Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói K150 Mobifone nhận 250 phút gọi miễn phí

Thứ ba, 2017-04-11 17:20:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói K150 Mobifone nhận 250 phút gọi miễn phí nội mạng và liên mạng chỉ với 150.000đ thoải mái gọi thoại cùng bạn bè.

Hiện nay, nhà mạng Mobifone triển khai thêm rất nhiều gói cước cho người dùng di động Mobifone dễ dàng thuận tiện lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với điều kiện sử dụng của mình. Với những khách hàng thường xuyên thực hiện gọi thoại thì đây là gói cước phù hợp để bạn có thể tiết kiệm nạp tiền điện thoại Mobifone online hàng tháng cho thuê bao của mình.

Với cước phí chỉ với 150.000đ thuê bao đã sở hữu ngay được 250 phút gọi thoại miễn phí cho thuê bao trong mạng và thuê bao ngoại mạng. tính theo với cước phí hàng ngày mà bạn thực hiện các cuộc gọi theo quy định hiện hành của nhà mạng thì đăng ký gói cước K150 Mobifone càng thuận lợi.

Cú pháp đăng ký gói K150 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói K150 Mobifone

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về gói cước này chúng ta hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết về gói cước K150 Mobifone trong bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói K150 Mobifone

- Tên gói cước: Gói K150 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: K150 gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động 2 chiều may mắn nhận được tin nhắn khuyến mãi gói K150 từ hệ thống tổng đài của Mobifone mới được phép thực hiện cú pháp đăng ký gói cước K150 Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Điều kiện đăng ký tài khoản: Tại thời điểm đăng ký gói K150 thuê bao di động không sử dụng gói cước 3G nào khác của nhà mạng Mobifone, trong tài khoản phải có giá trị lớn hơn 150.000đ

- Ưu đãi phút gọi nhận được: Thuê bao sau khi đăng ký nhận được 250 phút gọi thoại, trong đó 100 phút gọi thoại nội mạng và 150 phút gọi thoại liên mạng.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

- Cước phí đăng ký: 150.000đ/1 lần đăng ký

Thoải mái trò chuyện cùng bạn bè

Thoải mái trò chuyện cùng bạn bè

Tham khảo thêm cách Nạp tiền online Viettel trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu cao từ nhà mạng đồng thời thực hiện thao tác nạp tiền nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho người mua hàng sau khi thực hiện nhập các thông tin lên hệ thống.

Nhưng lưu ý khi sử dụng gói cước K150 Mobifone

- Gói cước có tự động gia hạn sau khi hết hạn chu kỳ sử dụng, cho nên các thuê bao chỉ cần thực hiện đăng ký gói cước 1 lần không cần đăng ký lần 2.

- Đây là một gói cước khuyến mãi nên nó chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn từ nhà mạng Mobifone. Liên hệ đến tổng đài 9090 (200đ/1 phút) để kiểm tra thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không?

- gói cước chỉ áp dụng cho 100 phút gọi thoại nội mạng và 150 phút gọi thoại liên mạng, chính vì thế các thuê bao cần lưu ý trong quá trinh sử dụng gói cước để đảm bảo quá trình tham gia thật mỹ mãn nhé.

Đây quả thực là một gói cước vô cùng tiết kiệm cho những người không muốn hòa mạng thuê bao trả sau mà vẫn được hưởng số phút gọi bình thường như các thuê bao trả sau khác. Thêm vào đó nó lại cực kỳ tiết kiệm chi phí. Bạn không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh của điện thoại khi gọi thoại phục vụ cho công việc, liên lạc cần thiết của mình nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói bảo hiểm Mobifone mShield

 

Tin liên quan

Liên kết hay