Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tài khoản Nguyên giá TK1 Mobifone là gì, cách sử dụng như thế nào?

Thứ ba, 2017-06-20 13:55:30
Cùng tìm hiểu tài khoản TK1 của Mobifone là gì, những tiện ích của tài khoản TK1 và cách sử dụng tài khoản TK1 Mobifone như thế nào trong bài viết dưới đây

Bên cạnh việc lựa chọn hình thức nạp tiền online cho điện thoại di động để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, rất nhiều thuê bao di động còn quan tâm đến các thông tin về những loại tài khoản di động, như tài khoản khuyến mãi TK1, tài khoản khuyến mãi TK2, tài khoản gốc… Thuê bao Mobifone cũng không phải ngoại lệ.

Tài khoản TK1 Mobifone là gì?

Tài khoản TK1 Mobifone là gì?

Trong số các tài khoản thuê bao Mobifone hiện nay, tài khoản TK1 Mobifone thu hút sự quan tâm chú ý của không ít người dùng di động. Vậy tài khoản TK1 là gì, có phải là tài khoản khuyến mãi không, những tiện ích của tài khoản TK1 là gì, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản TK1 của Mobifone là gì?

Tài khoản TK1 Mobifone còn được gọi là tài khoản Nguyên giá, cho phép khách hàng lưu trữ số tiền đã nạp để chuyển sang tài khoản gốc trong ngày khuyến mãi Mobifone để nhận được ưu đãi 50% như khi nạp thẻ thông thường, giúp bạn không bỏ lỡ ưu đãi nạp thẻ hấp dẫn trong các chương trình khuyến mãi định kỳ của Mobifone triển khai hàng tháng.

Theo đó, thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động có thể nạp tiền dự trữ vào tài khoản TK1, chờ đến ngày khuyến mãi 50% Mobifone thì chuyển sang tài khoản chính để nhận ưu đãi thẻ nạp, không lo bỏ lỡ khuyến mãi của Mobifone, cũng như dự trữ khi tài khoản chính hết tiền đúng thời điểm cần sử dụng.

Cách sử dụng tài khoản TK1 Mobifone như thế nào?

Cách sử dụng tài khoản TK1 Mobifone như thế nào?

Tiện ích của tài khoản TK1 Mobifone

Tài khoản TK1 của Mobifone mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông. Cụ thể như sau:

- Thuê bao di động có thể nạp tiền vào tài khoản TK1 để dự trữ và chuyển vào tài khoản chính tại ngày Mobifone khuyến mãi để hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vô cùng tiện lợi trong trường hợp bạn không có điều kiện mua thẻ cào để nạp tiền điện thoại. Khi đã chuyển tiền từ TK1 sang tài khoản gốc, bạn có thể sử dụng số tiền này để đăng ký 3G Mobifone, gọi điện thoại, nhận gửi tin nhắn SMS như bình thường.

- Thuê bao di động có thể sử dụng số dư đã nạp vào tài khoản TK1 Mobifone để nạp game/ ứng dụng, mua các nội dung số… một cách nhanh chóng, đơn giản.

- Thuê bao Mobifone có thể chuyển số dư từ tài khoản Nguyên giá TK1 vào tài khoản chính tại bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn, tiết kiệm thời gian, công sức mua thẻ cào, nạp tiền vào tài khoản chính nhiều lần…

Những thao tác sử dụng tài khoản TK1 của Mobifone cần biết

Dưới đây là một số thao tác cần nhớ nếu bạn muốn sử dụng được tài khoản TK1 Mobifone khi cần thiết:

- Để lấy mật khẩu sử dụng TK1 Mobifone, bạn chỉ cần bấm *126* mật khẩu *mật khẩu #OK

- Để kiểm tra số tiền đang có trong TK1, bạn chỉ cần bấm *128*4#OK

- Để nạp tiền vào tài khoản TK1, bạn chỉ cần bấm *125*mã thẻ# phím gọi

- Để chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính Mobifone, bấm *128*1*số tiền*mật khẩu#OK

Với tài khoản TK1 Mobifone, bạn có thể tích lũy tiền điện thoại một cách hiệu quả nhất, mà không cần mất nhiều thời gian, công sức như khi sử dụng mã thẻ cào/thẻ cào dạng giấy, nhất là trong trường hợp bạn muốn nạp tiền vào điện thoại vào ngày khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về tài khoản TK1 của Mobifone trên đây, bạn đã nắm rõ được về tính năng, cách sử dụng tài khoản TK1 Mobifone để an tâm sử dụng tài khoản này trong quá trình dùng điện thoại di động.

Xem thêm: Gọi thoải mái khi đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay