Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại, cuộc gọi và tin nhắn của Viettel

Thứ ba, 2018-01-23 11:50:45
Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi Viettel, chặn số điện thoại Viettel, chặn tin nhắn Viettel để bạn không còn bị làm phiền bởi các cuộc gọi, tin nhắn không mong muốn

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, chắc hẳn thuê bao di động Viettel nào cũng từng một lần gặp phải tình trạng bị làm phiền bởi những cuộc gọi, tin nhắn đến từ các số điện thoại không mong muốn.

Chính vì vậy, bên cạnh việc theo dõi các chương trình khuyến mãi Nạp tiền điện thoại, cách đăng ký dịch vụ 3G Viettel, hay cài đặt các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng, các thuê bao Viettel còn rất quan tâm đến cách chặn số Viettel, đăng ký chặn cuộc gọi và tin nhắn của Viettel ra sao để có thể chặn tất cả cuộc gọi đến Viettel một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi Viettel

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi Viettel

Vậy làm sao để có thể chặn số điện thoại Viettel, cách chặn tin nhắn Viettel thế nào, có cách chặn tin nhắn và cuộc gọi Viettel đồng thời nào không? Nếu đây là những câu hỏi đang khiến bạn băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay các câu trả lời được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách chặn số điện thoại Viettel

Nếu bạn muốn chặn số điện thoại Viettel thì có thể áp dụng cách chặn số điện thoại mạng Viettel bằng dịch vụ Call Blocking Viettel. Đây là các cách chặn số điện thoại mạng Viettel gọi đến thuê bao của bạn đơn giản, thực hiện dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Với cách chặn sdt của Viettel bằng dịch vụ Call Blocking, trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ chặn số của Viettel bằng tin nhắn, sau đó thêm số điện thoại muốn chặn vào danh sách chặn số điện thoại của Viettel. Dưới đây là hướng dẫn cách chặn số điện thoại Viettel miễn phí với dịch vụ Call Blocking của Viettel mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Soạn cú pháp đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của Viettel DK CB gửi 909

- Bước 2: Sau khi đăng ký chặn cuộc gọi mạng Viettel thành công, bạn có thể thêm số điện thoại vào danh sách chặn theo cú pháp: THEM X Y Z gửi 909

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn sđt mạng Viettel mà bạn có thể tham khảo khi muốn chặn cuộc gọi đến Viettel từ các số điện thoại không mong muốn. Với cách cách chặn số của Viettel này, bạn sẽ không còn lo bị làm phiền trong quá trình sử dụng di động nữa.

Lưu ý, cước phí dịch vụ chặn cuộc gọi Viettel là 5.000đ/tháng, bạn sẽ được chặn số điện thoại Viettel miễn phí 5 thuê bao. Từ thuê bao thứ 6, cước phí thêm mới sẽ là 500đ/thuê bao. Hãy nhớ Mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho tài khoản chính để đảm bảo luôn có đủ cước phí duy trì dịch vụ bạn nhé!  

Cách chặn tin nhắn Viettel với dịch vụ SMS Blocking Viettel

Cách chặn tin nhắn Viettel với dịch vụ SMS Blocking Viettel

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn Viettel

Không chỉ cung cấp cho thuê bao di động dịch vụ chặn cuộc gọi của Viettel, nhà mạng Viettel còn triển khai cung cấp cả dịch vụ chặn tin nhắn Viettel có tên SMS Blocking, giúp người dùng có thể chủ động thực hiện chặn tin nhắn Viettel rất đơn giản, nhanh chóng.

Tương tự như cách đăng ký chặn cuộc gọi của Viettel, trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ chặn tin nhắn của Viettel, sau đó thêm các số điện thoại cần chặn tin nhắn đến vào danh sách chặn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn tin nhắn Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Soạn cú pháp đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của Viettel DK SB gửi 909

- Bước 2: Sau khi đăng ký chặn tin nhắn mạng Viettel thành công, bạn có thể thêm số điện thoại vào danh sách chặn theo cú pháp: THEM X Y Z gửi 909

Tương tự như cách đăng ký chặn cuộc gọi Viettel, sau khi đăng ký dịch vụ Chặn tin nhắn SMS Blocking Viettel thành công, hệ thống sẽ trừ trực tiếp cước phí đăng ký dịch vụ 5.000đ/tháng vào tài khoản gốc của bạn. Cũng như cách chặn số Viettel, thuê bao di động sẽ được miễn phí 5 số điện thoại chặn đầu tiên, tính cước 500đ/thuê bao từ thuê bao thứ 6 trở đi.

Dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn Viettel All Blocking

Dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn Viettel All Blocking

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi và tin nhắn Viettel

Nếu bạn muốn chặn cuộc gọi tin nhắn Viettel đồng thời từ một số điện thoại di động không mong muốn, bạn có thể đăng ký cài đặt dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn của Viettel có tên All Blocking Viettel. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn tin nhắn cuộc gọi Viettel bằng dịch vụ All Blocking của Viettel mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Soạn cú pháp đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi và sms Viettel: DK CS gửi 909

- Bước 2: Sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, bạn chỉ cần soạn tiếp THEM SĐT1 SĐT2 gửi 909 để chặn các số điện thoại muốn chặn

Với cách chặn cuộc gọi tin nhắn Viettel này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị các số điện thoại khác làm phiền trong quá trình sử dụng di động nữa. Các dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel này có tính năng tự động gia hạn. Do đó, nếu bạn vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này thì chỉ cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc >=7.000 đồng là gói cước sẽ gia hạn tự động khi hết chu kỳ sử dụng.

Xem thêm: Cách tải, download lịch Vạn Niên 2018 miễn phí về điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay