Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm mặt Top game không thể bỏ qua trong tháng 11 này

Thứ hai, 2015-11-02 10:45:00
Điểm mặt Top game oneline không thể bỏ qua trong tháng 11 này, trong đó nổi lên những tựa game hành động cực mãn nhãn như: Overwatch, Project Genom...

Điểm mặt Top game oneline không thể bỏ qua trong tháng 11 này, trong đó nổi lên những tựa game hành động cực mãn nhãn như: Overwatch, Project Genom...

Tựa game Brawlhalla

Game online Brawlhalla

Game online Brawlhalla

Theo thông tin mới nhận, game online hành động màn hình ngang vui nhộn Brawlhalla sẽ chính thức mở cửa open beta miễn phí đón game thủ trên toàn thế giới vào ngày 3/11 tới đây. Nạp ngay thẻ cào game, card điện thoại giá trị để tham gia Brawlhalla, nạp card Viettel 500K trên site Vienthong, chiết khấu ngay 5% giá chỉ còn 475K.

Đồ họa trong Brawlhalla được xây dựng trên nền tảng 2D theo hướng hoạt hình phương Tây hết sức dễ thương kết hợp với những hiệu ứng skill hết sức ấn tượng và có thể khiến nhiều người gợi nhớ đến các tựa game indie.

Lối đánh trong Brawlhalla đi theo hướng hành động chặt chém và có thể khiến bạn phần nào nhớ đến tựa game nổi tiếng Maple Story. Trong game, các lớp nhân vật có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, tùy theo phong cách chơi mà họ muốn sử dụng.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng tay cầm để chiến game, sử dụng các chiêu combo một cách dễ dàng hơn, thay vì chỉ có thể dùng bàn phím một cách khó khăn hơn nhiều.

Project Genom

Game online Project Genom

Game online Project Genom

Theo những tin tức mới nhất, game online xứng tầm bom tấn mang tên Project Genom đã được giới thiệu và ngay lập tức gây ấn tượng với nền tảng đồ họa tuyệt đẹp được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 4. Theo dự kiến tựa game này sẽ mở cửa thử nghiệm một cách chính thức vào ít ngày tới đây.

Tuy nhiên game thủ sẽ phải mua Founder's Pack để có thể thưởng thức sớm tựa game siêu đẹp này. Hãy thẻ cào game, card Viettel 200K để việc giao dịch dễ dàng hơn.

Trò chơi có bối cảnh tương lai xa xôi trên một hành tinh khác, do đó trong Project Genom game thủ sẽ gặp rất nhiều những loại quái vật kỳ lạ và phải thực hiện một loạt những nhiệm vụ cũng hết sức khó hiểu, nhưng đầy thú vị. Gamer sẽ lựa chọn 1 trong nhiều loại vũ khí từ hiện đại tới cổ điển để chiến đấu với các loại quái vật ngoài hành tinh.

Trong game, người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 class nhân vật là Fighter, Energy và Technology với hệ thống kỹ năng, đồ đạc khác biệt. Project Genom cũng đem đến các chế độ chơi truyền thống là PvP, PvE có kết hợp với những loại vũ khí, trang bị đặc biệt.

Project Genom là một MMOTPS có cơ chế chiến đấu non-target đặt trong bối cảnh tương lai sử dụng các loại vũ khí chủ yếu là súng đạn, do đó game thủ sẽ có cảm giác như đang chơi một game nhập vai kết hợp bắn súng góc nhìn thứ 3, tạo cảm giác rất mới mẻ.

Overwatch

Game hanh dong Overwatch

Game hanh dong Overwatch

Game online MOBA thế hệ mới Overwatch đã ấn định đã thử nghiệm vào ngày 27/10 tại khu vực Bắc Mỹ. Các cụm máy chủ khác như Châu Âu hay Châu Á cũng sẽ khởi động giai đoạn closed beta sau đó không lâu.

Bên cạnh việc mở cửa thử nghiệm, Overwatch cũng công bố cấu hình yêu cầu. So sánh với nhiều game MOBA cũng như game online hiện tại, thì Overwatch cũng yêu cầu những cỗ máy tính chơi game ở mức tương đối:

Cấu hình tối thiểu (chơi game ở tốc độ khung hình 30 FPS):

CPU: Intel® Core™ i3 or AMD Phenom™ X3 865

VGA: NVIDIA® GeForce® GTX 460, ATI Radeon™ HD 4850, or Intel® HD Graphics 4400

RAM: 768 MB VRAM, 4 GB System RAM

HDD: 7200 RPM with 5 GB available HD space

>> Xem thêm: Làm thế nào để nhận biết game online hút máu?

Liên kết hay