Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải, chơi game Bùm Chíu Mobile – Bắn thả ga Pk cực đã

Thứ bảy, 2017-04-01 08:25:30
Tải và chơi game Bùm Chíu Mobile, game bùm chíu Online về cho điện thoại của bạn để trải nghiệm tựa game bắn tọa độ cực hấp dẫn này.

Nếu bạn đã từng chơi tựa game Gunny Mobile, teen teen, … cùng với nhiều tựa game kiểu bắn súng theo tọa độ, thì chắc chắn khi đến với game Bùm Chíu Online bạn sẽ dễ dàng thích nghi và dễ dàng chinh phục, làm nhiệm vụ và biết cách Pk chuẩn trong game Bùm Chíu.

Tuy cũ mà mới, dòng game nhập vai Bùm Chíu Mobile, mang lại đến cho bạn những nhân vật Chibi vô cùng đáng yêu, với nhiều lớp nhân vật khác nhau có sức chiến đấu cùng với các chiến thuật chơi game vô cùng độc đáo.

Game bắn súng theo tọa độ cực hấp dẫn

Game bắn súng theo tọa độ cực hấp dẫn

Hãy đặt tên cho nhân vật của mình theo sở thích của mình, nên nhớ việc đặt tên rất quan trọng, chính vì thế mà bạn nên cân nhắc trước khi đặt tên cho nhận vật game của mình, đến một ngày cái tên của bạn sẽ không đổi lại lần nữa khi lực chiến bạn tăng lên.Muốn lực chiến càng tăng cao thì bạn nên mua thẻ game để làm nhiệm vụ nhanh hơn.

Bùm Chíu Mobile là một sự kế thừa cực kỳ hợp lý từ tựa game Gunbound , một trong những trò chơi bắn theo tọa đồ đâu tiên, khơi mào cho nhiều game cực hot nhất hiện nay. Trò chơi sở hữu một hình nền đồ họa dễ thương với rất nhiều các heroes nổi tiếng từ trong truyện tranh, phim ảnh, anime, game LoL,…Các game thủ sẽ được điều khiển Iron Man, Naruto, Ahri,…tham gia chiến đấu cùng với nhiều game thủ khác. Mỗi Heroes đều có một skill PK đặc biệt riêng tạo nên sự đột phá khác nhau trong game, không ai giống bất cứ một ai.

Lập bang hội và cùng chiến đấu với những bang hội khác, hãy rủ thêm bạn bè của mình để tạo thành một liên minh. Khi bạn có một liên minh toàn là bạn bè của mình thì mọi quá trình chiến đấu trong game sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Lối chơi hay vô cùng độc đáo

Lối chơi hay vô cùng độc đáo

Bởi vì đây là tựa game nhập vai nên sau khi áp dụng những hướng dẫn tải game cho điện thoại hãy nhanh tay tải game Bùm Chíu cho điện thoại Android và IOS thì bước đầu tiên bạn sẽ làm nhiệm vụ tân thủ để am hiểu về game hơn. Sau đó cày level, nâng cấp kĩ năng, vũ khí qua từng màn chơi. Nên nhớ game này bắn súng theo tọa độ nên người chơi cần phải có kỹ năng tính toán nhanh nhẹn và khả năng nắm bắt dự đoán trận đấu phải chuẩn.

Những game bắn súng theo tọa đồ thường có trí tuệ rất cao. Căn tọa độ, chọn hướng bắn, chọn map để di chuyển không phải là chuyện đơn giản. Bạn chỉ có một thời gian rất ngắn để tính toán và lựa chọn được cho mình một tình huống chiến đấu phù hợp nhất mới có thể có cơ hội dành chiến thắng trước đối thủ nặng ký.

Game Bùm Chíu Online đưa bạn quay trở về với tuổi thơ với Bắn súng tọa độ với một diện mạo hoàn toàn mới nhất. Đặc biệt với tính năng đấu liên quốc gia, game Bùm Chíu mobile còn hứa hẹn sẽ là tựa game đáng chơi vào tháng 4/2017 năm nay.

Chính vì thế, nếu bạn là một game thủ đích thức và yêu thích thể loại game bắn súng online theo tọa độ, như các tựa game gunny hồi xưa thì đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội sở hữu game Bùm Chíu Online này. Nhanh tay tải game Bùm Chíu Mobile cho điện thoại Android và IOS ngay bây giờ nhé!

Xem thêm: Tải game Legend Of Kundun - MU Legend Mobile game người Việt

Tin liên quan

Liên kết hay