Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm Au Love mobile – Game vũ đạo “thả thính” cho hội FA

Thứ ba, 2017-03-14 16:25:00
Chỉ sau vài phút ra mắt, đã có hàng ngàn lượt tải Au Love mobile bởi nó gợi nhớ đến Audition huyền thoại, đặc biệt slogan "Thả thính dính hẹn hò" siêu hot.

Hôm 12/3 vừa qua cộng đồng mạng được phen cười ra nước mắt với clip phiên bản parody Tấm Cám của game Au Love. Trái với nàng Tấm trong truyện cổ tích, cô Tấm thời @ bằng chiêu thức đơn giản đã thả thính thành công Thái tử. Clip thu hút được hơn 30.000 lượt like và share chóng mặt trên facebook. Cũng từ đây cái tên “Au love” với slogan “Game thả thính – Dính hẹn hò” bắt đầu lần rần trên mạng xã hội và được giới trẻ trông mong ngày ra mắt game.

Nàng Tấm trong phiên bản parody

Nàng Tấm trong phiên bản parody 

Thành phố vũ hội trong game Au Love

Thành phố vũ hội trong game Au Love

Đây là game mobile 3D thể loại vũ đạo âm nhạc do công ty Immomo Game phát triển và được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam, VTC mobile chính thức trở thành nhà phát hành đầu tiên mang Audition phiên bản mobile đến giới trẻ Việt. Không biết chỉ là sự trùng hợp hay cố ý mà tựa game này ra đúng vào ngày Valetine Trắng 14/03 hôm nay - ngày lễ đáp lại quà của Valentin đỏ 14/2 trước đó. Vậy nên những ai còn FA thì đúng chuẩn vào game để tha hồ hẹn hò, “thả thính”. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường game âm nhạc đang bão hòa.

Làn gió mới cho thị trường game âm nhạc đang bão hò

Làn gió mới cho thị trường game âm nhạc đang bão hòa

Chỉ sau 15 phút game phát hành, đã có tới gần 5.000 lượt tải về trong sáng nay, đủ để biết độ hot của Au Love như thế nào. Để tải tựa game thú vị này, bạn chỉ cần gõ “audition love” vào ô tìm kiếm trên CH Play đối với HĐH Android hoặc Appstore với IOS và chờ một vài phút là có thể tận hưởng thế giới vũ  điệu vui nhộn. Để game không bị gián đoạn trong khi chơi, bạn hãy chắc chắn tài khoản mình còn đủ dung lượng internet. Hãy đón chờ các tin khuyến mãi Vinaphone, Viettel, Mobifone, … sớm nhất tại trang chủ để rủng rỉnh tiền đăng ký 3G tiếp nhé.

Au Love mobile có giao diện giống với bản Audition trên PC huyền thoại đến 90%. Từ sảnh chờ cho đến map nhảy, chế độ chơi đều mang dáng dấp hình bóng Audition PC, nhắc người chơi trở về một thời thơ ấu quen thuộc. Chắc cũng chính bởi yếu tố gợi nhớ này mà game Au Love mobile “tuy cũ mà mới” nhưng khiến không ít người chơi hào hứng.

Giao diện dễ nhìn, giống với bản Audition PC huyền thoại

Giao diện dễ nhìn, giống với bản Audition PC huyền thoại 

Nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi rất đáng yêu cùng hệ thống kho đồ thời trang vô cùng đa dạng, mang đến cho người chơi thêm nhiều sự lựa chọn. Để thu hút sự chú ý của bạn nhảy và lung linh, tỏa sáng trong từng vũ đạo, bạn hãy tạo cho nhân vật của mình một diện mạo hoản hảo nhất với những trang phục, phụ kiện trong game, chỉ cần mua thẻ game online là bạn có thể thoải mái shopping ngay tại game rồi. Biết đâu đấy có ai đó phải lòng bạn vì bộ cánh ấn tượng đấy thì sao.

Thời trang ấn tượng với vô vàn lựa chọn cho người chơi

Thời trang ấn tượng với vô vàn lựa chọn cho người chơi

Thực tế thì ngoài kho âm nhạc đồ sộ với những ca khúc hit đình đám mang đậm tính chất game vũ đạo thì Au Love có nhiều điểm khác biệt với những game nhảy trước đây. Đó là bạn có thể thưởng thức nhạc … EDM trong game. Nhạc EDM thì nhảy kiểu gì? Muốn biết câu trả lời, bạn chỉ việc tải và chơi Au Love thì sẽ biết được độ “phiêu” ấy như thế nào.

"Thả thính" trong game Au Love mobile

"Thả thính" trong game Au Love mobile

Điểm nhấn chuẩn nhất khiến Au love trở nên hot là trong game có một số tính năng mới như Ngày Hẹn hò, Vũ hội Ánh Sao. Những tính năng này có thiên hướng kết nối, giúp người chơi tương tác, kết bạn, trò chuyện và thoải mái quăng “thính”. Đây thực sự là một game đậm chất yêu giữa thời đại công nghệ như hiện nay.

Không những vậy, game còn dành tặng rất nhiều món quà cực khủng cho người chơi như trao 1000 vàng, đặc biệt một chuyến du lịch tới xứ sở Kim chi với con số ấn tượng lên đến 30 triệu đồng. Vậy còn chần chừ gì mà không tải game Au Love về máy ngay, biết đâu bạn có thể gặp được nửa kia của mình vào một ngày đẹp trời thì sao.

Xem thêm: Tải game Thiên Tử 3D Mobile – Siêu phẩm Pk quốc chiến

Tin liên quan

Liên kết hay