Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách lựa chọn gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thứ ba, 2016-01-05 15:15:45
Cách lựa chọn gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí và liên lạc thoải mái nhất.

Thực tế sử dụng dịch vụ di động cho thấy, không phải nhu cầu liên lạc của ai cũng giống nhau, tùy vào nhu cầu của mỗi người dùng để có thể đưa ra lựa chọn nên đăng ký gói cước nào phù hợp với bản thân, mà lại có cơ hội hưởng khuyến mại, giúp tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại

Chẳng hạn, với những người dùng giao dịch bằng điện thoại nhiều, mức cước hàng tháng từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng, gói cước trả sau của VinaPhone là một lựa chọn hợp lý. Gói cước trả sau VinaPhone là gói cước dành cho nhóm khách hàng thường xuyên liên lạc với lưu lượng cuộc gọi nhiều.

goi cuoc tra sau Vinaphone

Cách lựa chọn gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sử dụng gói cước Vinaphone trả sau, khách hàng chỉ phải thanh toán cước một lần/tháng. Đặc biệt, hiện nay VinaPhone đã cung cấp các tiện ích trong việc thanh toán cho các thuê bao trả sau có thể thanh toán cước sử dụng hàng tháng bằng thẻ cào của thuê bao trả trước qua dịch vụ ezPay hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua dịch vụ ezBank.

>> Xem thêm: Cách đăng ký 3G Viettel đơn giản, không cần nhớ cú phápNạp tiền, mua thẻ điện thoại cho nhân viên trong doanh nghiệp

Ngoài ra, người dùng còn được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất từ VinaPhone như giá cước thấp hơn đến 40% so với mức cước của thuê bao trả trước, sử dụng một số dịch vụ tiện ích miễn phí, tích điểm để được trừ cước hàng tháng, tặng quà sinh nhật. Rồi khi là thuê bao trả sau của VinaPhone, khách hàng còn có thể được đăng ký Gói cước Đồng nghiệp và Gia đình với mức giảm lên đến 50%.

Nếu trong một gia đình có nhiều người cùng đang sử dụng gói cước trả trước VinaPhone, thì rất nên đăng ký tham gia gói Family. Đây là gói cước dành riêng cho các thuê bao trả trước đăng ký để có thể sử dụng chung một tài khoản như trong một gia đình với mức cước rẻ hơn kèm các ưu đãi lớn. Khi đã là thuê bao cùng nhóm, các thuê bao trong nhóm được sử dụng chung một tài khoản của thuê bao trưởng nhóm. Thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí với tính năng Hạn mức sử dụng cho các thành viên trong nhóm.

Hiện, cước liên lạc giữa các thành viên chỉ còn 590đ/phút, chỉ bằng 50% mức cước thông thường của các thuê bao trả trước VinaCard. Lại còn được miễn phí sử dụng 150 SMS mỗi tháng,

Goi cuoc vinaphone tra truoc

Cách lựa chọn gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ngoài ra, nếu dùng trả trước, các thuê bao còn có cơ hội tiết kiệm chi phí nữa đó là “tranh thủ” nạp tiền vào tài khoản đúng những dịp nhà mạng tặng 50% giá trị thẻ nạp. Hiện giờ VinaPhone dành cho thuê bao của mình không dưới 2 cơ hội nạp thẻ ngày Vàng mỗi tháng.

Đặc biệt nếu nạp thẻ Vinaphone online qua website Vienthong, khách hàng còn được chiết khấu thêm 5% mệnh giá thẻ. Không chỉ áp dụng cho mạng Vinaphone, mua thẻ trực tuyến trên trang Vienthong còn dành ưu đãi cho tất cả các mệnh giá thẻ của tất cả các nhà mạng. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vietnamobile và hưởng chiết khấu cao nhất.

Liên kết hay