Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ, nạp tiền, kim cương game Khu Vườn Trên Mây Mobile

Thứ năm, 2018-01-18 09:00:30
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ, nạp card, nạp tiền, nạp kim cương game Khu Vườn Trên Mây Mobile bằng thẻ cào, tin nhắn SMS đơn giản, nhanh chóng nhất

Khu Vườn Trên Mây Mobile là một trong những tựa game di động có số lượng người chơi chiếm đông đảo hiện nay. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay đơn giản nhưng cuốn hút, cộng đồng game lớn mạnh, nhiều sự kiện game sôi nổi, hấp dẫn…, tựa game này ngày càng thu hút sự quan tâm chú ý và tham gia của rất nhiều game thủ.

Trong quá trình trải nghiệm tựa game thú vị này, rất nhiều game thủ băn khoăn không biết cách nạp tiền Khu Vườn Trên Mây mobile như thế nào để có thể mua thêm các vật phẩm như chậu cây, hạt giống cấp cao… cho khu vườn của mình.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Khu Vườn Trên Mây

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Khu Vườn Trên Mây

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết cách nạp tiền Khu Vườn Trên Mây như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây mobile đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây

Nếu như trước đây, người chơi có thể nạp kim cương Khu Vườn Trên Mây mobile trực tiếp trong giao diện game thì hiện tại, người chơi không thể sử dụng cách nạp kim cương Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ cào điện thoại như trước nữa.

Thay thế cho cách nạp kim cương Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ cào trong giao diện game, hiện nhà phát hành game chỉ hỗ trợ game thủ cách nạp Khu Vườn Trên Mây trên cổng thanh toán Zing, số tiền game thủ nạp tiền Khu Vườn Trên Mây mobile sẽ được quy đổi sang Kim Cương để sử dụng trong game.

Trong số các cách nạp card Khu Vườn Trên Mây, cách nạp Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ cào điện thoại được nhiều người áp dụng nhất để Nạp tiền tài khoản Game vì thẻ cào điện thoại rất phổ biến, dễ mua, dễ dùng, không như thẻ ZING.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây mobile mới nhất thay thế cho cách nạp kim cương trong Khu Vườn Trên Mây trước đây mà các game thủ có thể theo dõi và áp dụng để một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website https://mobi.pay.zing.vn/sgm

- Bước 2: Chọn phương thức đăng nhập phù hợp Zalo, Zing Me, Facebook, Nạp nhanh

- Bước 3: Sau đó, bạn nhấn chọn cách nạp tiền vào Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ điện thoại. Hiện tại bạn có thể sử dụng 1 trong 3 loại thẻ cào điện thoại là thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone hoặc thẻ Viettel để nạp thẻ cho Khu Vườn Trên Mây.

- Bước 4: Bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin mã số nạp tiền và số serial thẻ để thanh toán giao dịch rồi bấm nút XÁC NHẬN là được

Cũng tương tự như cách nạp kim cương cho Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ cào trước kia, sau khi nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây VNG bằng thẻ cào trên cổng thanh toán Zing, bạn cần thực hiện thêm thao tác truy cập vào tài khoản game của mình để kiểm tra xem đã nạp tiền thành công và nhận được số Kim Cương tương ứng với số tiền đã nạp tiền tài khoản game chưa. Hiện tại, bảng giá Kim Cương khi nạp tiền game bằng thẻ cào là 100 đồng = 1 Kim Cương.

Hướng dẫn cách nạp tiền Khu Vườn Trên Mây bằng SMS

Hướng dẫn cách nạp tiền Khu Vườn Trên Mây bằng SMS

Hướng dẫn cách nạp xu Khu Vườn Trên Mây bằng SMS

Ngoài cách nạp thẻ vào Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone, game thủ còn có thể áp dụng một cách nạp xu trong Khu Vườn Trên Mây khác cũng rất tiện dụng khác đó chính là cách nạp tiền Khu Vườn Trên Mây bằng tin nhắn SMS.

Đây là hình thức nạp tiền vào tài khoản game Khu Vườn Trên Mây bằng cú pháp tin nhắn SMS. Cách nạp thẻ thường được các game thủ áp dụng khi nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây 2 thay cho cách Mua thẻ điện thoại nạp vào game. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ vào Khu Vườn Trên Mây bằng tin nhắn SMS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Truy cập vào website https://mobi.pay.zing.vn/sgm

- Bước 2: Chọn phương thức đăng nhập phù hợp Zalo, Zing Me, Facebook, Nạp nhanh

- Bước 3: Nhấn chọn cách Nạp SMS (Mobi, Viettel), và chọn mệnh giá nạp vào tài khoản game là 10.000 đồng hoặc 15.000 đồng tùy theo nhu cầu của bạn

- Bước 4: Tiếp đó bạn nhập số điện thoại thanh toán giao dịch nạp tiền cho game rồi nhấn Xác nhận

- Bước 5: Nhập mã xác thực OTP nhà mạng gửi về số điện thoại bạn đã nhập rồi nhấn Xác nhận OTP

- Bước 6: Soạn tin nhắn nạp tiền vào tài khoản game Khu Vườn Trên Mây theo cú pháp nhà mạng gửi về điện thoại di động để hoàn tất thủ tục nạp tiền game

Với cách nạp tiền game Khu Vườn Trên Mây bằng tin nhắn SMS, game thủ cần lưu ý, hiện tại nhà phát hành game mới chỉ hỗ trợ 2 nhà mạng là Mobifone và Viettel, với mệnh giá nạp tiền là 10.000 đồng và 15.000 đồng, tương ứng với số Kim Cương nhận được sau khi nạp tiền vào game là 50 Kim Cương và 75 Kim Cương mà thôi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách nạp thẻ game Khu Vườn Trên Mây bằng thẻ cào điện thoại và tin nhắn SMS mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng khi muốn nạp tiền cho tài khoản game Khu Vườn Trên Mây của mình. Hi vọng với các thông tin hướng dẫn nạp thẻ Khu Vườn Trên Mây chi tiết này bạn sẽ thực hiện thành công cách nạp thẻ cho Khu Vườn Trên Mây đơn giản, nhanh chóng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, điều kiện của mình.

Chúc bạn nạp tiền game Khu Vườn Trên Mây thành công và có nhiều giây phút giải trí thú vị với tựa game nông trại HOT nhất hiện nay này!

Xem thêm: Hướng dẫn các cách kiểm tra tài khoản 3G, tin nhắn sim Vietnamobile

Tin liên quan

Liên kết hay