Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game mobile Crash of Cars – Game “phá xe” vô cùng vui

Thứ hai, 2017-04-10 08:25:30
Tải và chơi game Crash of Cars mới phát hành để tham gia những trận chiến máu lửa với những chiếc xe hơi, một tựa game vô cùng giải trí mà ai cũng nên thử.

Nhà phát triển Not Doppler gần đây đã phát hành một tựa game mới với lối chơi vô cùng hấp dẫn xoay quanh những trận chiến máu lửa của những chiếc xe hơi. Crash of Cars là một trò chơi trên thiết bị di động dành cho những người đam mê thể loại chiến đấu xe hơi hấp dẫn. Game có lối chơi mới lạ, bằng việc tạo ra một map đấu trường khép kín mỗi người chơi sẽ điều khiển mỗi chiếc xe chiến đấu của riêng mình. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu cho đến chết, đến khi trong đấu trường không còn một đối thủ nào nữa.

Với game, người chơi sẽ được thử thách nhiều pha phá xe nguy hiểm cùng loạt tấn công địch thủ và thu thập phần thưởng vô cùng mới lạ. Trong Crash of Cars, người chơi sẽ đối mặt với phong cách chiến trận hấp dẫn, tiêu biểu là các chi tiết xe cộ có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào và để lại cho bạn những mã mở khóa như một phần thưởng cho nỗ lực chiến đấu.

Đồ họa trong game sắc nét

Đồ họa trong game sắc nét

Not Doppler vừa khẳng định Crash of Cars là sản phẩm mới nhất của hãng thuộc thể loại hỗn chiến xe cộ cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng người dùng Android và iOS ngay trong lúc này. Để tải game mobile hay này về điện thoại, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “ninja arashi” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vietnamobile online chỉ vài bước đơn giản, hưởng chiết khấu cao trên trang chủ vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game Crash of Cars

Người chơi sử dụng các nút điều khiển đơn giản nhằm điều hướng trận đấu, nhấn và giữ một phía màn hình để giúp các chiếc xe lái theo một hướng nhất định. Riêng về việc giữ cả hai bên màn hình sẽ giúp bạn giữ thắng xe và lái một cách cẩn trọng hơn. Có 4 map để bạn lựa chọn được thiết kế với nhiều chủ đề khác nhau từ công viên giải trí cho đến đấu trường thiên hà. Có 32 phương tiện chiến đấu khác nhau và có thể tân trang với 30 skin siêu đẹp. Bên cạnh đó xe cũng được nâng cấp với 16 khả năng chiến đấu khác nhau.

Game có nhiều khả năng chiến đấu khác nhau

Game có nhiều khả năng chiến đấu khác nhau

Mua thẻ VTC online giá rẻ để phá đảo mọi đấu trường

Tham gia với nhiều người chơi khác trong một trận đấu, thời gian chờ vào trận giảm đến mức tối đa và gần như là không có. Số thành tích mà người chơi đạt được trong Crash of Cars hiện trên đỉnh của mỗi chiếc xe và điều này làm cho bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc xác nhận đối thủ mà mình cần chiến đấu.

Đối với mỗi chiếc xe chiến đấu, người chơi có thể mở khóa bằng các tiền vàng thu thập được trong map đấu trường hoặc nhận được phần thưởng sau khi kết thúc. Điểm đặc biệt của mỗi phương tiện chiến đấu là khả năng chiến đấu của chúng, một trong số chúng có khả năng chống chịu vô cùng tốt, số khác lại bắn tỉa ở cự ly xa và phần còn lại thì có sức sát thương vô cùng lớn khi tấn công ở khoảng cách gần.

Ngoài ra một số loại vũ khí và phép tấn công khác cũng sẽ có sẵn trong map chiến đấu, nếu tận dụng chúng một cách khôn ngoan bạn sẽ là người chiếm tiên cơ trong trận đấu đó. Đặc biệt, muốn chơi một mình hoặc những ngày không có internet bạn vẫn có thể tham gia vào trận đấu với chế độ Single Player ở trạng thái offline.

Xem thêm: Tải Ninja Arashi – Game mobile Ninja cực chất nhất định phải chơi

Tin liên quan

Liên kết hay