Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chương trình đổi sim 4G săn quà cực đã từ mConnect Mobifone

Thứ hai, 2016-11-28 15:25:00
Chương trình đổi sim 4G săn quà cực đã từ dịch vụ mConnect Mobifone được áp dụng từ ngày 11/11/2016 đến hết 31/12/2016 nhận ngay voucher trị giá 1 triệu đồng.

4G (LTE) là một công nghệ mạng tiên tiến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi không chỉ ở khu vực châu Á mà trên toàn thế giới đều đang áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì vẫn còn là một điều khá mới mẻ và trong quá trình triển khai thực hiện thử nghiệm cũng như thí điểm ở một số địa phương nhất định, đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, đầy thú vị và bất ngờ. Với công nghệ 4G bạn hoàn toàn có thể mua thẻ điện thoại online, nạp tiền, chơi game, nghe nhạc… hoàn toàn thoải mái với tốc độ nhanh hơn 3G rất nhiều.

Mới đây, nhà mạng Mobifone đã triển khai chương trình sim 4G Mobifone sẽ được nhận các phần quà cực kỳ ưu đã từ dịch vụ mConnect Mobifone. Chương trình này được áp dụng rộng rãi trên cửa hàng bán lẻ của Mobifone trên toàn quốc. Cách thức để tham gia chương trình này rất đơn giản, người dùng di động chỉ cần mang sim Mobifone mà mình đang sử dụng tiến hành đổi sim 4G hoặc khi mua mới sim 4G bắt đầu từ ngày 11/11 khi cài đặt thành công ứng dụng mConnect, khách hàng sẽ được nhận một voucher trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình đổi sim 4G săn quà cực đã từ mConnect Mobifone

Chương trình đổi sim 4G săn quà cực đã từ mConnect Mobifone

Đây chính là một chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng của Mobifone đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong dịp cuối năm. Nếu bạn muốn trải nghiệm một công nghệ tiến tiền đời mới thì hãy nhanh chân đổi sim 4G ngay hôm nay để nhận được 1 triệu đồng cho thuê bao của mình nhé. Sau đây là thông tin chương trình đổi sim 4G Mobifone mà bạn cần biết.

Thông tin chương trình đổi sim 4G Mobifone nhận voucher trị giá 1 triệu đồng

- Thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ ngày 11/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

- Phạm vi áp dụng: Được áp dụng tất cả các cửa hàng bán lẻ Mobifone trên toàn quốc.

- Hình thức tham gia nhận ưu đãi: Khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch của Mobifone để tiến hành mua sim hoặc đổi sim. Sau đó cài đặt thành công ứng dụng mConnect sẽ được tặng ngay 1 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Đổi sim 4G để nhận ngay voucher trị giá 1 triệu đồng

Đổi sim 4G để nhận ngay voucher trị giá 1 triệu đồng

Tham khảo thêm chương trình khuyến mãi Vinaphone trên trang vienthong.com.vn để nhận các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Hướng dẫn các bước nhận quà sau khi đổi sim 4G Mobifone

Bước 1: Tiến hành đổi hoặc mua sim 4G mới, cài đặt ứng dụng mConnect thành công.

Bước 2: Tới các cửa hàng của Mobifone đăng nhập ứng dụng để lấy mã xác thực

Bước 3: Đọc số thuê bao và đưa mã ưu đãi trên điện thoại cho nhân viên cửa hàng để xác thực.

Bước 4: Chọn máy 4G, ký , xác nhận thanh toán và nhận máy sẽ được giảm 1 triệu. Lưu ý khách hàng phải mua máy trên 2 triệu.

Với chương trình ưu đãi thiết thực như trên. Hãy nhânh tay đến các điểm giao dịch của Mobifone để tiến hành mua sim hoặc đổi sim 4G để nhận phần thưởng cực ưu đãi từ nhà mạng Mobifone nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết dịch vụ bảo vệ Bitdefender Family Pack Mobifone

Liên kết hay