Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng khôi phục, lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Thứ hai, 2018-09-17 17:55:15
Hướng dẫn cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android bằng các ứng dụng, app, phần mềm khôi phục ảnh bị xóa trên Android chưa root, đã root

Có không ít người dùng trong quá trình sử dụng điện thoại Android đã lỡ tay xóa mất những bức ảnh của mình mà không biết làm sao để lấy lại ảnh đã xóa trên Android. Nếu như bạn chưa biết cách khôi phục ảnh bị xóa trên điện thoại Android như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các phần mềm khôi phục hình ảnh đã xóa trên Android được đánh giá tốt nhất hiện nay để bạn có thể khôi phục hình ảnh đã xóa trên điện thoại Android một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Nếu bạn muốn lấy lại ảnh đã xóa trên Android nhưng lại chưa biết cách khôi phục ảnh vừa xóa trên Android ra sao thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android bằng phần mềm dưới đây nhé!

Ứng dụng khôi phục ảnh trên Android chưa root

Ứng dụng khôi phục ảnh trên Android chưa root

Ứng dụng khôi phục ảnh đã xóa trên Android chưa root

Có rấ nhiều ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh đã xóa trên Android không cần root. Trong số các ứng dụng, phần mềm khôi phục ảnh bị xóa trên Android chưa root, DigDeep Image Recovery được đánh giá là app khôi phục ảnh đã xóa trên Android có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Phần mềm khôi phục hình ảnh bị xóa trên Android DigDeep Image Recovery giúp người dùng có thể lấy lại ảnh bị xóa trên Android trong cả thẻ nhớ SD cũng như trong bộ nhớ của điện thoại di động mà không cần phải sử dụng đến máy tính như các cách lấy lại hình ảnh trên Android thông thường.

Không chỉ giúp khôi phục hình ảnh trên Android nhanh chóng, ứng dụng lấy lại ảnh đã xóa trên Android DigDeep Image Recovery còn được đánh giá cao ở giao diện đơn giản, dễ dùng. Sau khi đã tải app khôi phục ảnh trên Android về máy, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, ứng dụng sẽ tự động quét ảnh và hiển thị danh sách ảnh đã xóa lên. Bạn chỉ cần chọn vị trí khôi phục ảnh vừa xóa trên Android là xong.

Để có thể tải ứng dụng lấy lại ảnh trên Android DigDeep Image Recovery, bạn chỉ cần truy cập vào Google Play, gõ từ khóa “DigDeep Image Recovery” rồi tải và cài đặt ứng dụng này như bình thường là được.

Phần mềm khôi phục ảnh trên Android đã root

Phần mềm khôi phục ảnh trên Android đã root

Ứng dụng khôi phục ảnh trên Android đã root

Bên cạnh việc tìm hiểu cách khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại Android chưa root bằng ứng dụng DigDeep Image Recovery, rất nhiều người dùng muốn biết cách khôi phục, lấy lại ảnh trên Android đã root như thế nào.

Để có thể lấy lại ảnh đã xóa trên Android đã root, bạn có thể sử dụng phần mềm khôi phục ảnh bị xóa trên Android có tên DiskDigger Photo Recovery. Ứng dụng lấy lại hình ảnh đã xóa trên Android này cho phép bạn có thể khôi phục ảnh trên Android một cách nhanh chóng, dễ dàng. Với giao diện dễ sử dụng, sử dụng DiskDigger Photo Recovery là cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android đã root được đánh giá rất cao hiện nay.

Nếu bạn chưa biết làm sao để khôi phục ảnh đã xóa trên Android với ứng dụng DiskDigger Photo Recovery thì bạn có thể xem ngay hướng dẫn khôi phục ảnh đã xóa trên Android bằng DiskDigger mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp dưới đây:

- Bước 1: Tải, download ứng dụng khôi phục ảnh xóa trên Android DiskDigger Photo Recovery về máy

- Bước 2: Khởi chạy ứng dụng. Chọn cấp quyền truy cập cho ứng dụng khi có thông báo hiển thị

- Bước 3: Nhấn chọn vào mục Full Scan để khôi phục ảnh đã bị xóa trên Android

- Bước 4: Nhấn chọn vào File bạn muốn tìm ảnh rồi chọn OK.

- Bước 5: Nhấn Recovery khi bạn đã tìm thấy ảnh muốn khôi phục rồi chọn OK để lưu ảnh.

Với hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa trên Android bằng ứng dụng khôi phục ảnh bị mất trên Android đã root DiskDigger Photo Recovery trên đây, bạn có thể dễ dàng khôi phục ảnh bị mất, bị xóa hoặc bị mờ trên điện thoại Android.

Tuy nhiên, cũng giống như một số phần mềm khôi phục hình ảnh bị xóa trên điện thoại Android khác, phần mềm lấy lại ảnh đã xóa trên Android DiskDigger Photo Recovery sẽ không thể tìm thấy mọi ảnh đã xóa và một số ảnh có thể bị hỏng. Do đó, nếu không thể khôi phục được bức ảnh nào đó trên Android thì bạn cũng đừng cảm thấy quá phiền lòng.

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 phần mềm khôi phục ảnh cũ trên Android, ứng dụng khôi phục ảnh bị xóa trên Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn khôi phục lại ảnh đã xóa trên Android mà chưa biết cách khôi phục hình ảnh bị mất trên Android như thế nào.

Hi vọng với 2 phần mềm này, bạn có thể chủ động lấy lại hình ảnh đã xóa trên điện thoại Android khi cần và không gặp phải bất cứ khó khăn nào khi khôi phục ảnh trên điện thoại Android. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Bạn cũng nên lưu ý, để tránh việc phải mất công khôi phục hình ảnh trên điện thoại Android bằng ứng dụng, phần mềm, tốt nhất là bạn nên lưu ảnh của mình lên các dịch vụ lưu trữ đám mây để khi cần đến chúng, bạn có thể dễ dàng lấy lại.

Xem thêm: Cách lấy lại, khôi phục mật khẩu, password Gmail trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay