Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Tap Tap Dash online – Game nhanh tay nhanh mắt cực gây nghiện

Thứ hai, 2017-03-13 15:25:15
Xua tan chán chường, mỏi mệt với Tap Tap Dash online. Tải game Tap Tap Dash free chỉ vài bước vô cùng đơn giản, chắc chắc bạn sẽ bị nghiện!

Bạn đang căng thẳng sau giờ học, làm việc mệt mỏi? Hay cảm thấy chán và muốn tìm gì đó giải khuây? Nếu câu trả lời là có thì hãy lấy ngay điện thoại và tải game Tap Tap Dash online ngay bởi e rằng bạn sẽ … bị nghiện!

Game có tính chất gây nghiện

Game có tính chất gây nghiện

Nhìn qua có lẽ người dùng sẽ đánh giá game di động này sao đơn giản thế, nhưng đảm bảo một khi chơi một lần thì chắc chắn bạn sẽ muốn chơi lần thứ “n”. Xuất hiện trên cửa hàng Google Play không lâu nhưng tựa game này đã thu hút hàng triệu game thủ toàn thế giới nhờ tính giải trí cao nhưng cũng yêu cầu người chơi phải có khả năng quan sát và dự đoán tốt.

Tap Tap Dash là một game trí tuệ có tới 1000 màn chơi lôi cuốn cho bạn tha hồ cày và vượt qua thử thách. Để download game Tap Tap Dash free về điện thoại, bạn chỉ cần gõ cụm từ “tap tap dash” trên cửa hàng CH Play (Android) hay Apple Store (iOS) với dung lượng vô cùng nhỏ gọn là đã có thể sẵn sàng chinh phục mê cung vô tận.

Nếu bạn đang sử dụng các gói cước 3G để truy cập internet, hãy chắc chắn đường truyền ổn định để không phải vò đầu khi đang miệt mài chơi game thì bị gián đoạn. Theo dõi tin khuyến mãi Vinaphone, Mobifone, Viettel,.... nhanh nhất trên trang chủ để điện thoại luôn rủng rỉnh và thoải mái vi vu 3G nhé.

Hóa thân thành các con vật dễ thương trong game

Hóa thân thành các con vật dễ thương trong game

Bạn sẽ hóa thân thành các con vật dễ thương như chim điên, vịt, mèo, chồn hôi,... Con thú trong game sẽ tự động di chuyển trên các con đường trắng có những mũi tên màu xanh.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ game online đơn giản, tiết kiệm nhất 

Nhiệm vụ của bạn là nhấn vào những mũi tên này để con thú đi đúng hướng khỏi chệch ra ngoài hoặc nhảy qua khe trống giữa các đoạn đường và tiếp tục hành trình. Tuy vậy nó không hề đơn giản, nếu bạn chạm quá sớm hoặc quá muộn thì game sẽ Over. Ngoài ra, trong lúc di chuyển sẽ có rất nhiều kim cương trên đường để bạn thu thập vào túi tiền.

Nhấn vào những mũi tên để điều hướng con thú và nhảy qua các khe trống

Nhấn vào những mũi tên để điều hướng con thú và nhảy qua các khe trống

Điểm chung của thể loại game trí tuệ là các nhà phát triển thường đơn giản hóa lối chơi trong game giúp người chơi không mất thời gian làm quen và ai cũng có thể chơi được. Thế nhưng điểm điển hình của dòng game này là rất khó chinh phục, không muốn nói là cực kì khó nhằn. Nếu từng chơi tựa game hot Piano Titles thì có lẽ bạn đã hiểu phần nào rồi và game tap tap dash online cũng không ngoại lệ. Chỉ khi tận tay download Tap Tap Dash về thì hầu hết ai cũng gắng chinh phục nhiều hơn nữa các level càng ngày càng hóc búa khi mà con thú di chuyển ngày một nhanh hơn.

Không những thế, khi lên các level khó thì các con đường cũng trở nên phức tạp và theo hình zigzag, thậm chí biến hóa khôn lường. Vậy nên bạn cần áp dụng khả năng dự đoán để lường trước vị trí rẽ tiếp theo và đừng rẽ sớm quá nhé. Với tựa game mang tính giải trí và đầy thách thức này hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn sau một ngày dài! 

Xem thêm: Cách tải, chơi game Vương giả vinh diệu miễn phí trên Android, IOS

Tin liên quan

Liên kết hay