Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Cùng Đua đơn giản nhất

Thứ hai, 2018-01-15 15:45:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Cùng Đua đơn giản nhất để cùng thỏa sức thể hiện đam mê đường đua với các siêu xe đẳng cấp

Nếu bạn là người đam mê đường đua và tốc độ cùng những siêu xe đẳng cấp, hãy đến với thế giới của Game Cùng Đua. Trên mỗi chặng đua, bạn sẽ có được những trải nghiệm giải trí vô cùng phấn khích với những màn đấu kịch tính cùng hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đỉnh cao.

Trong quá trình chơi game, chắc chắn bạn cần biết cách Nạp tiền tài khoản Game Cùng Đua để có đủ chi phí trang trải cho việc nâng cấp những tính năng mới, mua thêm nhiều trang thiết bị, vật phẩm… để trang bị cho siêu xe của mình. Vậy cách nạp thẻ game Cùng Đua siêu tốc độ như thế nào, có mấy cách nạp tiền Cùng Đua, làm sao để có thể nạp tiền vào game Cùng Đua? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách nạp card Cùng Đua, nạp tiền game Cùng Đua nhé!

Game Cùng Đua là game gì?

Cùng Đua là một game mobile đua xe tốc độ cao khá quen thuộc với game thủ Việt. Mặc dù hiện nay những game về đua xe dường như đã trở nên quá phổ biến trên thị trường, nhưng chắc chắn game Cùng Đua sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cùng Đua là một game đua xe 3D đẹp mắt

Cùng Đua là một game đua xe 3D đẹp mắt

Với phiên bản mobile, game Cùng Đua không hề kém cạnh các game máy tính khi vận hành rất mượt mà, thao tác linh hoạt. Khi tham gia vào game, bạn được hóa thân thành các nhân vật – những tay chơi siêu xe. Tất nhiên, bạn cần vượt qua các đối thủ để trở thành tay đua chiến thắng. Ngoài chế độ đua xe cá nhân, bạn cũng có thể tham gia các chế độ thú vị như Team Race, Race Item, Couple Race và Team Relay.

Bên cạnh đó, sẽ có giải vô địch thế giới để các tay đua trên thế giới có thể phát triển tài năng của mình cũng như đáp ứng được mong muốn tốc độ của họ. Ngoài ra, khi chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm các hiệu ứng sống động trong quá trình đua, giúp cuộc chơi trở nên căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều.

Vậy điều gì khiến game Cùng Đua trở nên đặc biệt hơn các game đua xe khác? Hãy cùng theo dõi những tính năng thú vị của tựa game này mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé!

Những tính năng nổi bật của game Cùng Đua

Thứ nhất, game Cùng Đua đầu tư rất lớn và hình ảnh, âm thanh và màu sắc. Đây là một game 3D khá chỉn chu với số lượng rất đa dạng về xe, trang phục cũng như hệ thống các nhân vật, thiết kế đồ họa dễ thương. Tham gia trò chơi này, bạn sẽ cảm thấy thế giới đua xe như mang nhiều màu sắc hơn, kịch tính và cuốn hút hơn.

Thiết kế đẹp mắt và dễ thương của các “siêu xe”

Thiết kế đẹp mắt và dễ thương của các “siêu xe”

Thứ hai, chắc chắn là sự mượt mà trong từng lượt đua cùng những pha bay xe đẳng cấp, kịch tính và gay cấn, thu hút người chơi từ đầu đến cuối trận.

Thứ ba, luôn có các giải đấu hấp dẫn giúp bạn phát huy khả năng cầm lái của mình, đua rank, giao lưu và kết bạn với các tay đua trên toàn thế giới.

Ngoài ra, game Cùng Đua còn phát triển hệ thống xã hội dựa trên Team và Couple. Đây là một tính năng quan trọng và rất đặc biệt trong trò chơi, giúp bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Tính năng này giúp bạn tham gia các cuộc đua với những người bạn đồng hành và thực hiện những điều thú vị. Do đó, một ngày, bạn có thể gặp thêm nhiều bạn bè, làm quen thêm nhiều người hơn trong game và mở thêm các mối quan hệ mới với những người bạn có chung đam mê siêu xe và yêu thích tốc độ.

Hướng dẫn cách nạp tiền, nạp thẻ game Cùng Đua

Game Cùng Đua không chỉ đơn thuần là một game đua xe, đây còn là thế giới ảo cho bạn tìm kiếm các mối quan hệ với cùng sở thích đua xe và trải nghiệm cảm giác tốc độ cao. Với game Cùng Đua, nhiệm vụ của bạn không chỉ là đua xe và nâng cấp xe. Bạn còn cần phải có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn về kĩ năng và ngoại hình, trang phục của nhân vật để trở nên nổi bật trên các lượt đua.

Chính vì vậy, các game thủ ngoài việc dành thời gian thực hiện các nhiệm vụ trong game còn cần Mua thẻ game và nạp vào Cùng Đua để có tiền tệ đầu tư, trang bị thêm cho xe và trang phục khiến nhân vật của bạn lung linh, bắt mắt hơn. Vậy cách nạp game Cùng Đua ra sao? Sau đây sẽ là hướng dẫn nạp game Cùng Đua cực đơn giản và chi tiết cho các bạn tham khảo nhé!

- Bước 1: Truy cập trang web nạp thẻ Cùng Đua theo đường link sau: https://pay.asmmobipay.com/webpay1/#/. Sau đó màn hình sẽ chuyển đến giao diện đăng nhập tài khoản để nạp thẻ game. Bạn có thể chọn cách nhanh nhất là đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Đăng nhập để nạp card game cùng đua

 

- Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn cần chọn game để nạp thẻ, chọn vào biểu tượng game Cùng Đua nhé!

- Bước 3: Màn hình sẽ chuyển sang giao diện mới yêu cầu bạn chọn gói cần nạp. Các gói thẻ sẽ bao gồm: Thẻ Kim cương hoặc Thẻ Tuần – Tháng. Lưu ý: Với cách nạp Cùng Đua này, mỗi lần đầu nạp thẻ, bạn sẽ được nhận gói thưởng X2 lần nập thẻ. Vậy nên cân nhắc để lựa chọn gói thẻ sao cho phù hợp nhé!

- Bước 4: Chọn “Thanh toán”, sau đó chọn 1 trong các kênh thanh toán như: Viettel, Mobi, Vina,… Nhập seri mã thẻ và chọn lệnh “Xác nhận nạp”.

- Bước 5: Quá trình hoàn tất trong chưa đầy 1 phút. Sau đó hệ thống sẽ thông báo nạp thẻ thành công. Sau đó, bạn hãy mở game Cùng Đua lên để tiến hành nhận kim cương nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Cùng Đua để nhận kim cương trong game Cùng Đua trên trang chủ Cùng Đua nạp thẻ, nạp tiền. Các bạn nên lưu ý thực hiện tuần tự các bước để tránh xảy ra sai sót trong quá trình nạp thẻ Cùng Đua siêu tốc độ nhé!. Chúc các bạn thực hiện cách nạp tiền game Cùng Đua thành công và có nhiều giây phút trải nghiệm thú vị với tựa game này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download game Free Fire trên iOS, Android, PC

Tin liên quan

Liên kết hay