Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download game Free Fire trên iOS, Android, PC

Thứ hai, 2018-01-15 10:00:45
Hướng dẫn cách tải, download game bắn súng sinh tồn Free Fire Battle Royale cho điện thoại iPhone, Android và máy tính, PC, laptop đơn giản, chi tiết nhất

Với những tính năng hữu ích của mình, smartphone ngày nay không chỉ đơn giản là công cụ, thiết bị liên lạc thông dụng mà còn là một phương tiện giúp người dùng có thể thực hiện việc mua bán, giao dịch online như Mua card điện thoại online, nạp tiền tài khoản game… hoặc để giải trí như xem phim, nghe nhạc, cũng như chơi game trên điện thoại di động…

Một trong những tựa game mobile đang được rất nhiều gamer quan tâm chú ý hiện nay đó chính là tựa game có tên Free Fire Battle Royale – game bắn súng sinh tồn Việt Nam. Vậy tựa gme Free Fire có gì đặc biệt và cách tải game Free Fire iOS, Android, PC như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Game Free Fire là game gì?

Free Fire là một game bắn súng trực tuyến vừa gần gũi vừa mới lạ với người chơi. Free Fire là bản ăn theo đầy đủ nhất của PUBG – Freeware PC games đang hot hiện nay, chắc chắn sẽ là một sự cuốn hút lớn với các game thủ.

Free Fire là tựa game bắn súng online đang hot hiện nay

Free Fire là tựa game bắn súng online đang hot hiện nay

Bước vào thế giới của Free Fire Battle Royale, công việc của bạn là tìm kiếm vũ khí và hạ gục tất cả các đối thủ để trở thành người duy nhất sống sót, cũng là người chiến thắng cuối cùng. Tựa game này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay.

Những tính năng hấp dẫn của game Free Fire

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn giống với “cây đại thụ” PUBG vậy nên nếu không có điều kiện chơi game PUBG trên máy tính thì việc tải game Free Fire mobile là một quyết định đúng đắn để các game thủ có thể trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của tựa game này mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của game Free Fire mà bạn có thể tham khảo:

- Thứ nhất, mặc dù bản đồ và số lượng người chơi thu hẹp lại khá nhiều, tuy vậy mỗi trận đấu với tối đa 20 game thủ tham gia những cũng là một con số khá ổn. Thêm vào đó, mỗi game thủ sẽ được phát sẵn một con dao nhỏ để tự ứng cứu trong các trường hợp đặc biệt.

- Thứ hai, hệ thống các vật phẩm được sắp xếp một cách ngẫu nhiên và rải rác, bạn sẽ là người tìm ra chúng để trang bị cho mình những vũ khí để bước vào trận đấu. 

- Thứ ba, đồ họa của game được đánh giá khá cao khi cho người chơi một góc nhìn thứ 3 để quan sát một cách trọn vẹn trận chiến một cách chân thực và đôi khi là đẩy cảm giác thực lên cao hơn rất nhiều, không thua kém quá nhiều so với phiên bản chính trên máy tính.

Để trải nghiệm trọn vẹn thế giới game bắn súng online sinh tồn đầy kịch tính của Free Fire ngay trên smartphone cũng như máy tính, bạn có thể tham khảo các cách tải game Free Fire Battleground mà chuyên trang Nạp tiền online, game mobile Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên điện thoại

Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên điện thoại

Hướng dẫn cách tải game Free Fire cho Android, iOS, máy tính

Để tham gia các trận đấu của game Free Fire Battlegrounds ngay trên smartphone, máy tính, bạn hãy tham khảo các cách tải game cho điện thoại và máy tính sau đây nhé!

1. Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên iOS

Hiện tại, Free Fire đã cung cấp phiên bản đầy đủ của game trên App Store. Vậy nên, bạn có thể tải game Free Fire iOS một cách dễ dàng với các bước sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng AppStore trên thiết bị của bạn và nhập vào mục tìm kiếm từ khóa: Free Fire – Battlegrounds.

- Bước 2: Chọn game và tiến hành tải về, cài đặt như các ứng dụng thông thường khác. Chỉ sau một vài phút, biểu tượng của game sẽ hiện lên trên màn hình thiết bị của bạn. Mở lên và bắt đầu chơi thôi!

Cách tải game Free Fire cho iOS khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng trải nghiệm phiên bản game Free Fire iPhone mà không phải thực hiện các cài đặt phức tạp nào.

2. Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên Android

Tất nhiên khi đã có thể tải game Free Fire trên iOS, bạn cũng có thể tìm kiếm phiên bản game Free Fire CH Play một cách dễ dàng. Đây là một cách giúp bạn chơi game Free Fire Android đơn giản nhất. Có 2 cách để tải game này về thiết bị Android của bạn:

- Cách 1: Tìm game Free Fire – Battlegrounds trên thanh tìm kiếm của ứng dụng CH Play hoặc tải game Free Fire appvn với link: http://appvn.com/Android/details?id=com.dts.FreeFireth để tiến hành tải về một cách dễ dàng. 

- Cách 2: Tải game Free Fire apk với link: https://apkpure.com/Free-Fire/com.dts.FreeFire. Sau khi tải file apk xong không được mở luôn. Bạn tải file zip data game, giải nén vào mục Android/obb và có thể bắt đầu chơi game như bình thường.

Bạn cũng có thể chơi game Free Fire trên máy tính

Bạn cũng có thể chơi game Free Fire trên máy tính

3. Hướng dẫn cách tải game Free Fire trên máy tính, PC

Free Fire là game mobile do đó, nếu bạn muốn tải và chơi game Free Fire trên PC, bạn cần cài đặt cho máy tính một phần mềm giả lập. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách tải game Free Fire cho máy tính sử dụng phần mềm giả lập Android có tên Nox App Player. Hãy cùng theo dõi cách tải game Free Fire về máy tính cực đơn giản dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn download bộ cài Nox App Player phiên bản mới nhất 6.0.1 về máy tính của mình

- Bước 2: Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm giả lập Nox App Player về máy, bạn mở phần mềm này lên

- Bước 3: Đăng nhập vào Google Play và tìm kiếm từ khóa “Free Fire – Battlegrounds” trên thanh công cụ trong kho ứng dụng

- Bước 4: Sau khi tìm được game, bạn tiến hành cài đặt game như bình thường

Trên đây là thông tin chi tiết về tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire cũng như hướng dẫn cách download, tải game Free Fire cho smartphone Android, iOS và máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để có thể trải nghiệm thế giới ảo với các pha bắn súng đầy kịch tính của tựa game này và có  được những giây phút giải trí tuyệt vời.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm bạn bè bằng số điện thoại trên Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay