Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký 3G Viettel đơn giản, không cần nhớ cú pháp

Thứ hai, 2016-01-04 15:10:45
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký 3G Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất, không cần nhớ cú pháp đăng ký gói cước, tra cứu gói cước như trước

Nạp tiền Viettel đăng ký một gói cước 3G cho smartphone là điều quá quen thuộc với người dùng hiện nay. Với việc đăng ký 3G Viettel, người dùng có thể tha hồ truy cập mạng lướt web ngay trên smartphone để đọc báo, quản lý email làm việc, giải trí với những trò game online thú vị hay thường xuyên online trên các mạng xã hội nhất hiện nay, trò chuyện cùng bạn bè qua các ứng dụng chat OTT.

dang ky 3g viettel

Đâu là cách đăng ký 3G Viettel đơn giản nhất hiện nay?

Tuy nhiên, với những ai lần đầu đăng ký 3G, hay ngay cả với những người muốn chuyển đổi các gói cước 3G cho thiết bị di động của mình, hẳn sẽ cảm thấy băn khoăn cả trong việc lựa chọn các gói cước 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thấy khó khăn khi không biết đâu là cách đăng ký 3G Viettel đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất.

Song bạn không cần quá lo lắng, bởi mới đây, nhà mạng viễn thông Viettel đã đưa vào triển khai chính thức hình thức đăng ký cho dịch vụ Mobile Internet thông qua USSD giúp khách hàng có thể đăng ký dịch vụ Internet một cách dễ dàng và thuận tiện hơn trước đây rất nhiều.

Theo đó, để đăng ký các gói cước Mobile Internet, tra cứu, đăng ký mua thêm lưu lượng, khách hàng chỉ cần bấm tổ hợp *191# và phím gọi rồi làm theo hướng dẫn. Với việc chính thức triển khai phương thức đăng ký mới cho dịch vụ Mobile Internet, khách hàng sẽ không còn phải nhớ cú pháp đăng ký các gói cước, cú pháp tra cứu và mua thêm lưu lượng nữa phức tạp như trước nữa.

Với việc đăng ký thành công một gói cước 3G cho smartphone của mình, khách hàng có thể tha hồ vào mạng ngay trên smartphone để online giải trí (xem phim, video clip, nghe nhạc, chơi game…), cũng như quản lý email, công việc từ xa, hoặc thực hiện các giao dịch online như nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone,… tại các website dịch vụ như Vienthong.com.vn.

cach dang ky 3g viettel

Cách đăng ký 3G Viettel đơn giản, không cần nhớ cú pháp

Không chỉ đơn giản hóa việc sử dụng dịch vụ 3G Viettel bằng kênh đăng ký USSD *191# giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng dịch vụ thì từ tháng 10 năm 2015, nhà mạng Viettel còn triển khai nhiều chương trình mới cho dịch vụ này.

Cụ thể, từ chu kỳ cước tháng 10, các gói cước 3G Viettel không giới hạn như Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200… sẽ được áp dụng các chính sách mới đem lại lợi ích tối đa cho người dùng. Theo đó, nếu vào thời điểm gia hạn các gói cước 3G trọn gói mà tài khoản của khách hàng ít hơn phí đăng ký gói Mobile Internet đang sử dụng, khách hàng sẽ được tặng 5MB miễn phí để duy trì phiên truy cập hiện hành.

Không chỉ được hưởng 5MB ưu đãi, thuê bao của khách hàng cũng sẽ được hệ thống chuyển về trạng thái chờ gia hạn trong vòng 30 ngày mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào khác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí so với các chính sách cũ.

Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel, thuê bao Viettel có thể liên hệ theo số tổng đài 19008198 (cước phí 200đ/phút) hoặc truy cập website của nhà mạng Viettel để được các tư vấn viên hỗ trợ trực tiếp.

Xem thêm: Mobifone khuyến mãi năm 2016 tặng 50% thẻ nạp / Ứng thẻ Viettel với dịch vụ xTime đơn giản hơn, tiện ích hơn

Liên kết hay