Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Facebook về điện thoại di động Oppo

Thứ ba, 2018-07-10 17:10:00
Nếu bạn chưa biết cách tải Facebook về cho máy điện thoại Oppo như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tải và cài đặt Facebook cho smartphone Oppo dưới đây

Oppo là thương hiệu smartphone được khá nhiều người dùng Việt Nam yêu thích hiện nay. Mẫu smartphone này thu hút người dùng với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng nhiều tính năng nổi bật về chụp ảnh, cấu hình.

Bên cạnh việc tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích trong quá trình sử dụng điện thoại như ứng dụng Nạp tiền điện thoại online, ứng dụng Mobile Banking, các ứng dụng giải trí như chơi game, nghe nhạc, xem phim… thì rất nhiều bạn trẻ muốn biết cách tải Facebook cho điện thoại Oppo như thế nào.

Nếu như bạn chưa biết cách tải Facebook về máy Oppo ra sao, làm thế nào để tải Facebook và cài đặt ứng dụng này cho điện thoại di động Oppo thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cách tải Facebook về điện thoại Oppo và cách cài đặt Facebook cho máy chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải Facebook cho điện thoại Oppo

Cách tải Facebook cho điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách tải Facebook về máy điện thoại Oppo

Oppo chạy trên hệ điều hành Android - hệ điều hành phổ biến và dễ sử dụng, vậy nên việc tải các ứng dụng về smartphone thương hiệu này này khá là đơn giản, bao gồm cả việc tải Facebook cho Oppo. Sau đây là thông tin hướng dẫn chi tiết các bước tải Facebook cho điện thoại Oppo mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại Oppo, bạn nhấn chọn CH Play (hoặc Play Store) để tiến hành tải Facebook Oppo.

- Bước 2: Tại giao diện chính của CH Play, trên thanh tìm kiếm, bạn nhập từ khóa Facebook, ứng dụng này sẽ tự động đưa ra các gợi ý liên quan đến ứng dụng Facebook. Nhấn chọn tìm kiếm và một loạt các kết quả sẽ hiện ra với khá nhiều ứng dụng liên quan, bạn chọn ứng dụng Facebook của nhà phát triển Facebook.

- Bước 3: Giao diện tải Facebook cho máy Oppo sẽ hiện ra, bạn chọn mục Cài đặt. Sau đó ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn thực hiện một vài thao tác, nếu bộ nhớ máy đã đầy và không đủ để tải ứng dụng, bạn sẽ bắt buộc phải xóa đi một vài ứng dụng không cần thiết.

Sau đó là đồng ý cho quyền truy cập một số mục khác trên thiết bị như vị trí, lịch sử, album ảnh hay camera,… để thực hiện những chức năng cơ bản của ứng dụng. Bạn chọn Chấp nhận và quá trình tải về sẽ bắt đầu.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Facebook về điện thoại Oppo

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Facebook về điện thoại Oppo

- Bước 4: Cần đợi khoảng một vài giây cho đến một phút để tải Facebook về điện thoại di động Oppo. Sau khi tải về thành công, ứng dụng sẽ thực hiện các cài đặt tự động, quá trình này cũng sẽ mất khoảng vài giây đến một phút. Khi các cài đặt được thực hiện, hệ thống sẽ thông báo và bạn có thể thoát ra khỏi ứng dụng CH Play, tìm kiếm biểu tượng Facebook trên màn hình chính của máy và bắt đầu sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn tải Facebook miễn phí về điện thoại Oppo cực chi tiết. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Facebook mới và bắt đầu sử dụng trên thiết bị này. Ngoài ra bạn cũng có thể thường xuyên cập nhật Facebook để bổ sung những tính năng mới nhất và tải ứng dụng liên quan như Messenger để tiện cho việc liên hệ với mọi người, giúp tiết kiệm tiền Mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản di động.

Hướng dẫn cách cài đặt Facebook cho Oppo

Tuy nhiên có nhiều trường hợp tải được ứng dụng Facebook cho điện thoại Oppo nhưng lại không vào được, ứng dụng bị lỗi hay đang dùng Facebook thì bị đẩy ra ngoài. Tình trạng này có thể xảy ra thường xuyên khiến người dùng cảm thấy khá bất tiện. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại Oppo sau nhé:

1. Đối với điện thoại Oppo chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.xx:

Điện thoại Oppo chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.xx thường là phiên bản điện thoại Oppo có cấu hình thấp. Bạn có thể khắc phục bằng cách thực hiện các cài đặt sau:

- Cài đặt > Ứng dụng > Đánh dấu tích vào mục Nguồn không biết.

- Setting > Applications > Đánh dấu tích vào Unknown Sources.

2. Đối với điện thoại Oppo chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.xx:

Điện thoại Oppo chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.xx thường là phiên bản điện thoại Oppo có cấu hình cao, khá mới hiện nay. Với phiên bản này, bạn cũng thực hiện các cài đặt tương tự:

- Cài đặt > chọn Bảo mật > Đánh dấu tích vào ô Không rõ nguồn gốc.

- Setting > Security > Đánh dấu tích vào ô Unknown Sources.

Với các bước cơ bản trên, bạn đã hoàn thành các cài đặt cần thiết để có thể sử dụng ứng dụng Facebook trên điện thoại Oppo dù là máy cấu hình thấp hay cao. Bạn có thể sử dụng Facebook để kiểm chứng, các vấn đề về lỗi hay bị đẩy ra ngoài đã được khắc phục triệt để và ứng dụng được sử dụng bình thường.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách tải về ứng dụng Facebook cũng như cách thực hiện các cài đặt sao cho ứng dụng có thể tương thích tuyệt đối trên smartphone Oppo, tránh xảy ra các trường hợp bị lỗi hay không vào được Facebook mà người dùng thường gặp.

Với thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết này, giờ đây bạn có thể tha hồ sử dụng Facebook trên điện thoại Oppo và tận hưởng những tính năng đặc biệt mà ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu này mang lại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm, thủ tục lại thẻ ngân hàng ATM bị mất, hỏng

Tin liên quan

Liên kết hay