Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên điện thoại Android và iOS

Thứ năm, 2017-08-31 09:10:00
Hướng dẫn các game thủ cách nạp thẻ Liên Quân Mobile cho điện thoại iPhone, Android nhanh chóng, đơn giản nhất để có thể mua được nhiều tướng mạnh, vũ khí cấp cao

Liên quân Mobile một tựa game đang làm chao đảo cộng đồng game thủ trong suốt thời gian vừa qua. Tham gia vào game, người chơi sẽ được chiến đấu cùng đồng đội để đánh bại kẻ thủ. Với lối chơi sắc bén, thông mình, chiến lược đa tài của người chơi khiến cho tựa game này càng ngày càng thu hút nhiều người tham gia vào game.

Nhằm để khẳng định lối chơi, trí tuệ của mình qua vô số những cuộc chiến 5v5 cực hay trên đấu trường trực tuyến huyền thoại MOBA cùng đồng đội của mình để giành chiến thắng vẻ vang trước các đối thủ khác. Tải game Liên quân Mobile trên điện thoại Android và iOS sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất.

Cách nạp thẻ Liên quân Mobile trên điện thoại Android và iOS

Cách nạp thẻ Liên quân Mobile trên điện thoại Android và iOS

Liên quân Mobile là một tuyệt phẩm eSports mới trên điện thoại Android và iOS. Hãy đánh bại đối thủ bằng cách chạm nhẹ ngón tay vào màn hình và khẳng định ai mới là người mạnh nhất. Liên quân Mobile là một tựa game tải về và chơi miễn phí dành cho điện thoại Android và IOS, tuy nhiên sẽ có một vài vật phẩm trong game cần được mua bằng tiền đấy nhé!

Khi tham gia trò chơi thời gian ghép đội chỉ mất 10 giây, và trận chiến này sẽ kéo dài hơn 10 phút. Để chiến thắng đối thủ một cách dễ dàng ngoài việc am hiểu từng chiến thuật trong game, thì trang bị tướng và vũ khí tài nguyên cũng là một yếu tố cần thiết để giúp bạn giành đươc chiến thắng một cách vẻ vang nhất. Cho nên việc nạp thẻ Liên quân Mobile trên điện thoại Android và iOS là điều cần thiết đối với từng game thủ. Vậy Nạp tiền tài khoản Game Liên quân Mobile trên điện thoại như thế nào?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và cụ thể nhất cách nạp thẻ Liên Quân cho Android và iOS một cách dễ dàng nhất. Những tân game thủ có thể tham khảo bài viết này để giúp cho nhân vật của mình VIP hơn và dễ dàng đánh thắng kẻ thù trong những level thấp nhất.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên iOS

Đối với người dùng đang sử dụng dòng điện thoại IOS, khi tham gia vào game người chơi kích vào biểu tượng Quân huy ở góc trên bên phải màn hình game Liên Quân. Sau đó người dùng sẽ nhận được bảng giá Quân huy tính theo tỉ giá đô la (USD). Để tiến hành nạp thẻ Liên Quân thành công bạn cần đăng nhập tài khoản iTunes tương tự như khi thanh toán các dịch vụ khác sử dụng iTunes.

Cách nạp thẻ game Liên Quân Mobile cho iPhone

Cách nạp thẻ game Liên Quân Mobile cho iPhone

Nếu game thủ không sử dụng liên kết tài khoản trên iTunes thì có thể áp dụng cách nạp thẻ như dòng điện thoại Android dưới đây.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên quân Mobile trên điện thoại Android

Đối với hệ điều hành IOS hay hệ điều hành Android đều có cách nạp thẻ Liên Quân iOS hay Liên Quân cho Android đều như nhau, không phân biệt cách Nạp tiền online vào tài khoản game như các dòng game khác trên 2 hệ điều hành này.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng điện thoại của bạn, sau đó vào trình duyệt web đã có sẵn trên điện thoại của bạn. Để truy cập nhanh nhất bạn có thể tải ứng dụng chorme về cho dế yêu của mình.

Hoặc bạn có thể truy cập vào game và chọn cách nạp qua web hoặc nạp trong game.Nhưng để tiện ích cho người chơi, thì chọn nạp qua web nhanh chóng và thuận tiện hơn. Sau đó hệ thống chuyển về trang nạp thẻ của game và tiến hành nạp theo bước 4, 5 bên dưới.

Giao diện nạp thẻ Liên Quân trên iOS

Giao diện nạp thẻ Liên Quân trên iOS

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ Shop.garena.vn rồi kích vào cửa hàng Mobile Garena

Bước 3: Kích vào game mình đang chơi. Cụ thể là game “Liên quân Mobile”. Sau đó hãy đăng nhập tài khoản game của mình vào sau đó bạn có thể chọn hình thức nạp thẻ tiện nhất cho bạn. Sau khi nạp thì nó sẽ trực tiếp vào game luôn cho bạn.

Chọn loại thẻ bạn muốn nạp

Chọn loại thẻ bạn muốn nạp

Bước 4: Sau khi tiến hành nạp thẻ thành công bạn sẽ có số sò tương ứng với mức tiền bạn nạp.

Bước 5: Nhập mã thẻ và seri vào hệ thống sẽ thông báo thành công sau khi bạn xác nhận.

Lưu ý: Để nhận được nhiều sò và nhiều phần thường hơn trong game thì bạn nên nạp bằng thẻ game vào những ngày có event lớn, thông qua các sự kiện đó thì việc nạp thẻ Liên Quân cho iphone, Android sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Nếu có sự kiện nạp thẻ Liên Quân Mobifone sẽ nhận thêm phần thưởng

Nếu có sự kiện nạp thẻ Liên Quân Mobifone sẽ nhận thêm phần thưởng

Như vậy, thông qua bài viết hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân mobile trên iphone, Android đã giúp game thủ nhanh chóng nạp sò vào game một cách thuận tiện nhất. Hãy chuẩn bị cho mình những chiến lược chơi game thú vị và độc đáo nhất để dành chiến thắng vẻ vang trước đối thủ nhé!

Dù bạn đang ở nơi đâu hay bất cứ lúc nào, hãy cầm điện thoại của bạn lên, tạo lửa cho game Liên Quân Mobile ngày hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Liên Quân Mobile khi đăng nhập bằng Facebook

Tin liên quan

Liên kết hay