Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền, mua thẻ điện thoại cho nhân viên trong doanh nghiệp

Thứ hai, 2016-01-04 17:25:45
Vienthong xin giới thiệu chính sách bán hàng dành cho doanh nghiệp có nhu cầu nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại cho nhân viên hoặc trả thưởng với mức chiết khấu có VAT cực ưu đãi

Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại để nạp tiền cho nhân viên các bộ phận như kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc trả thưởng cho khách hàng… là rất cao. Do đó, hàng tháng các doanh nghiệp cũng phải đầu tư cho khoản chi phí này không hề nhỏ. Mức chi phí phụ thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, dao động từ vài trăm nghìn đồng đến hàng trăm triệu đồng.

Hình thức thẻ điện tử hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp (topup) ra đời đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và tạo được sự tiện lợi hơn hẳn so với thẻ cào (thẻ giấy tráng bạc).

Sử dụng thẻ điện tử thì doanh nghiệp sẽ nhận luôn mã thẻ và số seri để cấp cho nhân viên sử dụng hoặc gửi email, tin nhắn cho khách hàng của mình mà không mất công đi mua thẻ giấy, sao chép lại một cách cẩn thận dãy số mã thẻ…vv.

Hoặc sử dụng dịch vụ topup thì doanh nghiệp chỉ cần cung cấp số điện thoại của nhân viên hoặc khách hàng là hệ thống sẽ nạp tiền luôn vào tài khoản của số điện thoại đó.

Hơn nữa, khi mua thẻ hoặc nạp tiền trên vienthong, các doanh nghiệp sẽ được hưởng mức chiết khấu có thuế VAT cực ưu đãi và được xuất hóa đơn tương ứng với số tiền đã mua hàng hóa.

1. Chính sách bán hàng

Đối với Doanh nghiệp có nhu cầu lấy thẻ điện tử và topup các mạng di động sẽ được áp dụng chính sách mua hàng sau (đã bao gồm VAT):

STT Dịch vụ Viettel Vinaphone Mobifone Vietnamobile Beeline
1 Mã thẻ 1% 1% 1% 1% 1%
2 Topup 1% 1% 1% 1% 1%

2. Điều kiện mua hàng

Khách hàng cung cấp thông tin đơn hàng cần lấy gồm nhà mạng, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần lấy. Nộp tiền (bằng hình thức chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt) và thông báo cho người hỗ trợ để xác nhận và nhận thẻ.

3. Thời gian xuất hóa đơn

Vào ngày cuối cùng của tháng bên bán sẽ tổng kết các đơn hàng của đơn vị mua và tiến hàng xuất hóa đơn và trước ngày mùng 10 của tháng sau.

4. Thông tin liên hệ

-  Hotline: 0962 942 556

-  Mail: [email protected] hoặc [email protected]

-  Skype: tran-thi-hoai

-  Facebook: https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Liên kết hay