Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game mobile The Big Journey cực thú vị để lăn tròn cùng mèo béo

Thứ ba, 2017-04-11 08:20:30
The Big Journey là tựa game “gây nghiện” cực thú vị bởi đồ hoạ xuất sắc, âm nhạc tuyệt vời và lối chơi đa dạng, game phù hợp với mọi độ tuổi.

Dường như có rất nhiều nhà phát triển lấy cảm hứng từ về những chú mèo dễ thương để đưa vào những tựa game thú vị rồi. Và trong số đó, The Big Journey từ Catfishbox và Armor Game là một trong những game đi cảnh mới nhất vô cùng thú vị đảm bảo bạn sẽ thích mê bởi game có âm nhạc tuyệt vời, đồ hoạ đẹp và lối chơi đa dạng sẽ làm hài lòng ngay cả những người chơi khó tính nhất.

Người chơi sẽ vào vai Whiskers, một chú mèo béo tròn cực ngộ nghĩnh đang đi tìm người bạn của mình là Choo. Tuy nhiên vì quá béo, Whiskers không thể di chuyển như bình thường được, thế là cậu đành “lăn” đi khắp nơi theo dấu những chiếc bánh mà Choo để lại!

Nạp thẻ VTC online giá rẻ ngay hôm nay để phá đảo mọi trò chơi

Hướng dẫn chơi game The Big Journey

Như đã nói ở trên, lối chơi của The Big Journey không đơn giản mà sẽ rất đa dạng, bạn sẽ có thể thu thập, khám phá, né tránh kẻ địch, thi triển kĩ năng và thậm chí chiến đấu nữa.

The Big Journey sỡ hữu hai cách điều khiển, một là nghiêng điện thoại để lăn chú mèo Mr.Whishkers và hai là bấm vào vị trí muốn di chuyển trên màn hình. Nghe có vẻ khá đơn giản, tuy nhiên, để vượt qua các thử thách trong từng màn chơi lại là cả một vấn đề, bởi ngoài việc thu thập bánh bao, bạn còn phải tiêu diệt những con bọ và né tránh những chướng ngại vật trên con đường khá chật hẹp của mình.

Nghiêng điện thoại  để di chuyển chú mèo

Nghiêng điện thoại  để di chuyển chú mèo

The Big Journey có những đặc điểm phổ biến của dòng game đi cảnh như số lượng mạng cung cấp cho mỗi màn chơi khá ít nhưng đủ để những chơi người trung bình vượt qua mà không găp khó khăn gì. Ngoài ra, hệ thống điểm thưởng theo sao cũng sẽ xuất hiện khi bạn nhặt nhạnh những vật phẩm trên đường hoặc khi tìm và ăn được hết bánh của Mr Choo để lại.

Nạp tiền điện thoại Vietnamobile online nhanh chóng, tiết kiệm chỉ vài bước

Cho những người chơi theo kiểu sưu tầm và thích khám phá những bí mật của game, The Big Journey thiết kế những lối đi tắt và những nhân vật phụ khác để bạn thay đổi theo chuyến đi (có rất rất nhiều chú mèo khác đấy). Nhưng một trong những điểm làm nên sự hấp dẫn của The Big Journey chính là đồ hoạ và âm nhạc trong game. Game thiết kế màu sắc rực rỡ với môi trường và chú mèo Whiskey béo ú của chúng ta là những nhân vật hoạt hoạ dễ thương.

 

Kế đó là hệ thống âm nhạc rất có thần, Catfishbox đã mời hẳn một ban nhạc riêng để viết những bản soundtrack cho riêng tựa game này. Mỗi vùng đất trong game sống động hẳn lên với âm nhạc phối hợp, giai điệu sôi động và âm điệu dễ nghe. Thật tuyệt vời khi được nghe những bản nhạc tuyệt vời trong khi ngắm nhìn những chú mèo béo đi tập thể dục phải không? The Big Journey hứa hẹn sẽ là cái tên phù hợp với game thủ ở mọi độ tuổi mà vẫn đảm bảo yếu tố “gây nghiện” bởi những thử thách khá khó nhằn trong game.

Tuy nhiên hiện tại, game vẫn chỉ mới có mặt trên nền tảng iOS và hiện được bán với giá 1.99 USD, một số tiền khá nhỏ chỉ để sở hữu tựa game tuyệt vời này. Mong rằng trong thời gian sắp tới, game sẽ có mặt trên hệ điều hành Android để nhiều game thủ có cơ hội trải nghiệm hơn.

Xem thêm: Đăng ký hòa mạng gói trả sau KN101 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Tin liên quan

Liên kết hay