Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền vào game GunPow Mobile của VNG

Thứ bảy, 2018-02-03 15:20:00
Hướng dẫn cách nạp tiền game GunPow Mobi bằng SMS, cách nạp thẻ GunPow qua website đơn giản nhanh chóng, chi tiết từng bước để bạn có được nhiều Kim Cương nhất

GunPow Mobi là một trong những tựa game bắn súng tọa độ được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu thích hiện nay. Trong quá trình chơi game, người chơi không chỉ dành thời gian cho việc cày cuốc nhiệm vụ giành chiến thắng trong game, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng, mẹo vượt ải trong game,… mà còn rất quan tâm đến cách nạp thẻ GunPow.

Vì nạp thẻ GunPow thành công, bạn sẽ có thêm tiền để mua đồ trong game, gia tăng kỹ năng, skill, sức mạnh cho nhân vật game của mình. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng nắm được biết Nạp tiền Game Online đúng cách, hay lựa chọn được cách nạp thẻ nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hướng dẫn các cách nạp thẻ GunPow

Hướng dẫn các cách nạp thẻ GunPow

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để có thể nạp tiền GunPow Mobile đơn giản, nhanh chóng nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách nạp tiền GunPow chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ GunPow Mobile qua web

Một cách nạp tiền GunPow được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là cách nạp thẻ GunPow qua website game. Vậy cách nạp game GunPow qua web như thế nào? Bạn hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé! Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách nạp Kim Cương vào game GunPow qua web mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản game GunPow của mình

- Bước 2: Các game thủ nhấn vào biểu tượng hình Kim Cương ở giao diện chính của game để đi đến trang nạp thẻ GunPow Mobile

- Bước 3: Tại giao diện nạp thẻ GunPow Mobile, bạn chọn gói Kim Cương tương ứng mà bạn muốn nạp vào trong tài khoản game của mình

- Bước 4: Bạn lựa chọn 1 trong 5 phương thức thanh toán giao dịch nạp Kim Cương vào game phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình rồi điền các thông tin theo yêu cầu của hệ thống vào các ô tương ứng để hoàn tất việc thanh toán giao dịch nạp Kim Cương

Chỉ với 4 bước đơn giản trên đây, bạn đã có thể nạp thành công Kim Cương vào tài khoản game GunPow của mình và có thể sử dụng số Kim Cương nạp này để mua thêm các trang bị, vũ khí, trang phục… cho nhân vật game của mình vô cùng nhanh chóng, tiện dụng.

Hướng dẫn cách nạp thẻ GunPow qua web

Hướng dẫn cách nạp thẻ GunPow qua web

Hướng dẫn cách nạp thẻ GunPow bằng thẻ Viettel

Nếu bạn không thể áp dụng cách nạp thẻ GunPow Mobile qua web thì bạn có thể tham khảo và sử dụng cách nạp thẻ GunPow bằng thẻ cào điện thoại di động Viettel theo hướng dẫn chi tiết từng bước như sau:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào website nạp tiền game GunPow: https://mobi.pay.zing.vn/gunga/auth

- Bước 2: Game thủ chọn mục Nạp nhanh để nạp GunPow nhanh

- Bước 3: Bạn nhập thông tin ID Nhân vật và bấm Kiểm tra

- Bước 4: Game thủ sẽ được chuyển đến giao dịch các mốc nạp Kim Cương vào game. Tại đây game thủ sẽ lựa chọn các gói định mức nạp Kim Cương phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình ví dụ như định mức 20K, định mức 50K, định mức 100K, định mức 200K, định mức 500K

- Bước 5: Sau khi chọn được gói Định mức phù hợp, bạn lựa chọn phương thức thanh toán là Nạp thẻ điện thoại và chọn nhà mạng là Viettel

- Bước 6: Sau đó bạn nhập thông tin số Seri và Mã cào của thẻ điện thoại Viettel vào ô tương ứng, và bấm Xác nhận

- Bước 7: Bạn truy cập vào tài khoản game của mình để kiểm tra xem số Kim Cương nạp vào tài khoản game đã đủ hay chưa

Các bước nạp thẻ GunPow bằng thẻ cào Viettel

Các bước nạp thẻ GunPow bằng thẻ cào Viettel

Hướng dẫn cách nạp tiền GunPow bằng SMS

Ngoài cách nạp thẻ GunPow qua website, hoặc bằng thẻ cào điện thoại Viettel, nhiều game thủ còn muốn tìm hiểu cách nạp thẻ GunPow bằng SMS. Đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành GunPow không còn hỗ trợ hình thức nạp tiền GunPow bằng SMS nữa.

Do đó, các game thủ không còn có thể nạp tiền vào nhân vật game GunPow bằng tài khoản điện thoại di động của mình nữa. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán nạp Kim Cương vào game bằng thẻ điện thoại, hoặc Mua thẻ Zing me nạp vào game hay sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ATM/iBanking hoặc ví ZaloPay để thanh toán giao dịch nạp game.

Lưu ý cần nhớ khi nạp tiền game GunPow Mobi VNG

Mặc dù cách nạp thẻ, nạp tiền game GunPow Mobi rất đơn giản, nhanh chóng, nhưng khi nạp tiền cho game GunPow, các game thủ cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Đối với hình thức nạp tiền game GunPow bằng thẻ cào, hiện tại chỉ mới hỗ trợ thẻ cào của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, chưa hỗ trợ nạp thẻ từ các nhà mạng khác, do đó, bạn cần chú ý chọn đúng thẻ cào của các nhà mạng này để nạp thành công vào game

- Khi nạp tiền vào tài khoản game GunPow bằng thẻ cào, bạn cần nhập đúng thông tin mã cào và số seri của thẻ

- Sau khi nạp Kim Cương vào tài khoản game thành công bạn đừng quên đăng nhập vào tài khoản game để kiểm tra xem số Kim Cương nạp vào đã đủ hay chưa nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền, nạp thẻ game GunPow Mobile của VNG mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng. Chúc bạn nạp thẻ game GunPow Mobile thành công!

Xem thêm: Vẫy tay trên Messenger là gì? Cách vẫy tay trên Messenger ra sao?

Tin liên quan

Liên kết hay