Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Power Rangers: Legacy Wars - Game mobile 5 anh em siêu nhân đáng thử

Thứ tư, 2017-03-29 08:35:30
Trở lại tuổi thơ khi tải game Power Rangers: Legacy Wars, hóa thân thành siêu nhân và trải nghiệm những màn chiến đấu đối kháng không thể nào đẹp mắt hơn.

Có thể nói những bộ phim dài tập “5 anh em siêu nhân” là một phần không thể thiếu trong kí ức tuổi thơ mỗi người thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu, và như để thoả mãn cơn sốt này, có một tựa game mobile đang thực sự gây sốt mang tên Power Rangers: Legacy Wars.

Hệ thống siêu nhân vô cùng phong phú chờ đợi bạn mở khóa

Hệ thống siêu nhân vô cùng phong phú chờ đợi bạn mở khóa

Nếu so sánh về mặt số lượng siêu nhân thì có lẽ game Power Rangers: Legacy Wars  vượt mặt cả bộ phim đang chiếu bởi vì game thủ có thể mở khóa đến 40 siêu nhân khác nhau ở nhiều phiên bản, bao gồm cả những thế hệ đầu băng cho đến đầu đĩa. Power Rangers: Legacy Wars do hãng nWay phát triển, một tựa game đối kháng thời gian thực nhưng lại gameplay độc đáo khi pha lẫn yếu tố chiến thuật, tung kỹ năng dựa trên thẻ skill. Bước chân vào trò chơi, game thủ sẽ được hóa thân thành các siêu nhân lừng danh và thành lập một team thi đấu đấu đối kháng với AI hoặc người chơi khác.

Power Rangers: Legacy Wars lấy bối cảnh tương tự như trong Power Rangers, người chơi sẽ vào vai những siêu nhân để chống lại mụ phù thủy ngoài không gian Rita Repulsa. Mụ sẽ làm cho Morphin Grid bị nhiễm độc và tạo ra vô số những tên quái vật ảo cùng những bản sao của các siêu nhân nhằm chiến đấu thay cho mụ ta.

Các siêu nhân sở hữu những bộ giáp được thiết kế khá chi tiết

Các siêu nhân sở hữu những bộ giáp được thiết kế khá chi tiết

Tựa game lôi cuốn này được phát triển trên nền đồ họa 3D đầy choáng ngợp, tạo nên những trải nghiệm rất thực. Các siêu nhân sở hữu những bộ giáp được thiết kế khá chi tiết, tất nhiên là không thiếu đi những bộ giáp xuất hiện trong phim Power Rangers 2017. Ngoài ra, hiệu ứng kỹ năng sống động kèm theo sự đầu tư kỹ lưỡng từ âm thanh chiến đấu đến âm thoại của nhân vật.

Chế độ chiến đấu cá nhân (1 tướng) hay đội của Power Rangers: Legacy Wars có nét tương tự với Mortal Kombat. Game thủ sẽ được phép bố trí đội hình gồm 3 người (1 Leader và 2 Assist) để tham gia chiến đấu. Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ điều khiển Leader còn 2 Assitst phía sau hỗ trợ khi bạn cần. Cơ chế chiến đấu của game vô cùng đơn giản, dễ nắm bắt khi người chơi chỉ cần điều khiểu nhân vật lướt lên trước để tiếp cận kẻ thù hoặc lùi về sau để né đòn, phần kỹ năng sẽ phụ thuộc vào điểm nộ tích được nằm bên góc.

Một đội chơi gồm 3 siêu nhân

Một đội chơi gồm 3 siêu nhân

Những thẻ skill sẽ xuất hiện ngẫu nhiên sau mỗi đợt, mỗi thẻ skill cần một số điểm nộ nhất định mới dùng được. Nghe có phần khá đơn giản, nhưng khi bước vào cuộc chiến, bạn sẽ nhận ra rằng phải có những tính toán thật nhanh chóng và kịp thời để khiến nhân vật của mình chiến thắng hoặc không bị trúng đòn quá nhiều trước đối thủ. Thế nhưng, bên cạnh những ưu điểm thì Power Rangers: Legacy Wars cũng không thể tránh được những khuyết điểm. Mục tiêu duy nhất trong game có vẻ chỉ là những trận PVP giữa người với người nhằm thu về những chiến lợi phẩm, tích góp nguyên liệu và tài nguyên để có thể mở khóa thêm những siêu nhân, anh hùng khác.

Tính toán thật nhanh chóng và kịp thời để chiến thắng

Tính toán thật nhanh chóng và kịp thời để chiến thắng

Hiện tại, Power Rangers: Legacy Wars đã chính thức được phát hành toàn cầu cho cả 2 nền tảng là Android và IOS. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “power rangers: legacy wars” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Xem thêm: Forge of Glory: Game mobile giải đố match-3 kết hợp nhập vai siêu độc

Tin liên quan

Liên kết hay