Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi sim thường sang sim 4G của Viettel

Thứ năm, 2016-07-21 20:00:30
Hướng dẫn chi tiết các thuê bao nhà mạng Viettel cách đổi sim 4G Viettel từ sim di động bình thường, để có thể truy cập mạng 4G Viettel ngay trên smartphone

Vì sao bạn cần đổi sim 4G?

Hiện tại có rất nhiều thông tin liên quan đến việc các nhà mạng di động Việt Nam (Viettel, Vinaphone, Mobifone) cho phép thuê bao chuyển đổi sử dụng từ sim nghe gọi thông thường sang sim 4G. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng nắm được mục đích của việc đổi sim, hay tại sao cần đổi sim 4G…

Cách đổi sim thường sang sim 4G của Viettel rất đơn giản

Cách đổi sim thường sang sim 4G của Viettel rất đơn giản

Thực tế, việc đổi sim 4G là để phục vụ cho việc truy cập mạng 4G được hiệu quả, nhanh chóng hơn, giúp bạn truy cập mạng Internet với tốc độ truyền tải siêu nhanh, để bạn có thể xem phim, chơi game, nghe nhạc chất lượng cao hay nạp tiền điện thoại online trên các website chuyên biệt… với thời gian trễ thấp nhất.

Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao các nhà mạng di động tại Việt Nam khuyến khích người dùng chuyển đổi sim đang sử dụng sang sim 4G. Nhà mạng Viettel cũng không phải ngoại lệ. Các thuê bao Viettel khi sử dụng sim 4G của Viettel vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng 3G, 2G như bình thường mà không gặp phải bất cứ khó khăn, gián đoạn nào.

Tuy nhiên, thuê bao Viettel cũng cần lưu ý, việc chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G không có nghĩa là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ 4G vì hiện tại nhà mạng Viettel mới chỉ đang thử nghiệm dịch vụ 4G tại một số tỉnh thành nhất định, chứ chưa phủ sóng 4G trên toàn quốc.

Đổi sim thường sang sim 4G của Viettel đem lại tiện ích khi truy cập 4G Viettel

Đổi sim thường sang sim 4G của Viettel đem lại tiện ích khi truy cập 4G Viettel

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online tại website Vienthong.com.vn để tiết kiệm cả thời gian cũng như chi phí mua thẻ cào khi có thể thực hiện việc mua thẻ ngay trên smartphone của bạn.

Hướng dẫn cách đổi sim thường sang sim 4G của Viettel

Cách đổi sim 4G Viettel rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo sim điện thoại đang sử dụng cùng với chứng minh thư nhân dân (CMND) đến các điểm gia dịch của nhà mạng Viettel. Tại đây, các nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel sẽ hướng dẫn bạn cách làm thủ tục đổi sim. Mức phí đổi sim 4G là 25.000 đồng, bằng mức phí đổi sim thông thường của Viettel.

Bạn cần lưu ý là chính chủ phải trực tiếp đi làm thủ tục đổi sim và ký tên vào Phiếu yêu cầu thay đổi dịch vụ. Nếu bạn không đi đổi sim được và muốn có người khác đi thay vì cần có giấy ủy quyền có dấu đỏ, còn hiệu lực có xác nhận của chính quyền địa phương nơi bạn đang cơ trú.

Người đi đổi sim thay bạn cần mang theo giấy ủy quyền này, sim điện thoại di động của bạn, cùng với CMND của mình thì mới có thể tiến hành đổi sim 4G theo đúng quy định của nhà mạng. Bạn cần lưu ý điều này để không mất nhiều thời gian, công sức khi nhờ ai đó đi đổi sim hộ.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến việc đổi sim 4G của Viettel mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã có thể yên tâm tiến hành đổi sim điện thoại đang sử dụng sang sim 4G của nhà mạng Viettel theo đúng nhu cầu sử dụng của bản thân.

Xem thêm: Những điều cần chú ý khi đăng ký mạng 4G của Viettel

Liên kết hay