Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm NBA Live Mobile – Game bóng rổ nhà nghề

Thứ tư, 2017-04-05 08:35:30
Tải và chơi game NBA Live Mobile hot nhất hiện nay để trở thành game thủ bóng rổ thực thụ với đầy đủ những cái tên huyền thoại của giới bóng rổ Mỹ.

NBA Live Mobile là game bóng rổ nhà nghề Mỹ được nhà phát triển đình đám Electronic Arts (EA) xây dựng. Đây là tựa game mà người chơi trong vai một nhà quản lý bóng rổ và sẽ xây dựng đội hình của mình cùng tham gia các trận đấu cực kì gay cấn. Bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa xuất sắc của NBA Live Mobile mặc dù trên nền tảng mobile bởi không nhận ra được nhiều khác biệt so với khi nhìn ở các phiên bản khác.

Giao diện trong game không quá lạ lẫm đối với người chơi khi nó vẫn tận dụng theo phong cách bấy lâu của các phiên bản Console. Đa phần người chơi sẽ hài lòng với các tag chế độ cùng màu sắc vô cùng hài hòa. Ngoài ra, bạn sẽ khó có thể chê trách phần âm nhạc trong game với những bản nhạc mang đậm chất hip-hop được bật lên ở các thời điểm khác nhau tạo cảm giác vô cùng hứng thú.

Giao diện như trên Console nên không quá lạ lẫm người chơi

Giao diện như trên Console nên không quá lạ lẫm người chơi

Hướng dẫn tải game NBA Live Mobile

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “nba live mobile” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Các tính năng trong game NBA Live Mobile

Bạn sẽ được giới thiệu luật chơi một cách chi tiết sau khi tham gia vào NBA Live Mobile, sau đó sẽ được chính thức thực hành cụ thể. Như vậy, những người chơi mới sẽ có thể dễ dàng nhập cuộc. Nhiệm vụ của game thủ khi tham gia game là lựa chọn đội bóng mà mình yêu thích rồi xây dựng và dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng trong giải đấu.

Rèn luyện kỹ năng trong game

Rèn luyện kỹ năng trong game

Cũng giống như chế độ quản lý đội bóng ở các game cùng loại, người chơi cần quan tâm đến hai vấn đề cơ bản trong NBA Live Mobile là kỹ năng điều khiển trong trận đấu để giúp đội bóng chiến thắng và khả năng xây dựng nên một đội bóng mạnh hơn. Về kỹ năng điều khiển, bạn chỉ cần sử dụng các thao tác cùng những chiến thuật hợp lý, còn việc gây tạo và phát triển đội bóng thì phụ thuộc vào độ cần mẫn của những người chơi và một chút may mắn. Khi bạn vượt qua một vị trí nào đó, bạn sẽ có cơ hội nhận được những gói thưởng chính là những cầu thủ. Nếu may mắn còn nhận được những cầu thủ xuất sắc và lúc ấy đội bóng của bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ. 

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online nhanh uy tín, chiết khấu cao hiện nay trên vienthong.com.vn

Kết hợp cùng đồng đội để chiến thắng

Kết hợp cùng đồng đội để chiến thắng

Một điểm mà nhiều người chơi sẽ vô cùng thích ở game chính là hệ thống chế độ phụ bản vô cùng đa dạng. Game có nhiều chế độ phụ bản khác nhau được tung ra dần dần trong quá trình người chơi trải nghiệm để họ không hề cảm thấy nhàm chán bởi việc lặp đi lặp lại nhiều yếu tố. Hơn nữa, bản NBA Live Mobile sau quá trình xử lý và thử nghiệm hiện đã sở hữu một chế độ điều khiển vô cùng chất lượng, đơn giản và dễ chơi.

Qua bản NBA Live Mobile lần này, hãng EA một lần nữa chứng minh cho người chơi được sức mạnh của mình trong phân khúc game thể thao. Game hoàn toàn có thể đạt mức điểm 4,7 trên 5 dành cho các game di động. Game có giá trị chơi dài hạn với lối chơi chính hấp dẫn cùng nhiều chế độ phụ. Nếu bạn muốn có thêm kiến thức về NBA thì đây cũng là một game nên chơi.

Xem thêm: Bí kíp tăng lực chiến nhanh trong game Đẳng cấp thú cưng

Tin liên quan

Liên kết hay