Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước BLA gọi ngoại mạng Mobifone nhận 300MB Data

Thứ ba, 2017-05-09 16:20:45
Đăng ký gói cước BLA gọi ngoại mạng Mobifone theo cú pháp BLA gửi 999 nhận 300MB Data, 300 phút gọi thoại nội mạng Mobifoe cùng với 20 phút gọi thoại ngoại mạng.

Gói cước BLA Mobifone là một gói cước ưu đãi dành riêng cho các thuê bao Mobifone khi muốn tiết kiệm chi phí sử dụng cách nạp tiền điện thoại Mobifone online hàng tháng cho các thuê bao ngoại mạng.

Sử dụng gói cước BLA Mobifone thuê bao nhận được miễn phí 300 phút gọi thoại nội mạng Mobifoe cùng với 20 phút gọi thoại ngoại mạng trong nước kèm theo đó là 300MB Data tốc độ cao thoải mái truy cập Internet để đọc báo online, cập nhật các thông tin tin tức khác cùng với tính năng khác phục vụ theo từng mục đích của người sử dụng.

Để hiểu rõ hơn và chi tiết hơn về gói cước BLA ưu đãi phút gọi ngoại mạng Mobifone chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để nắm toàn bộ các thông tin nhé!

Gói cước BLA Mobifone

Gói cước BLA Mobifone nhắn tin hoải mái

Thông tin và đăng ký gói BLA Mobifone

- Tên gói cước: Gói BLA Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: BLA gửi 999 (200đ/ sms)

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói BLA thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 35.200đ

- Đối tượng đăng ký: chỉ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống Mobifone.

- Cước phí đăng ký: 35.000đ

Ưu đãi gọi thoại và truy cập internet

Ưu đãi gọi thoại và truy cập internet

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói BLA Mobifone

- Nhận được ngay 300 MB data tốc độ cao để truy cập internet tốc độ cao trên điện thoại di động. Những thuê bao có nhu cầu online thấp rất phù hợp với dung lượng Data đã cho phép này. Nếu bạn online thường xuyên, tần suất cao thì hãy tìm và lựa chọn cho mình một gói cước 3G Mobifone cao hơn nhé!

- Thuê bao còn nhận được miễn phí 20 phút gọi thoại liên mạng để bạn liên lạc với bạn bè, người thân, gia đình thoải mái không lo tốn kém nạp tiền online thường xuyên như trước đây.

- Với các thuê bao có nhu cầu gọi thoại nội mạng lớn thì với ưu đãi 300 phút thoại nội mạng miễn phí giúp bạn có thể tha hồ gọi điện bất kỳ khi nào bạn muốn.

- Ưu đãi kèm theo 20 SMS trong nước miễn phí đáp ứng nhu cầu liên lạc bằng tin nhắn điện thoại của thuê bao đăng ký

Những lưu ý khi sử dụng gói cước BLA Mobifone

- Chỉ áp dụng cho những thuê bao nằm trong danh sách hưởng chương trình khuyến mãi. Để chủ động kiểm tra xem thuê bao mà mình đang sở hữu có thuộc danh sách khuyến mãi hay không, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999

- Khi các thuê bao sử dụng hết dung lượng ưu đãi cũng như số phút gọi thoại miễn phí của nhà mạng thì các thuê bao sẽ được tính cước phí theo như quy định hiện hành của nhà mạng.

- Gói BLA Mobifone có chức năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do đó khách hàng không có nhu cầu sử dụng có thể tự hủy gói bằng cách soạn tin: HUY BLA gửi 999

Như vậy, với những thông tin trên đây hy vọng các bạn đã nắm rõ các thông tin cũng như các ưu đãi sau khi đăng ký thành công gói cước BLA Mobifone. Các thuê bao hãy nhanh chóng tiến hành đăng ký thành công gói cước BLA Mobifone và có những phút giây trò chuyện thật vui cùng bạn bè người thân của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone từ gói cước BLG

 

Tin liên quan

Liên kết hay