Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android, iOS

Thứ sáu, 2018-06-01 14:50:45
Hướng dẫn cách tải game, download game Làng Lá Phiêu Lưu Ký mobile cho điện thoại Android, iOS và cách chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký chi tiết từng bước

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là một trong những tựa game nhập vai dành cho điện thoại di động màn hình ngang mới được nhà phát hành SohaGame giới thiệu tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ, đặc biệt là những fan hâm mộ của bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng.

Mặc dù trên thị trường game mobile nhập vai màn hình ngang hiện nay có rất nhiều tựa game khai thác nội dung về ninja, thậm chí là có cùng cốt truyện về Naruto nhưng Làng Lá Phiêu Lưu Ký vẫn tạo nên được một sức hút vô cùng lớn đối với game thủ.

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Vậy sức hút của tựa game mobile này nằm ở đâu, vì sao người chơi lại bị thu hút bởi Làng Lá Phiêu Lưu Ký mobile ngay từ khi tựa game này được nhà phát hành công bố? Và cách tải, download game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho điện thoại Android, iOS như thế nào? Cách chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký như thế nào?

Bạn hãy theo dõi ngay câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với bạn những thông tin chi tiết về tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký, bao gồm những ưu điểm nổi bật của tựa game này, hướng dẫn cách download game Làng Lá Phiêu Lưu Ký mobile, cùng với cách chơi game chi tiết từng bước. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm nổi bật của game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trên thị trường game mobile nhập vai hiện nay có rất nhiều tựa game cùng khai thác đề tài ninja. Tuy nhiên, Làng Lá Phiêu Lưu Ký – tựa game cũng có nội dung cốt truyện xoay quanh đề tài ninja lại có những điểm nổi bật vô cùng thu hút game thủ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của tựa game này.

- Làng Lá Phiêu Lưu Ký sở hữu đồ họa 2D q-style bắt mắt đem đến cho người chơi cảm giác thú vị ngay khi bước chân vào game. Các nhân vật, hiệu ứng chiến đấu trong game đều được đầu tư rất chi tiết, tỉ mỉ.

- Hệ thống nhân vật của game Làng Lá Phiêu Lưu Ký khá đa dạng, phong phú, cho phép người chơi có thể thoải mái nhập vai vào bất kỳ nhân vật nào mà mình yêu thích, không bị bó buộc ở lớp nhân vật nào.

- Làng Lá Phiêu Lưu Ký nhấn mạnh đến tính chủ động – tự do của người chơi, do đó, bạn có thể điều khiển nhân vật tùy theo sở thích, ý muốn của mình, để trải nghiệm cuộc chơi một cách chân thực, rõ ràng nhất.

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký có rất nhiều ưu điểm nổi bật

- Hệ thống PK trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng được hạn chế tính năng auto chiến đấu, để người chơi có thể thực sự hòa mình vào những trận chiến PK nảy lửa, khẳng định tài năng, kinh nghiệm, bản lĩnh của chính mình với những đối thủ khác…

- Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký còn đề cao tính kết nối cộng đồng trong việc khuyến khích người chơi “cày cuốc” nhiệm vụ, hoặc thực hiện mua bán trao đổi vật phẩm trong game thay vì phải Mua bán thẻ game nạp tiền vào tài khoản game như các tựa game thông thường.  

Hướng dẫn cách tải, download game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho điện thoại

Làm thế nào để có thể tải, cài đặt game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho điện thoại di động để có thể chơi game mọi lúc mọi nơi là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải tựa game này trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho đúng với loại smartphone mà mình sở hữu.

Hướng dẫn cách tải game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Hướng dẫn cách tải game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

1. Hướng dẫn cách download Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho điện thoại Android

Để tải game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho android, bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác lần lượt như sau:

- Bước 1: Vào màn hình chính của điện thoại Android, mở kho ứng dụng CH Play lên.

- Bước 2: Gõ từ khóa “lang la phieu luu ky” vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm để tìm game trong kho ứng dụng.

- Bước 3: Sau khi tìm được game, bạn chỉ nhấn vào phần Cài đặt và đợi ít phút để game tự động cài đặt về máy là được.

2. Hướng dẫn cách download Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS

Tương tự như cách tải game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho android, để tải tựa game này cho iOS, bạn có thể tham khảo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Vào màn hình chính của điện thoại iOS, mở kho ứng dụng App Store lên.

- Bước 2: Gõ từ khóa “lang la phieu luu ky” vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm để tìm game trong kho ứng dụng.

- Bước 3: Sau khi tìm được game, bạn chỉ nhấn vào phần Download và đợi ít phút để game tự động cài đặt về máy là được.

Hướng dẫn cách chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Cách chơi game Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng tương tự như các tựa game mobile nhập vai màn hình ngang khác. Sau khi tải game về điện thoại thành công, bạn sẽ thấy có biểu tượng của game ở ngoài màn hình chính. Bạn cần nhấn vào biểu tượng này để mở game lên.

Sau khi mở game lên, bạn sẽ tiến hành lựa chọn nhân vật, đặt tên nhân vật của mình. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn 1 trong 5 lớp nhân vật tương ứng với Thổ, Hỏa, Thủy, Phong, Lôi với các loại vũ khí là Ám Khí, Đao, Gậy, Dao, Kiếm.

Sau khi chọn được nhân vật, bạn sẽ bước chân vào thế giới của các ninja, vượt qua các thử thách trong những kỳ thi Chuunin để nhận được những phần thưởng đặc biệt. Các nhiệm vụ, phó bản trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký bám khá sát với nguyên tác truyện tranh Naruto, do đó, bạn sẽ thấy như thực sự hòa vào cuộc sống, cuộc chiến đấu của các ninja khi tham gia chơi tựa game này.

Xem thêm: iOS 11.4 có gì mới? Có nên nâng cấp, cập nhật lên iOS 11.4 không?

Tin liên quan

Liên kết hay