Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước OMG của Viettel cực đơn giản

Thứ hai, 2018-04-16 17:00:30
Gói cước OMG của Viettel có ưu đãi cực lớn về dung lượng data cũng như các KM về nhắn tin Mocha, FB free. Đăng ký gói OMG Viettel bằng cách soạn OMG gửi 191

Bên cạnh các gói cước ưu đãi dành riêng cho đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên của Viettel như gói Mimaxsv hay gói FB30...vv thì từ tháng 12/2017, nhà mạng tiếp tục triển khai thêm gói OMG Viettel với nội dung ưu đãi data cực lớn lên đến 4GB cùng nhiều khuyến mãi miễn phí khác.

Gói cước OMG của Viettel chắc chắn sẽ mà món quà tuyệt với mà nhà mạng dành riêng cho nhóm khách hàng HSSV bới nội dung khuyến mãi rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhóm KH này. Nếu bạn đang sở hữu thuê bao HSSV thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký và sử dụng gói OMG của Viettel với chi phí cực rẻ chỉ 70K/tháng. Cùng nạp tiền Viettel và nhanh tay đăng ký bạn nhé

Sau đây là thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký gói omg viettel dành cho thuê bao học sinh sinh viên trên cả nước.

Cách đăng ký gói cước OMG của Viettel cho thuê bao HSSV

Nội dung ưu đãi của gói cước OMG Viettel

Khi đăng ký gói cước OMG Viettel, thuê bao của các bạn học sinh sinh viên sẽ nhận ngay các khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng dành riêng cho đối tượng này như sau:

- Tặng ngay 4GB dung lượng data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ gói và không giới hạn lưu lượng, nghĩa là bạn sử dụng hết 4GB data tốc độ cao sẽ vẫn truy cập web ở tốc độ thường và không phải mất phí cước phát sinh. Trong đó:

+ 2GB lưu lượng dùng để truy cập mạng trong khung giờ thấp điểm từ 23h tối đến 6h sáng hôm sau.

+ 2GB lưu lượng tốc độ cao dùng để truy cập mạng ở tất cả các khung giờ trong ngày.

- Thuê bao được miễn phí 100% cước data khi truy cập Facebook.com và sử dụng các tiện ích trên Facebook, đồng thời miễn cước nhắn tin qua Mocha.

- Cước phí đăng ký là 70,000đ/tháng. Tương đương với mệnh giá thẻ Viettel 50K và 20K.

Gói cước OMG Viettel ưu đãi cực lớn dành cho thuê bao HSSV

Gói cước OMG Viettel ưu đãi cực lớn dành cho thuê bao HSSV

Với ưu đãi mới mẻ này, các bạn HSSV có thể sử dụng Facebook và Mocha một cách thả ga không giới hạn, không lo đến chi phí cước và đặc biệt cước data không trừ vào 4GB dung lượng ưu đãi.

Có thể nói các nội dung khuyến mãi này rất phù hợp với đối tượng khách hàng là HSSV. Chỉ với 70/tháng, các bạn đã sở hữu ngay 4gb lưu lượng data tốc độ cao để lướt web phục vụ nhu cầu học tập, giải trí đồng thời lại không mất phí data khi lướt Facebook. Trong khi, Facebook được xem là một trong những nhu cầu giải trí không thể
 thiếu đối với nhóm KH này.

Và để đăng ký omg viettel, các bạn có nhiều cách thực hiện, cụ thể như sau:

Cách đăng ký gói OMG Viettel

Các bạn có thể áp dụng một trong ba cách đăng ký gói cước OMG của nhà mạng Viettel dành cho thuê bao học sinh sinh viên như hướng dẫn dưới đây:

Cách 1: Đăng ký gói OMG Viettel bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 1911

Các bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký gói cước này theo cú pháp OMG gửi 191

Chỉ cần thuê bao của bạn là thuê bao HSSV cùng với số dư tài khoản tối thiểu từ 70K trở lên là bạn hoàn toàn có thể soạn tin đăng ký theo cú pháp này. Sau khi đăng ký thành công, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo về thuê bao của bạn.

Cách 2: Đăng kí gói cước OMG qua ứng dụng My Viettel

Hiện nay người dùng đã khá quen thuộc với ứng dụng My Viettel và thường xuyên sử dụng ứng dụng này. Và nếu bạn đang dùng MyViettel, bạn chỉ cần vào mục “Khuyến mại gọi & nhắn tin”, tìm gói cước OMG và đăng kí ngay tại ứng dụng.

Đăng ký gói OMG Viettel để lướt web, Facebook tiết kiệm nhất

Đăng ký gói OMG Viettel để lướt web, Facebook tiết kiệm nhất

Cách 3: Đăng kí gói OMG mạng Viettel qua mã USSD

Ngoài hai cách đăng ký gói cước OMG Viettel được giới thiệu trên thì các bạn vẫn có thể đăng ký và sở hữu gói cước này theo cách thứ 3. Đó chính là đăng kí qua mã USSD. Các bạn chỉ cần bấm *098# và ấn gọi. Lúc này bảng thông tin hiện ra và bạn cần chọn lần lượt nội dung đăng kí theo hướng dẫn là sẽ đăng ký thành công.

Tùy theo thói quen sử dụng mà các bạn có thể chọn một trong ba cách đăng ký sao cho thuận tiện nhất.

Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói cước OMG Viettel dành cho thuê bao HSSV

- Gói OMG Viettel không phải là gói cước áp dụng cho toàn bộ khách hàng mà chỉ dành riêng cho nhóm KH là Thuê bao học sinh, sinh viên mạng Viettel thuộc danh sách.

- Gói OMG của nhà mạng Viettel được triển khai áp dụng từ ngày 6/12/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

- Cước phí đăng ký gói cước là 70,000đ/ tháng trừ vào tài khoản chính ngay khi khách hàng đăng ký gói cước thành công. Do đó tài khoản chính của khách hàng cần có số dư tối thiểu từ 70K trở lên mới đăng ký được gói cước này.

- Để kiểm tra dung lượng data của gói cước sau khi đăng ký và trong quá trình sử dụng, soạn tin KTTK gửi 191.

- Gói OMG có chu kỳ dùng: 30 ngày, hết chu kỳ hệ thống tự gia hạn khi số dư tài khoản chính của thuê bao lớn hơn hoặc bằng 70K.

Như vậy, với chi phí cực tiết kiệm, chưa đến 100K/tháng là các bạn sử dụng thuê bao HSSV đã có cơ hội tiếp cận và sử dụng gói cước OMG của Viettel để lướt web thả ga cũng như sử dụng Facebook và Mocha miễn phí cả tháng. Chúc các bạn đăng ký thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách tải bài hát Người Âm Phủ OSad làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay