Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ game bằng paypal tiện lợi, an toàn

Thứ ba, 2016-01-26 17:55:45
Cách mua thẻ game bằng paypal tiện lợi, an toàn, không cần tiền mặt vẫn mua được thẻ game dễ dàng

Đối với một game thủ chuyên nghiệp, việc chơi game và mua thẻ game nạp cho tài khoản để mua vật phẩm, nâng cấp đồ là điều rất cần thiết.

Hiện có nhiều cách để mua thẻ game. Cách thông dụng và truyền thống nhất là mua thẻ cào game giấy tại quán nét. Tuy nhiên cách này đã trở nên cổ xưa và không tiện dụng.

Thời buổi công nghệ phát triển, cách mua thẻ game bằng paypal đã trở nên phổ biến và được nhều người sử dụng.

Nếu bạn chưa biết, thì Paypal là một cổng thanh toán trực tuyến làm trung gian để bạn thực hiện các giao dịch trên mạng như mua thẻ điện thoại Viettel, mua thẻ game online

Mặc dù hiện nay có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử giống như Paypal nhưng theo nhận định và đánh giá của nhiều người thì Paypal vẫn là cổng thanh toán tiện lợi, an toàn và bảo mật cao nhất.

mua the game bang paypal

Cách mua thẻ game bằng paypal tiện lợi, an toàn

Để mua thẻ game qua paypal rất đơn giản, các bạn cần thực hiện theo những bước sau đây:

- Đăng nhập vào website bán thẻ game như Vienthong, VTC chọn loại thẻ với mệnh giá và số lượng cần mua

- Chọn hình thức thanh toán là Paypal

- Ấn chọn “tiếp tục”

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán Paypal: Điền đầy đủ thông tin xác thực tài khoản như: Cung cấp cho ảnh chụp mặt trước bằng lái hoặc passport của chính bạn, tên đăng ký trên bằng lái hoặc passport đồng thời phải trùng với tên đăng ký trên Paypal.

- Điền mã OTP xác thực và chọn “thanh toán”

- Hệ thống báo mua thẻ game và thanh toán qua Paypal thành công, bạn nhận được mã thẻ gửi vào mail.

Vậy là chỉ qua vài bước đơn giản bạn đã mua thẻ game dễ dàng để nạp cho tài khoản game.

Xem thêm: Cách nạp Vcoin Audition Mobile siêu nhanh, siêu dễ

mua the game bang paypal

Hình thức thanh toán qua paypal

Hình thức mua thẻ game online qua paypal sẽ giúp bạn có kịp thẻ ngay lúc đang chơi game gay cấn mà không bị gián đoạn. Bạn cũng không phải sử dụng tiền mặt để mua thẻ theo cách thông thường (rất hữu ích khi ví bạn đang rỗng). Và đặc biệt mua thẻ game qua Paypal bạn không phải chạy ra tiệm bán thẻ mà chỉ cần ngồi nhà kích chọn vài bước là mua được thẻ.

Ngoài nạp thẻ game, mua thẻ game qua Paypal, bạn còn có thể nạp tiền Viettel, mua thẻ điện thoại của bất kỳ nhà mạng nào và thanh toán qua Paypal.

Xin nhắc lại: Thanh toán qua Paypal đang là hình thức thanh toán rất an toàn và tiện lợi được nhiều người sử dụng hiện nay, nó áp dụng cho cả khách hàng trong nước và ở nước ngoài muốn sử dụng các dịch vụ mua sắm và thanh toán trực tuyến tại Việt Nam.

Liên kết hay