Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước khuyến mãi VMAX của Vinaphone

Thứ hai, 2017-12-25 14:45:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước khuyến mãi VMAX Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn SET VMAX gửi 1544 tha hồ gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút suốt cả ngày

Bên cạnh việc tìm hiểu Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online nạp tiền vào tài khoản di động các thuê bao Vinaphone còn rất quan tâm đến các gói cước khuyến mãi đang được nhà mạng Vina triển khai cung cấp, đặc biệt là các gói cước khuyến mãi gọi thoại. Vì các gói cước khuyến mãi gọi thoại này thường miễn phí số phút gọi thoại tương đối lớn, giúp thuê bao đăng ký có thể thoải mái liên lạc mà không lo tốn kém cước phí.

Trong số các gói cước khuyến mãi gọi thoại hiện nay của Vinaphone, gói cước VMAX nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng, vì đây là gói cước khuyến mãi gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút, với cước phí đăng ký chỉ 3.000 đồng/lần. So với số tiền cước phí điện thoại bạn phải bỏ ra để gọi thoại liên lạc với các thuê bao nội mạng trong ngày thì đăng ký gói VMAX Vinaphone sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền nhiều hơn gấp nhiều lần.

Hướng dẫn đăng ký gói cước khuyến mãi VMAX của Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói cước khuyến mãi VMAX của Vinaphone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về cú pháp đăng ký gói VMAX, giá cước đăng ký, ưu đãi của gói VMAX cùng với những lưu ý cần nhớ khi đăng ký cài đặt gói cước khuyến mãi gọi thoại nội mạng Vinaphone này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Đối tượng được đăng ký gói cước VMAX Vinaphone

Khác với các gói cước khuyến mãi gọi thoại khác của Vinaphone áp dụng cho mọi thuê bao di động trên toàn quốc, gói cước VMAX Vinaphone là gói cước khuyến mãi chỉ áp dụng cho một số thuê bao cụ thể, đáp ứng các điều kiện dưới đây:

- Là thuê bao di động hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng Vinaphone

- Thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước VMAX từ tổng đài Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước VMAX Vinaphone

Để đăng ký cài đặt gói cước miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút VMAX của Vinaphone bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

SET VMAX gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 1543, trong tin nhắn này có chứa 01 mã xác nhận. Để hoàn tất thủ tục đăng ký gói cước VMAX Vinaphone, bạn chỉ cần soạn cú pháp Y Mã Xác Nhận gửi 1544 là được.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn từ Tổng đài 1543, bạn cần liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Vinaphone để yêu cầu tổng đài viên kiểm tra xem bạn đã đăng ký thành công gói cước VMAX hay chưa.

Gọi nội mạng dưới 10 phút miễn phí với VMAX Vinaphone

Gọi nội mạng dưới 10 phút miễn phí với VMAX Vinaphone

Thông tin về giá cước, ưu đãi, chu kỳ sử dụng của gói cước VMAX Vinaphone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về giá cước đăng ký, ưu đãi và chu kỳ sử dụng của gói cước VMAX Vinaphone mà bạn có thể tham khảo:

- Cước phí đăng ký gói VMAX Vinaphone: 3000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước: Đến 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

- Ưu đãi hấp dẫn của gói cước VMAX Vinaphone:

+ Miễn phí gọi thoại đến thuê bao Vinaphone khác dưới 10 phút

+ Không giới hạn số cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút trong chu kỳ sử dụng của gói cước

Một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký VMAX Vinaphone

Dưới đây là một số vấn đề trong quá trình đăng ký cài đặt, sử dụng gói cước VMAX của Vinaphone mà bạn cần lưu ý:

- Gói cước VMAX Vinaphone là gói cước khuyến mãi cục bộ dành riêng cho thuê bao di động nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Để biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi của Vinaphone hay không, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn CTKM gửi 900

- Ưu đãi miễn phí gọi thoại nội mạng của gói VMAX Vinaphone chỉ áp dụng cho các cuộc gọi thoại dưới 10 phút. Nếu bạn gọi quá 10 phút thì hệ thống sẽ tính cước phí gọi thoại nội mạng theo đúng quy định của nhà mạng. Lúc này bạn cần Nạp tiền Vinaphone để có đủ cước phí thanh toán cước gọi thoại.

- Gói VMAX của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sang ngày tiếp theo, chỉ cần số dư trong tài khoản gốc của bạn có từ 3.000 đồng trở lên. Do đó, nếu bạn muốn hệ thống tự động gia hạn gói cước VMAX cho thuê bao của mình, đừng quên kiểm tra số dư tài khoản thường xuyên nhé!

Cách hủy gói VMAX của Vinaphone bằng tin nhắn

Trong một vài trường hợp sau khi đăng ký sử dụng gói cước VMAX Vinaphone, bạn có sự thay đổi về nhu cầu gọi thoại nội mạng, không còn gọi điện cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… cùng sử dụng mạng Vinaphone nhiều như trước nữa. Bạn muốn hủy gói VMAX Vinaphone để không bị trừ tiền hàng ngày khi gói cước tự động gia hạn thì chỉ cần soạn tin nhắn hủy VMAX như sau:

HUY VMAX gửi 900

Sau khi gửi tin nhắn đến 900, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo đã hủy gói VMAX thành công. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn này, bạn cần liên hệ trực tiếp với Tổng đài Vinaphone để xem thuê bao của bạn đã hủy VMAX Vinaphone thành công hay chưa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước VMAX của Vinaphone ưu đãi gọi nội mạng miễn phí dưới 10 phút mà các thuê bao Vinaphone trả trước, trả sau có thể tham khảo. Nếu là một trong những thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng, hãy đăng ký ngay gói cước VMAX Vinaphone bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa, delete danh bạ trên iPhone bằng iTunes

Tin liên quan

Liên kết hay