Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chặn cập nhật iOS 11 trên iPhone, iPad đơn giản nhất

Thứ hai, 2018-02-05 16:55:00
Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách chặn cập nhật iOS 11 trên thiết bị iPhone, iPad cực đơn giản và nhanh chóng ở nội dung bài viết sau đây

Cập nhật các phiên bản iOS mới phát hành trên thiết bị iPhone, iPad là thủ thuật giúp người dùng có thể nâng cấp phiên bản iOS để có những cải tiến, tính năng mới trong quá trình sử dụng. Nhà cung cấp Apple nhằm cung cấp đến người dùng tiện ích có thể nâng cấp lên phiên bản iOS mới để cải thiện hiệu suất, sửa lỗi bảo mật và ngăn chặn việc mất cắp dữ liệu quan trọng thông qua các ứng dụng Jailbreak... Do đó, Apple đã kích hoạt sẵn tính năng Automatic Downloads nghĩa là tự động tải về các bản cập nhật mới ở chế độ nền, khi hoàn tất, thông báo yêu cầu cài đặt sẽ liên tục xuất hiện trên màn hình thiết bị iPhone, iPad.

Vì vậy mỗi khi có phiên bản iOS mới thì iPhone của bạn sẽ tự động tải về sẵn bản update thông qua OTA và yêu cầu bạn update phiên bản iOS mới, người dùng có thể từ chối cập nhật nhưng đôi khi có trường hợp bạn không để ý và cho phép cập nhật lên. Mặc dù việc cập nhật lên phiên bản iOS mới không có gì to tát, nó sẽ giúp máy bạn hoạt động ổn hơn, cập nhật thêm các tính năng mà Apple mới đưa vào hoặc cải thiện.

Nạp tiền tài khoản Game rẻ hơn, nhanh hơn tại vienthong

Hướng dẫn cách chặn iOS 11

Hướng dẫn cách chặn iOS 11

Tuy nhiên, hiện vẫn còn rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới hơn vì lo ngại hao pin, máy hoạt động chậm chạp (đối với các thiết bị đời cũ), không tương thích với các ứng dụng cũ, hay việc sử dụng các bản cập nhật iOS cũ dùng ổn định, và bạn cũng không muốn lên, hoặc nhỡ lên rồi lại không xuống được thì lại rất phiền hà.

Cũng có trường hợp người dùng iPhone đang muốn giữ phiên bản hiện tại để chờ jailbreak, hoặc có khi máy bạn đã được jailbreak và sau khi nâng lên thì bạn mất hoàn toàn jailbreak. Và đặc biệt từ ngày 5/10, Apple đã chính thức khoá sign iOS 10.3.3 và chặn kích hoạt sim ghép thần thành. Do đó việc giữ lại iOS 10.3.3 là lựa chọn khôn ngoan nhất cho người dùng iPhone Lock.

Vậy làm sao để chặn cập nhật ios 11? Cách chặn cập nhật ios 11 có phức tạp không? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây để cùng biết cách chặn cập nhật ios 11.1 hay chặn cập nhật ios 11.0.3, chặn cập nhật ios 11.2...vv và áp dụng cho thiết bị iPhone, iPad của mình hoặc người thân và bạn bè.

Mua thẻ FPT Gate giá rẻ bằng cách thanh toán trực tuyến.

Hướng dẫn chặn cập nhật iOS 11

Để chặn cập nhật ios 11.1.1 hay chặn cập nhật ios 11.2.2 hoặc các phiên bản iOS khác, các bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn cách chặn cập nhật ios 11.1.2 sau đây:

Bước 1: Do tính năng Automatic Downloads của apple nên đôi khi bản update iOS đã được tải sẵn xuống máy bạn và chỉ còn chờ cập nhật. Vì vậy việc đầu tiên bạn cần thực hiện là phải xóa phiên bản này đi bằng cách vào Settings > General > Storage & iCloud Usage, chọn Manage Storage > OTA update bấm Delete Update.

Nếu thiết bị của bạn đang dùng bản iOS 11.1.2 trở xuống thì bạn cần vào Settings > General > iPhone Storage > tìm mục iPhone update và chọn Delete Update.

Bước 2: Mặc dù đã xóa phiên bản chờ cập nhật nhưng nếu bạn không tắt tính năng này đi thì thiết bị vẫn tự động tải về và yêu cầu bạn update. Chính vì thế, bạn cần phải tắt cập nhật iOS 11 hoàn toàn. Để thực hiện, bạn mở trình duyệt Safari và vào địa chỉ https://trainghiemso.vn/files/tvOS11.mobileconfig. Và chọn Allow.

Sau khi cho phép, thiết bị của bạn sẽ được chuyển qua mục Install Profile như hình dưới, và bạn cần bấm Install hai lần để cài vào, sau đó chọn Restart để khởi động lại thiết bị iPhone, iPad của mình.

Cách chặn cập nhật iOS 11 cực đơn giản

Bước 3: Cuối cùng bạn thao tác theo trình tự chọn Settings > General > Software Update để kiểm tra xem tính năng tự động cập nhật iOS trên máy bạn đã được tắt hoặc chặn hoàn toàn hay chưa. Nếu không còn thấy bản update mới nữa thì đồng nghĩa với việc bạn đã chặn cập nhật ios 11 ftios thành công rồi nhé.

Chặn cập nhật iOS 11 thành công

Chặn cập nhật iOS 11 thành công

Như vậy chỉ cần thao tác ba bước đơn giản theo hướng dẫn trên là bạn đã chặn cập nhật ios 11 tinhte cho máy điện thoại của mình. Việc này sẽ giúp bạn không còn bị liên tục nhắc nhở, yêu cầu cập nhật iOS mà bạn không mong muốn nữa.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu cập nhật lên phiên bản iOS mới, các bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo ở các bài viết chúng tôi đã giới thiệu trước đây. Như đã biết, việc cập nhật iOS mới cũng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Xem thêm Lịch nghỉ tết Âm lịch của các ngân hàng năm 2018 trên toàn quốc

Tin liên quan

Liên kết hay