Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải game Bloody Roar 2 cho điện thoại Android, máy tính

Thứ hai, 2017-12-25 16:30:15
Hướng dẫn cách tải game Bloody Roar 2 cho Android cực nhanh chóng để có thể chơi game Đấu trường thú 2.0 ngay trên điện thoại của bạn thật dễ dàng

Game Bloody roar 2 là gì?

Game Bloody roar 2 hay còn được biết đến với tên quen thuộc là Đấu trường thú. Bloody roar được xem là một trong những tựa game có thể coi là kinh điển từ trước tới nay. Game Bloody roar là thể loại game đối kháng, thích hợp với việc chơi game bằng tay cầm, người chơi khi tham gia trong game Đấu trường thú sẽ được lựa chọn một trong rất nhiều nhân vật khác nhau và điểm đáng lưu ý ở đây chính là mỗi nhân vật đều có những tuyệt chiêu là thế mạnh của mình.

Phiên bản Đấu trường thú (Bloody roar) 2.0 mang lại cho game thủ những pha đấm bốc đầy máu me cùng các tuyệt chiệu khá hấp dẫn và lôi cuốn ngay từ đầu trận đấu.  Nhập vai vào các nhân vật game trong vào Bloody roar, bạn sẽ phải thi đấu với những quái vật mang hình hài thú dữ nguy hiểm. Những pha tấn công kèm phòng thủ cực hay là điểm tạo nên sức hấp dẫn của game đấu trường thú.

Mua thẻ game giá rẻ hơn hẳn khi thanh toán online.

Bên cạnh đó, đến với đấu trường thú, bạn sẽ có cơ hội trở thành một võ sỹ thực thụ, bằng cách điều khiển nhân vật khéo léo để tiêu diệt các con vật hung hãng nhất. Đồng thời khi chơi game đòi hỏi bạn cần tỉnh táo trong từng tình huống vì chỉ một sơ suất nhỏ là bạn sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng của nhân vật trong game. Do đó, khi tham gia game này người chơi sẽ cảm nhận được những tình huống khá kịch tính và thú vị.

Cách tải game bloody roar 2 cho Android cực dễ dàng

Cách tải game bloody roar 2 cho Android cực dễ dàng

Các tính năng chính của game Bloody roar

- Đây là game đối kháng đỉnh cao trên PC

- Game thủ được tham gia đấm bốc với mãnh thú

- Chiến đấu theo lượt

- Game đòi hỏi nhiều kỹ năng ở người chơi

- Đồ họa đẹp mắt, các vòng chơi phong phú

Chính bởi những tính năng đặc sắc này đã khiến cho nhiều game thủ có nhu cầu tải game đấu trường thú bloody roar 2, tải game bloody roar 2 về máy tính, tải game bloody roar 2 cho pc để tha hồ tham gia các trận chiến đầy kịch tính.

Và hiện nay, game đấu trường thú hay Bloody Roar đã có phiên bản dành cho Android. Người chơi sẽ được hỗ trợ chơi game trên các thiết bị Android qua giả lập PS1. Do đó, các bạn đã có thể tải game bloody roar 2 cho android cực dễ dàng. Để tải game bloody roar 2 và chơi trên điện thoại, các bạn cần cài đặt chương trình giả lập máy chơi game cầm tay trên điện thoại. Chỉ cần cài đặt trình giả lập là bạn có thể tải game bloody roar 2 android về máy và chơi thoải mái.

Nếu bạn chưa trải nghiệm chơi game Bloody Roar trên điện thoại Android, hãy cùng tham khảo cách tải game bloody roar 2 cho android (cách tải game bloody roar 2) để tải game bloody roar 2 miễn phi và tham gia các trận đấu kinh điển ngay nhé.

Nạp tiền tài khoản Game cực nhanh tại vienthong và hưởng chiết khấu ưu đãi

Tải và cài đặt game Bloody Roar 2 cho Android

Tải và cài đặt game Bloody Roar 2 cho Android

Hướng dẫn tải game Bloody Roar 2 cho Android và cài đặt

Để có thể tải game bloody roar 2 về điện thoai, cụ thể là điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, trước hết các bạn cần làm ba thao tác sau, đó là

- Tải và cài đặt ứng dụng giả lập PS1 ePSXe for Android

- Tải game Bloody roar 2 cho Android miễn phí

- Tải ứng dụng giải nén file Rar cho Android

Nếu đã hoàn tất ba điều kiện trên, chúng ta tiến hành cài đặt và chơi game sau khi tải game bloody roar 2 về android theo các bước sau:

Bước 1 : Sau khi đã tải thành công ứng dụng ePSXe for Android và đĩa game Bloody Roar cho Android ở trên, tại màn hình chính của điện thoại các bạn cần truy cập vào ứng dụng Rar cho Android .

Tại giao diện ứng dụng này, các bạn tìm kiếm và ấn chọn thư mục Download, sau đó các bạn sẽ thấy file nén Đấu trường thú Bloody Roar cho Android đã được tải về tại đây và bạn cần ấn chọn vào đó.

Bước 2 : Sau đó các bạn sẽ có thể thấy được toàn bộ các tập tin được nén trong file này, ấn chọn biểu tượng Giải nén trên thanh công cụ phía trên.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận thao tác giải nén game Đấu trường thú Bloody Roar cho Android này, ấn chọn Đồng ý để xác nhận.

Lưu ý : Bạn cần phải đảm bảo bộ nhớ thiết bị Android của mình có trên 700MB bộ nhớ thiết bị để thực hiện giải nén, cài game đấu trường thú trên điện thoại. Nếu bộ nhớ không đủ, bạn cần xóa bớt một vài ứng dụng không cần thiết để làm trống bộ nhớ nhé.

Bước 3 : Ngay lập tức quá trình giải nén dữ liệu sẽ được tiến hành trên thiết bị của bạn, khi quá trình này kết thúc, chúng ta sẽ thấy thư mục Bloody Roar xuất hiện tại thư mục Download.

Bước 4 : Để chơi game Đấu trường thú trên Android các bạn truy cập vào ứng dụng ePSXe for Android đã được tải về điện thoại ở trên. Tại giao diện ứng dụng chúng ta ấn chọn Run Bios .

Bước 5 : Một biểu mẫu sẽ xuất hiện để người dùng xác nhận quá trình giả lập PS1 trên Android cũng như để chơi game Đấu trường thú trên Android, ấn chọn Simulated Bios.

Bước 6 : Và sau đó tại giao diện chính ứng dụng ePSXe for Android chúng ta ấn chọn mục Run Game .

Bước 7 : Hệ thống ứng dụng ngay lập tức sẽ tiến hành quét và tìm kiếm dữ liệu game mà chúng ta vừa giải nén thành công tại bộ nhớ thiết bị.

Khi đã tìm kiếm được game Đấu trường thú Bloody Roar cho Android chúng ta ấn chọn vào đó.

Sau bước này, các nút điều khiển đã được xuất hiện trên màn hình điện thoại, và giờ đâycác bạn đã có thể tiến hành chơi game Bloody Roar ngay trên điện thoại của mình.

Với hướng dẫn tải game bloody roar 2 hay cách tải game đấu trường thú bloody roar 2 cho điện thoại Android vừa được giới thiệu, các bạn đã dễ dàng tải và cài đặt phiên bản game Đấu trường thú 2.0 cho điện thoại của mình. Và hy vọng tương lai nhà cung cấp sẽ hỗ trợ các bản giả lập trên điện thoại iphone, máy tính để người dùng có thể tải game bloody roar 2 cho máy tính hay tải game bloody roar 2 cho iphone để thỏa mãn đam mê chơi game của game thủ.

Xem thêm My Viettel là gì? Cách tải, đăng ký, đăng nhập ứng dụng My Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay