Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những ứng dụng quay video màn hình điện thoại tốt nhất cho Android

Thứ năm, 2018-08-23 17:15:15
Cập nhật danh sách các ứng dụng, app, phần mềm quay màn hình tốt nhất 2018 trên điện thoại Android không cần root được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất

Trong quá trình sử dụng điện thoại Android, có những lúc bạn rất muốn quay lại các bước hướng dẫn nạp tiền điện thoại, Nạp tiền Game Online, hay hướng dẫn cách sử dụng một phần mềm… trên điện thoại di động và gửi những video clip này cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp… nhưng lại không biết cách quay màn hình điện thọai Android ra sao.

Một trong những cách quay màn hình điện thoại Android mà bạn có thể sử dụng rất hiệu quả, đơn giản đó chính là sử dụng các ứng dụng quay video màn hình smartphone Android. Vậy có những ứng dụng quay màn hình trên Android nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?

Ứng dụng quay màn hình Android ADV Screen Recorder

Ứng dụng quay màn hình Android ADV Screen Recorder

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng quay video màn hình không root dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android. Các bạn có thể tham khảo những ứng dụng quay màn hình này để chọn lựa cho mình ứng dụng quay màn hình trên điện thoại Android tốt nhất nhé!

Ứng dụng quay màn hình Android ADV Screen Recorder

ADV Screen Recorder cũng là một ứng dụng quay video màn hình không cần root dành cho điện thoại Android được sử dụng khá phổ biến hiện nay. So với các ứng dụng quay màn hình không cần root khác, ADV Screen Recorder được tích hợp thêm tính năng hỗ trợ cho phép người dùng khi quay video có thể chèn thêm chữ, ảnh chữ.

Với những ai đang tìm kiếm ứng dụng quay màn hình cho Samsung Galaxy Y, ứng dụng quay màn hình Oppo, HTC… để sản xuất video clip trên Youtube thì ADV Screen Recorder sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc vì ngoài các tính năng hỗ trợ quay video, ứng dụng này còn giúp bạn bảo vệ bản quyền hình ảnh cho video clip của mình rất hiệu quả.

Ứng dụng quay video màn hình cho Android Mobizen Screen Recorder

Nếu bạn đang ưu tiên tải ứng dụng quay màn hình không cần root cho điện thoại Android của mình để quay màn hình thì bạn có thể lựa chọn Mobizen Screen Recorder. Điểm nổi bật của Mobizen Screen Recorder so với các ứng dụng quay màn hình không cần root khác đó là ứng dụng này cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa, chèn thêm âm thanh, cắt ghép hình ảnh sau khi quay xong video clip màn hình.

Ngoài ra, cũng như một số ứng dụng quay màn hình khác, Mobizen Screen Recorder cũng hỗ trợ các tín đồ công nghệ quay được những video clip với chất lượng Full HD cực bắt mắt. Với những ưu điểm nổi bật này, Mobizen Screen Recorder luôn nằm trong TOP đầu các ứng dụng quay màn hình Appvn xếp loại.

Ứng dụng quay video màn hình Android AZ Screen Recorder

Ứng dụng quay video màn hình Android AZ Screen Recorder

Ứng dụng quay video màn hình điện thoại Android AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder là một ứng dụng quay màn hình điện thoại khi chơi game dành cho điện thoại Android được rất nhiều tín đồ công nghệ sử dụng hiện nay. Cũng là một ứng dụng quay màn hình điện thoại không cần root, bạn chỉ cần tải AZ Screen Recorder từ trên Google Play và cài đặt lên điện thoại là có thể sử dụng ngay lập tức.

Ứng dụng này hỗ trợ rất nhiều máy điện thoại, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, do đó, nếu bạn muốn tải ứng dụng quay màn hình điện thoại Samsung, ứng dụng quay màn hình htc hay ứng dụng quay màn hình cho Lumia… thì đều có thể sử dụng AZ Screen Recorder.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý AZ Screen Recorder chỉ hỗ trợ cho Android 5.0 trở lên. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu download ứng dụng quay màn hình Android 4.1.2, ứng dụng quay màn hình Android 4.4.2, hay ứng dụng quay video màn hình cho Android 2.3.6 thì sẽ AZ Screen Recorder sẽ không hỗ trợ các phiên bản Android này.

Ứng dụng quay màn hình điện thoại Android REC

REC là một trong những ứng dụng quay màn hình tốt nhất cho Android được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng mà chuyên trang Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ Vienthong muốn giới thiệu với các bạn. Đây là ứng dụng quay màn hình Android đã root, giúp người dùng có thể quay được các video clip chất lượng tốt, và chủ động thiết lập được kích thước video clip, thời gian quay và cả Bit Rate để bạn có được video clip ưng ý nhất.

Hiện REC hỗ trợ rất nhiều mẫu máy khác nhau chạy hệ điều hành Android, do đó, nếu bạn đang tìm ứng dụng quay video màn hình Samsung hay ứng dụng quay màn hình cho Oppo thì đều có thể tham khảo và lựa chọn REC.

Ứng dụng quay màn hình điện thoại Android REC

Ứng dụng quay màn hình điện thoại Android REC

Ngoài ra, bạn còn cần chú ý, REC là ứng dụng quay màn hình Android root và chỉ hỗ trợ thiết bị Android 4.4 trở lên. Vì vậy, REC sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng quay màn hình cho Android 4.4.2, ứng dụng quay màn hình Android 4.3 và ứng dụng quay màn hình Android 4.4.4…

Ứng dụng quay màn hình cho Android ilos Screen Recoder

Đây là ứng dụng quay màn hình Android không cần root dành cho Android 5.0 trở lên. Được đánh giá là một trong những ứng dụng quay màn hình tốt nhất trên Android, ilos Screen Recoder không chỉ hỗ trợ người dùng quay video clip màn hình đơn giản, hiệu quả mà còn không có quảng cáo, không chạy ẩn và cho người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian sử dụng.

Ngoài ra, ứng dụng quay màn hình không root ilos Screen Recoder này còn cho phép bạn có thể chia sẻ ngay những video clip màn hình sau khi quay lên Youtube, Google Drive, hoặc Facebook… để bạn share clip với bạn bè, người thân, đối tác… nhanh chóng nhất.

Trên đây là danh sách các ứng dụng quay màn hình cho máy root cũng như ứng dụng quay màn hình ko cần root mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tải, cài đặt ứng dụng quay màn hình Samsung, ứng dụng quay video màn hình Oppo hay bất cứ mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android nào khác.

Hi vọng với danh sách các ứng dụng quay màn hình Android 2018 tốt nhất mà chuyên trang Vienthong đã gợi ý trong bài viết này, bạn có thể chủ động lựa chọn một ứng dụng quay màn hình apk, ứng dụng quay màn hình cho Galaxy Y, hay Oppo, HTC, Huawei… phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để ghi lại toàn bộ các thao tác bạn thực hiện trên màn hình smartphone Android của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải PES 2018 cho điện thoại iPhone, Android, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay