Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các phần mềm giả lập Android trên máy tính Win 7 nhẹ nhất

Thứ ba, 2018-05-29 17:05:15
Cập nhật danh sách các chương trình, phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC Win 7 để chơi game mới nhất, nhẹ nhất 2018 nên cài đặt ngay cho máy tính

Để có thể chơi được game mobile Android trên máy tính, laptop, PC chạy Win 7, bạn cần cài đặt một phần mềm, chương trình giả lập Android cho các thiết bị này. Nếu như bạn chưa biết có các giả lập Android trên Win 7 nào nhẹ nhất, chất lượng nhất thì hãy dành chút thời gian xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các phần mềm giả lập Android trên Win 7 nhẹ nhất, mới nhất, được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng, cấu hình nhẹ, cài đặt dễ dàng. Bạn có thể tham khảo, chọn lựa cài đặt phần mềm phù hợp nhất cho máy tính của mình để tha hồ chơi game Android ngay trên máy tính, laptop nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm giả lập Android trên máy tính Win 7 Windroy

Phần mềm giả lập Android trên máy tính Win 7 Windroy

1. Chương trình giả lập Android trên PC Win 7 Windroy

Một trong những chương trình giả lập Android trên Win 7 được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích nhất hiện nay đó chính là phần mềm giả lập Android trên laptop Win 7 có tên Windroy. Windroy là phần mềm giả lập Android trên Win 7 cho phép bạn có thể chơi các tựa game Android thú vị hay sử dụng các ứng dụng Android hữu ích ngay trên máy tính của mình.

Kích thước dung lượng của phần mềm giả lập Android trên laptop Win 7 Windroy chỉ có 80MB, do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tốn dung lượng, không gian bộ nhớ thiết bị khi tải, download giả lập Android trên Win 7 này về máy tính, PC.

2. Phần mềm giả lập hệ điều hành Android trên Win 7 KOPPLAYER

KOPPLAYER là một trong những giả lập Android trên Win 7 nhẹ nhất mà chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ Vienthong muốn giới thiệu đến với các bạn, đặc biệt là những bạn muốn download phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 để chơi game Android ngay trên máy tính.

Cài giả lập Android trên PC Win 7 KOPPLAYER thành công, bạn sẽ có thể truy cập ngay vào kho ứng dụng Google Play để download, tải các tựa game Android, ứng dụng Android về máy tính, tha hồ giải trí online với những tựa game hay, hay tận dụng những tính năng, tiện ích của các ứng dụng vốn chỉ dành riêng cho phiên bản smartphone, tablet chạy hệ điều hành Android.

3. Phần mềm giả lập Android trên máy tính Win 7 BlueStacks

Nếu bạn muốn download phần mềm giả lập Android trên Win 7 để chơi game thì bạn không thể bỏ qua giả lập Android trên Win 7 bluestack. Đây là một trong những phần mềm giả lập Android trên Win 7 mới nhất hiện nay và được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng.

So với các phần mềm giả lập Android trên PC cho Win 7 khác, BlueStacks là phần mềm giả lập Android trên Windows 7 được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật giúp giảm thiểu tối đa tình trạng giật, lag khi chơi game, đem đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí mượt mà nhất có thể.

Phần mềm giả lập Android trên pc Win 7 Nox Player

Phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 Nox Player

4. Phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 Nox Player

Nox Player cũng là một trong những phần mềm giả lập Android trên Win 7 được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Chương trình giả lập Android trên Win 7 Nox Player cho phép bạn có thể trải nghiệm mọi tính năng của Android ngay trên máy tính, laptop của mình.

Phần mềm này cung cấp cả phiên bản giả lập Android trên PC Win 7 64bit và giả lập Android trên Win 7 32bit nên khi bạn muốn tải phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 32bit hay  phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 64bit thì đều có thể download và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC Win 7 Nox Player.

5. Droid4X – phần mềm giả lập Android trên Win 7 tốt nhất 2018

Droid4X là một trong những phần mềm giả lập Android trên Win 7 tốt nhất hiện nay. Sau khi tải, cài đặt phần mềm giả lập Android Droid4X cho máy tính, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những ứng dụng, game vốn chỉ dành cho Android ngay trên máy tính, laptop của mình một cách vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Droid4X cho phép bạn có thể chơi các game giả lập Android 4.4 trên Win 7, cũng như giả lập Android 5.0 trên Win 7 mà không phải băn khoăn quá nhiều về cấu hình máy. Vì phần mềm giả lập này cho phép cả những máy tính cấu hình yếu cũng có thể cài đặt và sử dụng giả lập Android. Chính vì vậy, là một trong những giả lập Android thông dụng, phổ biến nhất hiện nay.

Trên đây là thông tin chi tiết về danh sách các phần mềm giả lập Android trên Win 7 nhẹ nhất, mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn xem đâu là phần mềm giả lập Android trên Win 7 tốt nhất để cài đặt cho máy tính, laptop, PC của mình.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về các phần mềm giả lập Android siêu “chất” chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn sẽ có thể nhanh chóng, dễ dàng download, tải giả lập Android trên PC Win 7 trong thời gian ngắn nhất để tha hồ chơi game Android trên máy tính, PC, laptop mọi lúc mọi nơi và có những giây phút giải lao thú vị với các tựa game siêu HOT.

Xem thêm: Chuyển tiền, chuyển khoản khác ngân hàng mất bao lâu thì nhận được?

Tin liên quan

Liên kết hay