Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sống trong thế giới anime với game Sword Art Online Memory Defrag

Thứ tư, 2017-03-29 08:15:00
Sword Art Online: Memory Defrag thuộc thể loại MMORPG tái hiện bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu với fan manga.

Sword Art Online Memory Defrag là một game nhập vai được sản xuất bởi BANDAI NAMCO Entertainment. Có thể nói đây là một trong những game tái hiện tuyệt vời nhất bộ truyện và anime nổi tiếng Sword Art Online. Mới đây, Sword Art Online: Memory Defrag đã chính thức được Bandai Namco phát hành phiên bản tiếng Anh sau hơn nửa năm ra mắt tại thị trường trong nước với phiên bản tiếng Nhật.

Game dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Sword Art Online

Game dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Sword Art Online 

Game bám sát cốt truyện của series phim hoạt hình Sword Art Online, tái hiện các tình tiết trong bộ truyện tranh nổi tiếng. Khi 10 ngàn game thủ đầu tiên log in vào game, họ thấy mình không bao giờ có thể log out được nữa. Và vào lúc ấy, kẻ tạo ra tựa game là Akihiko Kayaba công bố nếu muốn tự do khỏi Sword Art Online game thủ sẽ phải đi qua 200 cửa ải. Đó là khi hành trình của bạn bắt đầu.

Trong tựa game này, người chơi có thể trải nghiệm và tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng nhiều nhân vật quen thuộc trong series manga và anime như Kirito, Asuna, Leafa cùng các nhân vật phụ khác được các fan hâm mộ yêu thích trong loạt phim anime gốc. Game đưa người chơi bước chân vào một thế giới ảo thật khó lường, nơi mà hành động trong game có thể khiến mạng sống của bạn kết thúc bất cứ lúc nào.

Trải nghiệm và tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng nhiều nhân vật

Trải nghiệm và tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng nhiều nhân vật 

Sword Art Online: Memory Defrag mang tới những khung cảnh 2D đơn giản không có hiệu ứng màu mè, nhưng các thế đánh và chiêu thức trong game lạ, cho thấy sự nhanh mạnh cần thiết đủ để thỏa mãn các fan của Sword Art Online tiếp tục tham gia trải nghiệm. Với hệ thống điều khiển trực quan, game Sword Art Online: Memory Defrag mang lại một cuộc phiêu lưu hoành tráng cùng nhịp độ hành động nhanh mà người hâm mộ sẽ yêu thích.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “sword art online: memory defrag” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Chiến đấu trong game

Chiến đấu trong game

Sword Art Online Memory Defrag có lối chơi với cơ chế điều khiển chạm và vuốt để điều khiển nhân vật của mình di chuyển và chiến đấu với các đối thủ. Trò chơi đòi hỏi người chơi cần thiết lập thành một nhóm tối đa 3 nhân vật để đối mặt với bè lũ ma quỷ tại mỗi nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi quay số để thu thập các nhân vật trong game. Bởi vì nhân vật được phân biệt độ quý hiếm theo cấp độ sao nên bạn sẽ phải quay rất nhiều lần mới có được nhân vật mình muốn.

Game thủ có thể tùy chỉnh kho vũ khí và kỹ năng của mình để tạo nên phong cách chiến đấu độc đáo riêng, vượt qua boss khó nhằn và những hầm ngục tối. Ở một khoảng thời gian có hạn, những người tải về Sword Art Online: Memory Defrag sẽ nhận được phần thưởng gồm các vật phẩm đặc biệt, mở khóa nhân vật ẩn cùng vô vàn thứ khác nữa.

Ngoài chế độ chơi đơn, người chơi còn có thể tham gia cùng với bạn bè và người chơi khác để hợp sức diệt boss khủng trong chế độ multiplayer. Nhìn chung, game Sword Art Online: Memory Defrag sở hữu một lối chơi hành động khá lạ và độc đáo chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong dế yêu của fan yêu thích manga.

Xem thêm: Chạy đua trong game Rabbids Crazy Rush với chú thỏ mặt cực troll

Tin liên quan

Liên kết hay