Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cảm nhận tổng quan về game online 3D Đấu Tiên 2

Thứ ba, 2015-11-10 17:15:30
Cảm nhận tổng quan về game online 3D Đấu Tiên 2, game MMORPG có đề tài huyền ảo, đồ họa cực mãn nhãn

Đấu Tiên 2 (tên tiếng Anh: Immortal War) là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty G-bits. Sản phẩm được phát triển trong vòng 4 năm, dựa vào những câu chuyện thần thoại từ thời thượng cổ làm bối cảnh chính, tái hiện lại khung cảnh khi trời đất mới được khai phá, những cuộc đại chiến, xung đột giữa tiên, yêu, vu, nhân thuở hồng hoang.

Trò chơi này có những hệ thống độc đáo sáng tạo như hệ thống đấu hồn và hệ thống khiêu chiến, hơn nữa lại được sử dụng công nghệ 3D đem lại những hình ảnh sinh động, đưa người chơi vào những trận PK đầy tính khốc liệt, chân thực. Từ ngày 6 tháng 11 vừa qua, sản phẩm này đã chính thức cập nhật phiên mới với rất nhiều cải tiến trên phương diện hình ảnh lẫn nội dung gameplay. Nếu đã đủ hấp dẫn bởi tựa game Đấu Tiên 2, hãy Nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone, hay nạp thẻ cào game giúp bạn dễ dàng nhập cuộc và trải nghiệm phiên bản mới nhất của game.

Dau Tien 2

Cảm nhận tổng quan về game online 3D Đấu Tiên 2

5 đại môn phái để lựa chọn

Hiện nay, trò chơi đã mở ra tất cả 5 môn phái để người chơi lựa chọn bao gồm Vạn Yêu, Hiên Viên, Vô Cực, Cửu Lê và Uyên Long. Giao diện phần tạo nhân vật ban đầu đã có không ít đổi khác so với những phiên bản trước đây, mặc dù các môn phái có tên gọi tương đối khác lạ, nhưng về cơ bản là vẫn đi theo mô hình tanker-dps-healer truyền thống. Khi nhân vật đến cấp 50 thì có thể tiến hành chuyển nghiệp lần thứ 2. Tạo hình các môn phái trong game phải nói là rất đẹp mắt, đồng thời trò chơi cũng đưa ra khá nhiều sự lựa chọn để người chơi thay đổi diện mạo cho nhân vật của mình

Thao tác trải nghiệm đơn giản

Khi mới vào game, người chơi sẽ được đưa tới một chiến trường và lập tức được trải nghiệm với một nhân vật max cấp, kỹ năng hết sức lợi hại, qua đó nắm được những nét hấp dẫn nhất của sản phẩm và cơ chế thao tác cơ bản. Chuỗi nhiệm vụ tân thủ trong game được xây dựng khá chi tiết, dẫn dắt người chơi đến cấp 15. Hơn nữa, quá trình thăng cấp trong game diễn ra cũng tương đối nhanh, dòng nhiệm vụ chính sẽ đưa người chơi tới khoảng cấp 40, đại bộ phận hệ thống quan trọng nhất đều được mở ra trong giai đoạn từ cấp 40 – 50.

>> Xem thêm: Điểm mặt Top game không thể bỏ qua trong tháng 11 này

Nền tảng đồ họa chất lượng khá

Nhìn chung, hình ảnh của Đấu Tiên 2 được thể hiện tương đối tốt, chưa đạt đến mức xuất sắc nhưng cũng trên mức trung bình của thị trường. Các trường cảnh được xây dựng khá rộng lớn, nhưng còn chút đơn điệu, màu sắc của mọi cảnh vật cũng hơi bị ảm đạm. Hệ thống quái vật trong game có độ phong phú và độc đáo với kích cỡ to lớn khổng lồ, đôi khi che mất cả người chơi ở phía dưới, ảnh hưởng tới thao tác điều khiển

Kỹ năng liên chiêu

Các kỹ năng môn phái chủ yếu dựa vào điểm tu vị để thăng cấp, số lượng kỹ năng lại tương đối phong phú và có sự liên kết lẫn nhau nên người chơi cần có sự lựa chọn hợp lý để phân phối chứ khó có thể đồng lúc thăng cấp cho tất cả. Hơn nữa, các chiêu thức trong game được triển khai hết sức đẹp mắt và hoa lệ, thường thường sẽ đánh ra một loạt đòn để tạo liên chiêu thay vì từng đòn đơn lẻ, nên người chơi cần nắm rõ công dụng để sử dụng.

Dau Tien 2

Cảm nhận tổng quan về game online 3D Đấu Tiên 2

Chế tạo và cường hóa trang bị

Các chủng loại trang bị trong Đấu Tiên 2 khá là phong phú, ở giai đoạn đầu thì cứ nhận được từ túi phần thưởng tân thủ và dòng nhiệm vụ chính, hệ thống cũng thông minh và báo cho người chơi biết khi nào có trang bị mới để click 1 cái là tự động thay. Khi đạt tới cấp 30, người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn để kiếm trang bị mới hơn, thông qua các kỹ năng chế tạo, đi phụ bản cao cấp hay cường hóa trang bị cũ. Ngoài những món trang bị cơ bản như vũ khí hay giáp trụ, người chơi còn có thể nạp thẻ game, thẻ cào điện thoại như thẻ Viettel 300K để mua thêm trang bị Vip.

Hoạt động PVE, phụ bản đa dạng

Trò chơi có xây dựng nhiều hoạt động phụ bản có nội dung PVE đa dạng để người chơi trải nghiệm, ví như các nhiệm vụ thường yêu cầu người chơi tiến vào một phụ bản định sẵn để tiêu diệt Boss. Ở giai đoạn về sau sẽ có thêm nhiều phụ bản đặc thù, đem lại các phần thưởng phong phú và tương đối thử thách, cần người chơi có thao tác linh hoạt để ứng biến bởi Boss khá thông minh và lợi hại.

Tổng kết

Tổng thể mà nói, Đấu Tiên 2 là một game online 3D có chất lượng tốt, nội dung gameplay phong phú và đáng để trải nghiệm. Trò chơi có phong cách thiết kế đồ họa khá độc đáo, tương đối đẹp mắt và đậm nét tiên hiệp hư ảo cho dù chưa đủ để vượt trội hơn hẳn những sản phẩm cùng thể loại khác, giai đoạn trải nghiệm ban đầu lại rất dễ dàng, thao tác chiến đấu rất đã tay nhờ hệ thống kỹ năng bắt mắt, sở hữu nhiều công năng thú vị để người chơi khám phá về sau này.

Liên kết hay