Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo 7, Oppo 7 Youth

Thứ ba, 2018-07-31 17:00:45
Nếu như bạn chưa biết cách chụp màn hình Oppo F7 như thế nào, làm sao để chụp màn hình Oppo F7 Youth thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây

Oppo F7, Oppo F7 Youth là bộ đôi smartphone Oppo được rất nhiều tín đồ công nghệ Việt Nam yêu thích và sử dụng hiện nay. Trong quá trình sử dụng bộ đôi smartphone Oppo F7, Oppo F7 Youth, bên cạnh việc tải, cài đặt các ứng dụng tiện ích như ứng dụng Cách nạp tiền điện thoại online, ứng dụng mua thẻ game trên điện thoại, ứng dụng chới game, đọc sách, nghe nhạc… trực tuyến, người dùng còn muốn biết cách thực hiện một số tác vụ trên máy. Trong đó có tác vụ chụp ảnh màn hình điện thoại.

Việc chụp ảnh màn hình điện thoại giúp các bạn có thể lưu giữ được những bức ảnh, khoảnh khắc không thể download, tải về theo cách thông thường, cũng như giúp bạn có thể save được các thao tác thực hiện trên màn hình máy tính để tổng hợp thành các bước hướng dẫn, gửi tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp…

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo 7

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo 7

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp màn hình Oppo F7, chụp màn hình Oppo F7 Youth như thế nào, làm sao để có thể chụp màn hình Oppo F7 một cách nhanh chóng, chụp màn hình điện thoại Oppo F7 Youth đơn giản nhất để có thể áp dụng khi cần.

Nếu như bạn cũng chưa biết chụp màn hình Oppo F7 như thế nào, cách chụp màn hình Oppo F7 Youth ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết cách chụp lại ảnh màn hình bộ đôi điện thoại di động thông minh Oppo F7, Oppo F7 Youth trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 2 cách chụp ảnh màn hình điện thoại Oppo F7, Oppo F7 Youth đơn giản, nhanh chóng nhất để các bạn có thể chủ động áp dụng khi cần lưu lại những hình ảnh, thao tác hướng dẫn thực hiện ngay trên màn hình điện thoại di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách chụp màn hình Oppo F7, F7 Youth với phím vật lí

Một trong những cách đơn giản nhất mà các bạn có thể áp dụng khi muốn chụp ảnh màn hình điện thoại đó chính là sử dụng bàn phím vật lý. Với Oppo F7, F7 Youth, nếu bạn muốn chụp màn hình điện thoại bằng phím vật lý thì hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

- Bước 1: Bật điện thoại lên, tìm đến vị trí màn hình, hoặc bức ảnh mà bạn cần chụp lại ảnh

- Bước 2: Bạn bấm đồng thời phím nguồn ở cạnh trái điện thoại và phím giảm âm lượng ở cạnh phải của máy cho tới khi nghe thấy tiếng chụp ảnh thì bỏ tay ra.

- Bước 3: Bức ảnh chụp màn hình Oppo F7, Oppo F7 Youth của bạn sẽ được lưu tại mục Screeshot (Ảnh chụp màn hình). Bạn chỉ cần vào mục này là sẽ lấy được bức ảnh chụp màn hình điện thoại Oppo F7, F7 Youth vừa thực hiện xong.

Hướng dẫn cách chụp lại ảnh màn hình điện thoại Oppo 7 Youth

Hướng dẫn cách chụp lại ảnh màn hình điện thoại Oppo 7 Youth

Hướng dẫn cách chụp màn hình Oppo F7, F7 Youth bằng cử chỉ

Ngoài cách chụp màn hình Oppo F7, F7 Youth bằng phím vật lý, bạn còn có thể chụp màn hình Oppo F7 Youth, Oppo F7 bằng cử chỉ thông minh cài đặt sẵn trên 2 mẫu smartphone này. Các chụp ảnh bằng cử động thông minh này được đánh giá là tiện ích, nhanh chóng không kém gì cách chụp bằng phím vật lý, chưa kể cách chụp ảnh này còn giúp hạn chế được tối đa tình trạng đơ phím, liệt phím cứng thường gặp. Hãy cùng xem cách chụp màn hình Oppo F7 được chuyên trang Mua thẻ game Vienthong giới thiệu như thế nào nhé!

- Bước 1: Kích hoạt tính năng “Ba ngón tay chụp màn hình” bằng cách vào Cài đặt > Cử chỉ và chuyển động > Bật tính năng Ba ngón tay chụp màn hình

- Bước 2: Mở điện thoại di động lên, tìm đến phần hình ảnh bạn muốn chụp lại màn hình

- Bước 3: Vuốt đồng thời 3 ngón tay lên màn hình. Khi nghe thấy tiếng chụp ảnh có nghĩa là bạn đã chụp được ảnh màn hình thành công.

Tương tự như cách chụp màn hình Oppo F7 Youth bằng phím cứng, ảnh chụp màn hình sẽ được lưu vào mục Ảnh chụp màn hình. Bạn chỉ cần truy cập vào mục này là sẽ lấy được ảnh chụp màn hình điện thoại đã chụp.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn 2 cách chụp màn hình Oppo F7, Oppo F7 Youth mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách chụp màn hình Oppo F7 như thế nào, cách chụp màn hình Oppo F7 Youth ra sao.

Hi vọng với thông tin hướng dẫn cách chụp màn hình điện thoại Oppo F7, chụp màn hình Oppo F7 Youth đơn giản trong bài viết trên đây các bạn có thể chủ động chụp được những bức ảnh đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trên màn hình điện thoại di động của mình, cũng như có thể dễ dàng chụp lại các thao tác hướng dẫn trên điện thoại để gửi cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp… mà không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại nào.

Chúc các bạn chụp màn hình Oppo F7, Oppo F7 Youth thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách reset lại máy điện thoại Samsung về cài đặt gốc

Tin liên quan

Liên kết hay