Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy game Liên Quân bằng tin nhắn SMS

Thứ hai, 2018-06-11 16:55:30
Nếu bạn chưa biết cách nạp Quân Huy Liên Quân bằng SMS, tiền trong tài khoản điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách nạp Quân Huy SMS dưới đây

Trong quá trình chơi game Liên Quân, bên cạnh việc học hỏi các mẹo chơi Liên Quân, rèn luyện các kinh nghiệm trong việc cầm quân, đánh quái, người chơi còn cần tìm hiểu về cách sử dụng, tìm kiếm tiền tệ trong game để có thể mua được những vật phẩm, phục trang tốt, có nhiều tính năng, nhằm tăng cường sức mạnh cho nhân vật game của mình, tăng tỷ lệ chiến thắng trong game.

Cách nạp Quân Huy bằng SMS như thế nào?

Cách nạp Quân Huy bằng SMS như thế nào?

Đối với game Liên Quân, đơn vị tiền tệ có giá trị nhất đó chính là Quân Huy. Vậy Quân Huy là gì, cách sử dụng Quân Huy như thế nào, làm thế nào để có thể nạp Quân Huy cho game Liên Quân một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất?

Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về Quân Huy của game Liên Quân và cách nạp Quân Huy Liên Quân bằng SMS đơn giản nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Quân Huy là gì? Quân Huy dùng để làm gì?

Quân Huy là đơn vị tiền tệ sử dụng trong game Liên Quân. Với Quân Huy, bạn có thể mua được Tướng, Trang Phục, Tạo Hội, mua các gói, mua Loa Toa, mua thẻ Đổi tên Hội, mua túi May mắn, mua thẻ đổi tên, mua thẻ x2 EXP, mua thẻ x2 Vàng và Quay Siêu Cấp.

Qua những thông tin trên đây có thể thấy, Quân Huy thực sự là đồng tiền vạn năng trong game Liên Quân vì với Quân Huy, bạn có thể mua được gần như hầu hết những vật phẩm giúp tăng cường, thúc đẩy quá trình lên level game của bạn được nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc “cày cuốc” nhiệm vụ hay sử dụng các đơn vị tiền tệ khác trong game như Vàng, hay Ngọc.

Làm thế nào để nạp Quân Huy bằng SMS?

Làm thế nào để nạp Quân Huy bằng SMS?

Tuy nhiên, nếu như bạn có thể dễ dàng kiếm được Ngọc và Vàng bằng cách thực hiện nhiệm vụ, bán đồ, hay quay thưởng… thì với Quân Huy, bạn sẽ không thể kiếm được từ các hoạt động này mà chỉ có thể có được Quân Huy bằng cách nạp thẻ vào trong game, dùng tiền thật để mua tiền ảo mà thôi.

Trong số các cách nạp Quân Huy trong game Liên Quân, cách nạp Quân Huy qua tin nhắn SMS điện thoại được nhiều game thủ áp dụng vì nạp Quân Huy cho Liên Quân bằng SMS rất đơn giản, dễ thực hiện so với các hình thức nạp Quân Huy khác.

Vậy cách  nạp Quân Huy bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone như thế nào? Bạn hãy theo dõi ngay hướng dẫn nạp Quân Huy qua SMS được chuyên trang Vienthong tổng hợp trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp Quân Huy bằng SMS điện thoại

Cách nạp Quân Huy bằng tài khoản điện thoại rất đơn giản, nhanh chóng, và linh hoạt khi cho phép game thủ có thể nạp Quân Huy ngay trong lúc đang chơi game mà không cần phải thoát tab, hay mất thời gian Mua thẻ game nhập mã thẻ, số serial Garena để nạp vào tài khoản game.

Ngoài ra, cách nạp Quân Huy bằng tiền điện thoại còn giúp bạn có thể tận dụng được số dư trong tài khoản điện thoại di động để nạp vào game. Chính vì vậy, rất nhiều game thủ thường xuyên sử dụng cách nạp Quân Huy Liên Quân mobile bằng SMS để gia tăng Quân Huy trong Quân Huy của mình.

Cách nạp Quân Huy bằng SMS rất đơn giản. Để nạp Quân Huy Liên Quân bằng tin nhắn, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn mệnh giá thẻ gửi đến đầu số 9150 là được.

Tuy nhiên, hiện tại nhà phát hành đã đóng cổng nạp Quân Huy bằng tin nhắn để bảo trì. Như vậy, các bạn sẽ không thể nạp Quân Huy bằng tin nhắn được nữa.

Thay vì sử dụng cách nạp Quân Huy Liên Quân bằng tin nhắn, các bạn có thể chọn mua thẻ Garena để nạp vào tài khoản game, rồi đổi ra Quân Huy như bình thường.

Mua, nạp thẻ Garena online tại Vienthong.com.vn

Mua, nạp thẻ Garena online tại Vienthong.com.vn

Không được nạp Quân Huy Liên Quân bằng SMS thì làm thế nào?

Vì hiện tại cổng game Garena đã không còn hỗ trợ cách nạp Quân Huy bằng tài khoản điện thoại nữa, do đó, bạn không thể nạp Quân Huy SMS. Vậy thay thế cách nạp Quân Huy bằng tin nhắn, bạn có thể làm gì để nạp Quân Huy vào game một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất?

Thay vì sử dụng cách nạp Quân Huy qua SMS, bạn có thể sử dụng rất nhiều cách khác để nạp Quân Huy vào trong tài khoản game của mình. Trong số các cách này, mua và nạp thẻ Garena online là cách thức được nhiều game thủ áp dụng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua và nạp Quân Huy Liên Quân bằng thẻ Garena online mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập vào website Vienthong.com.vn chọn mục Thẻ Game.

- Bước 2: Chọn mục Mua thẻ Garena (Sò), điền thông tin Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ, Email nhận mã thẻ.

- Bước 3: Thanh toán giao dịch mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến.

- Bước 4: Giao dịch thành công, truy cập vào email để lấy mã thẻ Garena đã mua.

- Bước 5: Truy cập trang Nạp Thẻ, đăng nhập tài khoản Garena và chọn Nạp Sò.

- Bước 6: Chọn hình thức thanh toán Thẻ Garena và nhập mã ghi trên thẻ Garena là xong.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách nạp Quân Huy Liên Quân mobile bằng SMS điện thoại mà các bạn có thể tham khảo để biết cách nạp Quân Huy trong Liên Quân SMS như thế nào, có sử dụng được hay không và giải pháp nạp Quân Huy thay thế cho cách thức này ra sao.

Hi vọng qua những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây các game thủ Liên Quân đã biết cách nạp Quân Huy cho Liên Quân đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất. Chúc các bạn nạp Quân Huy cho game Liên Quân thành công và có được nhiều trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình chơi game này trên điện thoại di động nhé!

Xem thêm: Danh sách những game offline hay nhất cho iOS mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay