Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi game Rise of the Kings: Game chiến thuật tuyệt đẹp trên mobile

Thứ năm, 2017-04-20 08:20:15
Tải game mobile Rise of the Kings để trải nghiệm một tựa game thú vị kết hợp hoàn hảo lối chơi RST, RPG và MMO.

Rise of the Kings là game cực kì lôi cuốn khi có sự kết hợp hài hòa và nhuần nguyễn giữa nhiều thể loại game khác nhau gồm RST, RPG và MMO. Đào tạo một đội quân hùng mạnh, chống lại cái ác và giành chiến thắng vinh quang... Tất cả sẽ có trong game đế chế online tốt nhất dành cho di động Rise of the Kings.

Tính năng nổi bật của game Rise of the Kings

Chiêu mộ quân đội

·         Kêu gọi bạn bè, cả những người cũ và mới, và tạo thành một liên minh hàng đầu để chinh phục game chiến thuật chiến tranh mới tốt nhất trên di động.

·         Xây dựng đế chế của bạn và đào tạo một đội quân, sau đó dẫn họ vào cuộc chiến PvP khốc liệt, cạnh tranh với bạn bè.

·         Huấn luyện quân đội của bạn, dẫn họ vào cuộc chiến và tiêu diệt hết kẻ thù.

Khám phá những vùng đất hoang dã

·         Chọc giận từng đàn quái vật đi lang thang khắp các vùng đất và ngục tối, giết chúng để cải thiện kỹ năng của bạn và giành lấy kho báu cho chính mình.

·         Khám phá những hầm ngục tối tăm là tàn tích của các đế chế hùng mạnh, đối mặt với đội đội cảnh vệ bóng đêm để khám phá sự giàu có của người xưa.

Vị vua trỗi dậy

·         Nếu là người đam mê thử thách thì hãy thử sức mình trong các thách thức PvP, sau đó chứng minh sự phấn khích của bạn khi chống lại các lãnh chúa mạnh nhất trong Realm.

·         Phát triển nhanh hơn, xây dựng nhanh hơn và huấn luyện quân đội nhanh hơn và đưa họ vào cuộc chiến chống lại các quân đoàn Orcs khủng khiếp, băng đảng Grimm Raider ghê tởm và nhiều hơn thế nữa khi đụng độ với các lãnh chúa tham vọng khác.

·         Huy động hết sức mạnh và khả năng của mình để trở thành vị vua xuất chúng trong Rise of the Kings.

Hướng dẫn tải game Rise of the Kings

Tải game dễ dàng về máy​

Tải game dễ dàng về máy​

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Rise of the Kings” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Rise of the Kings

Khi chính thức đi vào thế giới tưởng tượng đầy thù địch trong game nhập vai Rise of the Kings, bạn sẽ trong vai một nhà vua đầy uy quyền, nắm vai trò đảm bảo số phận của vương quốc mình cai trị, điều binh và chống lại sự nổi dậy mạnh mẽ từ những người chơi khác trên toàn thế giới.

Tham gia những trận chiến khốc liệt trực tuyến

Tham gia những trận chiến khốc liệt trực tuyến 

Mua thẻ VTC online giá rẻ để đánh thắng mọi đấu trường

Trong Rise of the Kings, người chơi từ khắp nơi trên thế giới sẽ phải chiến đấu, đối đầu với nhau để trở thành người thống trị trong những trận chiến khốc liệt trực tuyến và diễn ra trong thời gian thực. Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành một lãnh chúa mạnh mẽ, chiến đấu để tồn tại trong một thế giới tưởng tượng đầy thù địch. Bạn sẽ nắm giữ trong tay số phận vương quốc, quản lý quân đội và đảm bảo mạng sống cho chính mình.

Hãy tập hợp bạn bè của bạn và tham gia vào các cuộc đụng độ sử thi với những kẻ thù đáng sợ. Hãy vận dụng những chiến lược thật thông minh, khả năng lãnh đạo cao cấp và ngoại giao khôn ngoan để vươn lên vị trí hàng đầu, chiếm lấy vương miện và ngai vàng!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ icall của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay