Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online tài khoản Zing xu bằng thẻ cào Viettel

Thứ hai, 2015-09-14 14:55:45
Việc sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền online cho các tài khoản như Zingxu, Vcoin hay tài khoản khác đã và đang là cách nạp tiền thông minh và tiết kiệm

Để nạp tiền online cho tài khoản Zingxu, người dùng thường sử dụng thẻ Zing do VNG phát hành hoặc sử dụng thẻ cào điện thoại trong đó có thẻ Viettel để nạp tiền. Việc mua thẻ cào điện thoại sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn so với việc mua thẻ Zing, nhất là trong những dịp khuyến mại. Hơn nữa, nạp Zingxu bằng thẻ điện thoại, giá trị quy đổi ra zingxu còn cao hơn cả thẻ zing. Chẳng hạn với thẻ Zing 20.000 khi nạp tiền thì bạn được 200 Zingxu, còn nếu nạp thẻ Viettel 20k thì được 300 Zingxu.

muatheonline

Mua thẻ Viettel qua mạng để nạp tiền online cho tài khoản Zing

Hiên nay việc mua thẻ cào Viettel online đã đem lại cho người dùng nhiều tiện lợi hơn rất nhiều. Khách hàng có nhu cầu mua các mệnh giá thẻ của Viettel chỉ cần truy cập các website dịch vụ cung cấp chức năng mua thẻ cào điện thoại online. Ở đó, bạn có thể mua bất cứ mệnh giá thẻ Viettel nào từ thẻ 10k, 20k, 30k…đến thẻ Viettel 300k, 500k. Hình thức mua thẻ cào online không chỉ tiện dụng ở chỗ tiết kiệm thời gian, không cần giao dịch bằng tiền mặt mà nó thể hiện sự hiệu quả ở việc gửi luôn seri và mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho người dùng. Khách hàng chỉ việc copy và paste vào hệ thống cần nạp tiền. Vừa nhanh chóng lại đảm bảo chính xác hơn so với việc nhập lại từng chữ số ở thẻ cào giấy.

nap tien online

Dùng thẻ cào điện thoại Viettel nạp tiền cho tài khoản Zingxu

Để mua thẻ Viettel online nhanh và rẻ nhất, bạn có thể mua ở địa chỉ Vienthong.com.vn và thực hiện nạp Zingxu tại website http://napxubangthedienthoai.com/ của Zingpay. Bạn chỉ cần nhập tên tài khoản Zing, nhập seri và mã thẻ cào và chọn nút Nạp thẻ là đã nạp tiền thành công cho tài khoản Zingxu của mình. Rõ ràng việc lựa chọn cách nạp tiền Zing bằng thẻ cào điện thoại không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thẻ mà còn nâng cao hơn số xu được cộng vào tài khoản. Sở hữu một tài khoản Zingxu giàu có sẽ giúp bạn chủ động hơn với các dịch vụ do VNG cung cấp và chơi game đẳng cấp hơn.

Xem thêm: Cách dùng thẻ cào điện thoại nạp tiền cho tài khoản game

 

Liên kết hay