Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Legend Of Kundun - MU Legend Mobile game người Việt

Thứ bảy, 2017-04-01 08:15:15
Hướng dẫn cách tải game Legend Of Kundun - MU Legend Mobile, chơi game Legend Of Kundun tranh tài khắp thiên hạ, xưng bá cả mọi miền đất.

Legend Of Kundun (MU Legend Mobile) là một tựa game nhập vai sử dụng công nghệ Unity 3D hiện đại nhất hiện nay thừa kế hầu hết các tính năng và gameplay đặc sắc của phiên bản PC, nay đã có phiên bản dành cho điện thoại giúp người hâm mộ tựa game này có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Về mặt gameplay, trò chơi sẽ mang phong cách nhập vai và hành động, quan sát từ góc nhìn thứ 3.Cách chơi của game trên điện thoại khá đơn giản, bạn có thể chơi bằng 1 tay mà không cần điều khiển quá nhiều như một số game cùng thể loại nhập vai.

Tựa game Legend Of Kundun có 5 lớp nhân vật chính, được tái hiện đầy đủ về diện mạo, chỉ số, các kỹ năng, item mỗi lớp học người chơi sẽ nhận được những kỹ năng khác nhau, người chơi nên chọn cho mình một lớp nhân vật phù hợp với lối chơi của mình cũng như chiến thuật chiến đấu trong game.

Xem thêm: Cách nạp tiền Vinaphone cho các thuê bao di động trả trước nhận ưu đãi cực lớn từ nhà mạng

Game Legend Of Kundun - MU Legend Mobile

Game Legend Of Kundun - MU Legend Mobile

Cùng với đó là tính năng auto hoàn toàn sẽ giúp bạn giảm bớt các thao tác khiến bạn mỏi nhừ tay. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng Auto gần cạnh các nút điều khiển góc phải bên dưới của máy.

Khi tải game Legend Of Kundun (MU Legend Mobile) về máy, bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 class nhân vật rất quen thuộc đó là chiến binh, pháp sư cùng cung thủ. Mỗi một class nhân vật sẽ có đặc tính kỹ năng khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn để thể hiện khả năng của mình. Song song với đó là các hoạt động mang tính thương hiệu của MU như Blood Castle, Devil Square, Chaos Castle, Công thành chiến, hệ thống boss…

Về đồ họa 3D Unity tiên tiến hàng đầu trong làng công nghệ giúp game tương đối đẹp mắt, tạo sự gần gũi với người chơi. Hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng, các chi tiết trong game được chăm chút từng tý một. Âm thanh trong game thì vô cùng chân thực và sống động, không khiến bạn thất vọng khi tải game về. nhận chiết khấu cao, nạp thẻ nhanh chóng, tiện ích hơn.

Tìm hiểu thêm Cách Nạp tiền Mobifone online nhận chiết khấu cao, nạp thẻ nhanh chóng, tiện ích hơn.

Hướng dẫn cách tải game Legend Of Kundun trên điện thoại

Hướng dẫn cách tải game Legend Of Kundun trên điện thoại

Hướng dẫn cách tải game Legend Of Kundun

Hiện game Legend Of Kundun đang có trên 2 phiên bản IOS và phiên bản Android, các thuê bao có thoải mái tải game Legend Of Kundun miễn phí.

- Tải game cho điện thoại Android: Bước đầu tiên, bạn lòng vào ứng dụng trong điện thoại chọn mục ứng dụng CH Play. Tiếp đến vào mục trò chơi chọn miễn phí và tìm tên game “Legend Of Kundun”. Sau đó ấn vào mục “cài đặt”, sẽ có một thanh công cụ hiện ra xác nhận bạn có đồng ý tải game không. Hãy chọn “chấp nhận”. Sau đó điện thoại của bạn được tiếp nhận và cài đặt game Legend Of Kundun về điện thoại. Sau khi tải game bạn tiến hành mở game và chơi bình thường.

- Tải game cho điện thoại IOS: Khác với dòng điện thoại Android thì dòng điện thoại IOS có tính bảo mật cao hơn. Cho nên khi vào mục App Store chọn mục tìm kiếm. Tìm tên “Legend Of Kundun”, sau đó tiến hành cài đặt game. Sẽ có một lệnh hiện ra cho bạn để điền mật khẩu Icloud (nếu có) Vui lòng nhập mật khẩu sau đó ấn ok để tiến hành tải game.

Tóm lại, thì tải game Legend Of Kundun của người Việt kế thừa với những tính năng đặc biệt, độc nhất vô vị với những lối chơi game Legend Of Kundun đắc sắc, hình ảnh rất ấn tượng, giao dịch tự do giúp người dùng dễ dàng trao đổi mua bán vật phẩm trong game.

Xem thêm: Tải game Earn to Die 2 đua xe tấn công Zombie đơn giản mà hay

Tin liên quan

Liên kết hay