Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bí quyết sử dụng Incense Pokemon Go thoải mái tẹt ga

Thứ năm, 2016-09-01 15:30:45
Bí quyết sử dụng Incense trong game Pokemon Go thoải mái tẹt ga cho toàn bộ các game thủ để tăng thêm cơ hội thu phục những Pokemon hiếm.

Incense là một vật phẩm giống như một mùi hương thơm giúp thu hút Pokemon lại gần vị trí mà bạn đang đứng mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu để bắt chúng. Nhưng bạn cần lưu ý một điều rằng  Incense Pokemon Go chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút, và số lượng Incense được tặng cũng bị giới hạn về số lượng. Vậy chúng ta phải làm cách nào mà không cần nạp tiền Viettel để dùng Pokecoins mà vẫn sở hữu được Incense số lượng lớn, sử dụng hoài không hết. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số bí quyết giúp bạn sử dụng Incense Pokemon Go thoải mái để chinh phục pokemon nhé!

Bí quyết sử dụng Incense Pokemon Go không sợ bị hết

Bí quyết sử dụng Incense Pokemon Go không sợ bị hết

Để kéo dài thời gian sử dụng Incense trong game Pokemon Go thì bước đầu tiên bạn bấm vào quả bóng Pokéball ở giao diện màn hình chính của game, tiếp sau đó bạn chọn mục Item. Lúc này bạn kích vào vật phẩm Incense 2 lần để sử dụng thành công vật phẩm này, hoặc có thể sử dụng kèm Lucky Eggs để nhân đôi XP và nhiều phần quà khi thu phục thành công Pokémon.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên trang web vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu cao từ nhà mạng.

Sau khi kích hoạt Incense, các game thủ hãy tiến hành di chuyển một đoạn sao cho nhân vật của mình có thể di chuyển thêm một đoạn, nếu như bạn di chuyển đến được các khu vực Pokéstop thì chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để bắt được những chú Pokemon hiếm.

Hiệu ứng sau khi sử dụng Incense

Hiệu ứng sau khi sử dụng Incense

Ngay lúc này, bạn muốn kéo dài thời gian sử dụng Incense hãy tiến hành khỏi ứng dụng game Pokemon Go, và mở ngay mục Cài Đặt sau đó bạn vào mục chọn Ngày & Giờ và tắt đi tính năng ngày giờ cập nhật tự động, sau đó bạn chỉnh cho thời gian chậm lùi 29 phút, để kéo dài thời gian của Incense hơn. Cách này khá đơn giản và rất dễ áp dụng nhất hiện nay, tuy nhiên tỷ lệ thành công sẽ không hoàn toàn 100%. Nhưng chắc chắn đây là cách duy nhất để bạn có thể chinh phục Pokemon thoải mái tẹt ga.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phần mềm khác nhưng những phần mềm này không được khuyến khích sử dụng để chơi Pokemon Go, và khi các game thủ sử dụng các phần mềm này chắc chắn nguy cơ bị Niantic sờ gáy bất cứ lúc nào, và chắc chắn nick của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn không thể lấy lại được. Cho nên các game thủ hãy hết sức cẩn thận khi sử dụng các phần mềm hỗ trợ chơi game Pokemon Go nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Cảnh báo những màn lừa đảo trong game Pokemon Go

Liên kết hay