Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game SuperStar BTS

Thứ sáu, 2018-01-19 13:55:30
Hướng dẫn cách download, tải game SuperStar BTS và cách chơi game SuperStar BTS đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo fan hâm mộ BTS Việt Nam hiện nay

Bên cạnh các thể loại game kiếm hiệp nhập vai, game hành động, game thời trang… đã quá quen thuộc với người chơi thì thể loại tựa game ăn theo các nghệ sĩ nổi tiếng không cần Nạp tiền tài khoản Game đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu hút được lượng người chơi vô cùng đông đảo, dựa trên chính lượng fan hâm mộ của các nghệ sĩ đó.

Một trong những tựa game thần tượng mới ra mắt trong giữa tháng 1/2018 đã “làm mưa làm gió” trong cộng đồng người hâm mộ đó chính là tựa game SuperStar BTS – tựa game ăn theo nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc.

Vậy game SuperStar BTS có những điểm nổi bật nào, cách download, tải game SuperStar BTS và cách chơi game SuperStar BTS như thế nào? Hãy cùng dành chút thời gian rảnh rỗi theo dõi ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

SuperStar BTS là tựa game dành cho các fan hâm mộ nhóm BTS

SuperStar BTS là tựa game dành cho các fan hâm mộ nhóm BTS

1. Đôi điều giới thiệu về game SuperStar BTS

SuperStar BTS là một tựa game với nội dung ăn theo nghệ sĩ Hàn Quốc mới ra mắt giữa tháng 1/2018 đã được các bạn trẻ rất yêu thích. Mặc dù có rất nhiều game với hình thức và nội dung ăn theo các nghệ sĩ nhưng SuperStar BTS vẫn được giới trẻ săn đón.

Sở dĩ như vậy vì SuperStar BTS là tựa game đặc biệt dành cho những fans của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS. Đây cũng là một cách thức thu hút và gắn kết người hâm mộ rất đặc biệt. Với cách chơi đơn giản, giao diện cực đẹp và nhiều tiện ích, bạn có thể chơi game, thực hiện các nhiệm vụ ngày, tháng, tuần, vượt qua các thử thách và được tính thành tích và tích điểm.

Tựa game này cũng được coi như một món quà đặc biệt mà BTS dành tặng người hâm mộ nhóm nhạc. Trò chơi này được dự đoán trong tương lai sẽ thu hút nhiều người chơi hơn nữa và sẽ được nhà phát hành nâng cấp với nhiều tính năng mới lạ hơn để đáp ứng nhu cầu của người chơi.

2. Hướng dẫn cách tải, download game BTS

Hiện tại tựa game SuperStar BTS đã có bản chính thức trên các cửa hàng ứng dụng của Android và iOS. Vậy nên nếu bạn yêu thích game này, bạn có thể tải về và cài đặt dễ dàng trên các cửa hàng ứng dụng một cách rất đơn giản theo hướng dẫn chi tiết đã được Vienthong - website Mua thẻ game online giá rẻ tổng hợp dưới đây:

- Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn, trên Android và cả iOS

- Bước 2: Trên mục tìm kiếm, nhập từ khóa “SuperStar BTS" và nhấn tìm kiếm

- Bước 3: Chọn ứng dụng game, sau đó tải về và cài đặt. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người

Sau khi cài đặt thành công, hệ thống máy sẽ ngay lập tức thiết lập một lối tắt cho biểu tượng ứng dụng hiện lên ngay tại màn hình chính của thiết bị cùng các ứng dụng khác. Vậy là bạn đã có thể chơi SuperStar BTS ngay lập thức rồi đấy!

Hướng dẫn cách tải game SuperStar BTS

Hướng dẫn cách tải game SuperStar BTS

3. Hướng dẫn cách chơi game SuperStar BTS

SuperStar BTS là một game mới nên có thể nhiều bạn sẽ chưa rõ cách chơi. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách chơi SuperStar BTS cho những ai muốn thử sức với game đặc biệt này nhé!

- Bước 1: Ngay sau khi cài đặt trò chơi thành công, bạn mở ứng dụng lên và tiến hành đăng kí tài khoản của chính mình để bảo toàn số điểm và tiền thưởng sau mỗi lượt chơi.

- Bước 2: Giao diện đầu tiên của game sẽ bao gồm:

+ Các đơn vị tiền tệ mà bạn sẽ sử dụng trong game.

+ My Infor: Mở mục này lên, tại đây bao gồm các thông tin về tài khoản của bạn và tình trạng của bạn trong game.

+ Danh sách bạn bè cùng chơi trong bảng.

+ Biểu tượng lá thư là nơi lưu trữ các thông báo của hệ thống game. Bạn cần đặc biệt chú ý đến mục này vì có thể sẽ có những thông báo về thay đổi trong game và các quà tặng bất ngờ.

+ Biểu tượng chiếc xe đẩy là nơi giúp bạn có thể dùng tiền trong tài khoản để mua các vật dụng cần thiết trong quá trình chơi game.

+ Để bắt đầu chơi, bạn nhấn nút Ready ở góc dưới bên phải màn hình.

- Bước 3: Tiến hành chơi game mới với giao diện giúp bạn lựa chọn các mức chơi và bài hát. Sẽ có lần lượt các bài hát cho các bạn lựa chọn. Ở bản game mới nhất này, có khoảng 270 bài hát cho bạn lựa chọn từ dễ đến khó. Lựa chọn một bài hát bất kì, bạn nên chọn bài dễ ở các mục đầu tiên để có thể thích ứng với nhịp độ chơi của game.

- Bước 4: Khi đã lựa chọn được bài chơi, giao diện sẽ hiện lên thông tin về kỉ lục của người chơi bài này cũng như số điểm cao nhất của bạn. Khi vào chơi mới, trên màn hính sẽ xuất hiện một đường chạy liên tiếp với các vật phẩm. Yêu cầu bạn cần phải chạm vào tất cả các vật phẩm này để đường chạy được liên tiếp và bạn sẽ nhận được điểm cũng như vật phẩm phục vụ trò chơi của mình. Tùy thuộc vào độ khó của bài mà tốc độ chạy sẽ thay đổi từ chậm đến nhanh.

- Bước 5: Lượt chơi kết thúc khi bài hát kết thúc và bạn sẽ nhận được một bảng thống kê các thành tích, số điểm và vật phẩm mà bạn đạt được trong lượt chơi đó. Sau đó là số điểm mà bạn đã đạt được sẽ được lưu lại. Với các vật phẩm, bạn có thể trang bị cho tài khoản của mình. Với một số điểm cao, tài khoản của bạn sẽ được liệt kê vào top game và nhận các phần thưởng giá trị.

Trên đây là hướng dẫn chơi SuperStar BTS dành cho những ai mới bắt đầu. SuperStar BTS là một game khá hay và dễ chơi tuy nhiên lại đòi hỏi cao sự khéo léo cũng như nhanh nhạy của người chơi. Đây là một trò giải trí không chỉ dành cho các fans BTS mà dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm một trò chơi rèn luyện sự nhanh nhạy.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt có dấu trên điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay