Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Miễn phí đổi sim 4G Mobifone cho các thuê bao từ ngày 20/01/2017

Thứ tư, 2017-01-25 08:20:45
Miễn phí đổi sim 4G Mobifone cho các thuê bao từ ngày 20/01/2017 cho toàn bộ khách hàng đang dùng sim Mobifone có nhu cầu đổi sim 4G sử dụng.

Công nghệ 4G Mobifone là một công nghệ cao nhất hiện nay, giúp người dùng di động có thể được trải nghiệm các dịch vụ Internet một cách nhanh chóng nhất và thuận lợi nhất. Muốn sử dụng mạng Internet 4G thì các thuê bao di động yêu cầu phải chuyển đổi từ sim thường, sim 3G sang sim 4G mới có thể sử dụng được dịch vụ một cách bình thường nhất.

Nếu như trước đây các thuê bao di động muốn chuyển đổi sang sim 4G đều mất cước phí 25.000đ cho 1 lần chuyển đổi, thì bắt đầu từ ngày 20/01/2017 áp dụng cho các thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc. Chính vì thế hãy tham gia đổi sang sim 4G ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất, cập nhật những thông tin khuyến mãi Mobifone thuận lợi hơn.

Miễn phí đổi sim 4G Mobifone cho các thuê bao từ ngày 20/01/2017

Miễn phí đổi sim 4G Mobifone cho các thuê bao từ ngày 20/01/2017

Miễn phí đổi sim 4G Mobifone giúp các thuê bao có thể thoả mãn được mong muốn sử dụng sim 4G trên nền công nghệ mới, để được cảm nhận và trải nghiệm các dịch vụ nhanh và hoàn hảo nhất. Nhưng hiện tại mạng 4G mới chỉ được áp dụng trên một số khu vực ở Việt Nam, chua triển khai phổ biến. Chính vì thế, các thuê bao thuộc các địa bàn ở trên thì hãy nhanh tay đăng ký chuyển đổi sim ngay hôm nay nhé!

Thông tin chi tiết chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí

- Thời gian triển khai chương trình đổi sim  miễn phí: Từ ngày 20/1/2017 đến ngày 31/03/2017

- Đối tượng được tham gia đăng ký: Tất cả khách hàng đang dùng sim Mobifone có nhu cầu đổi sim 4G sử dụng.

- Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

- Địa điểm đổi sim: Tất cả các cửa hàng Mobifone bán lẻ hoặc cửa hàng giao dịch chính của Mobifone.

- Thủ tục khi đến các cửa hàng để chuyển đổi sim: Khách hàng chỉ cần mang theo sim của mình và chứng minh nhân dân sẽ được nhân viên của nhà mạng Mobifone hỗ trợ đổi sim 4G Mobifone hoàn toàn miễn phí, không tốn bất kỳ chi phí nào, sau khi đăng ký thành công bạn có thể thực hiện các giao dịch online, nạp tiền Mobifone online nhanh chóng tiện ích nhất.

- Điều kiện đổi sim 4G: Khách hàng chưa từng đổi sim 4G lần nào hoặc không đồng thời sử dụng sim 4G Mobifone.

Tốc độ nhanh, truy cập Internet không bị gián đoạn khi sử dụng sim 4G Mobifone

Tốc độ nhanh, truy cập Internet không bị gián đoạn khi sử dụng sim 4G Mobifone

Lưu ý: Khôn phải các đại lý bán thẻ, các địa điểm giao dịch nhỏ đều có thể chuyển đổi sang sim 4G được, mà các thuê bao cần phải tìm đến các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giao dịch chính của Mobifone.

Sau khi có sim 4G cho dế yêu của mình, thì các thuê bao đừng quên đăng ký các gói 4G Mobifone tốc độ cao để được lướt web thỏa thích và còn được tặng thêm số phút gọi, số tin nhắn miễn phí với những gói cước ưu đãi cực lớn nhất hiện nay của các thuê bao Mobifone.

Xem thêm: Cài nhạc chờ bài hát Bao giờ lấy chồng của Bích Phương nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay