Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Age of Sparta có gì đặc biết khiến game thủ phải cày quốc

Thứ tư, 2017-05-17 10:20:15
Game Age of Sparta đặc sắc với nhiệm vụ bảo vệ đất nước Hy Lạp cổ đại khỏi những âm mưu thủ đoạn xấu xa của vua Xerses khiến game thủ phải cày quốc ngày đêm.

Một sản phẩm game chiến thuật đặc sắc với nhiệm vụ bảo vệ đất nước Hy Lạp cổ đại khỏi những âm mưu thủ đoạn xấu xa của vua Xerses mới đây nhà phát hành Gameloft vừa giới thiệu ra thị trường game Việt khiến cho nhiều game thủ đừng ngồi không yên, cày quốc ngày đêm chỉ mòng một ngày trở thành một anh hùng trong lòng vạn người dân.

Tựa game đó mang tên là game Age of Sparta, game được ra mắt trên đa nền tảng cho hệ điều hành Android, Windows Phone và iOS giúp người chơi hoàn toàn có thể tải game miễn phí, người chơi có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại Mobifone online để tải game miễn phí.

Game gMO Age of Sparta

Game gMO Age of Sparta 

Tham gia vào game, các game thủ sẽ được đắm chìm vào những cảnh chiến đấu cùng với các anh hùng to lớn đẹp mê hồn nhờ vào nền đồ họa tinh xảo cùng với phong cách thiết kế âm thanh, nhân vật cực kỳ ấn tượng. Đế chế Age of Sparta miễn phí cho điện thoại Android và IOS, không đơn thuần chỉ là những cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt mà còn là bản hùng ca về sự hy sinh anh dũng của người Sparta.

Đến với tựa game gMO Age of Sparta cho Android, IOS người chơi có nhiệm vụ phải xây dựng các công trình kiến trúc thật kiên cố để thành phố của mình được trở nên tráng lệ và đẹp đẽ hơn, đồng thời bạn phải phát triển quân sự thật kiên cố và vững chắc bằng cách huấn luyện và đào tạo binh lính từ những người dân bình thường.

Tuy nhiên để làm được tất cả những công việc trọng đại thì người chơi phải có kinh tế phát triển dựa trên nông sản nuôi quân và thu thập vàng bạc mua các loại vũ khí, sử dụng hệ thông Nạp tiền online để nạp thẻ game và nhanh chóng có được những vũ khí hiếm trong game một cách thuận lợi nhất.

Cuộc chiến đẫm máu

Cuộc chiến đẫm máu

Sau mỗi trận chiến giành chiến thắng tại trò chơi Age of Sparta bạn sẽ được tặng những phần thưởng hậu hĩnh giúp phát triển đế chế cho riêng mình nên hãy cố gắng vận dụng hết sự thông minh trong chiến thuật tham chiến của bạn, hãy vẽ cho mình một trận chiến có thể khiến cho các game thủ phải nghiêng mình về phía bạn.

Điểm đáng chú ý hơn hết chính là sự hoành tráng của những trận chiến đang diễn ra trong tựa game Age of Sparta khi có sự xuất hiện của quái vật thần thoại trong sự tích giúp chống lại kẻ thù. Bên cạnh đó bạn còn có thể triệu hồi sức mạnh vô cung tận của thần Dớt với những màn sấm sét uy lực sáng lóe và sự phẫn nộ đến từ địa phủ để có thể quét sạch quân thù nhơ bẩn ra khỏi mảnh đất thiêng liêng của bạn đã tạo ra.

 Tuy nhiên bạn cần phải xây dựng đền thờ cho những vị thần tối cao mà mình đang sùng bái thì mới có thể nhận được sự giúp đỡ to lớn của các ngài trong những trận chiến. Nếu bạn muốn uy hiếp mọi kẻ thù thì hãy kết đồng minh với những game thủ khác trong cộng đồng để tạo nên lực lượng hùng hậu nhất.

Hàng triệu triệu game thủ trên thế giới đang vô cùng hài lòng và yêu thích sản phẩm game này cùng nhiều người khác nữa đang săn đón để được hòa nhập vào thế giới. Nhanh tay tải game Age of Sparta cho điện thoại của bạn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Game Độc cô cửu kiếm lối chơi lạ mê lòng game thủ Việt

 

Tin liên quan

Liên kết hay