Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đổi sim 4G Viettel tại Hà Nội đơn giản nhất

Thứ sáu, 2016-07-29 21:13:45
Hướng dẫn chi tiết các thuê bao Viettel cách đổi sim 4G Viettel tại Hà Nội đơn giản để bạn có thể tiếp cận gần hơn với công nghệ mạng 4G tiên tiến nhất hiện nay

1. Hướng dẫn cách đổi sim 4G của Viettel tại Hà Nội

Đến thời điểm hiện tại, nhà mạng Viettel đã triển khai thử nghiệm thành công mạng 4G tại Bà Rịa – Vũng Tàu và đang hoàn thành việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, thiết bị cũng như xin cấp phép để có thể nhanh chóng triển khai phổ biến rộng rãi mạng 4G trên toàn quốc.

Ngoài việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, thiết bị, nhà mạng này cũng đã cung cấp sim 4G Viettel trên diện rộng, cho cả thuê bao trả trước và trả sau, giúp người dùng trên cả nước có thể nhanh chóng tiếp cận với công nghệ mạng có tốc độ truyền tải cao gấp nhiều lần mạng 3G này.

Cách đổi sim 4G của Viettel tại Hà Nội rất đơn giản

Cách đổi sim 4G của Viettel tại Hà Nội rất đơn giản

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online tại các website dịch vụ để vừa nhận được ưu đãi nạp tiền từ nhà mạng, vừa nhận được chiết khấu % hấp dẫn của nhà cung cấp thẻ cào.

Với các thuê bao Viettel tại Hà Nội có nhu cầu đổi sim 4G, bạn chỉ cần mang theo sim điện thoại đang dùng cùng với chứng minh thư nhân dân (CMND) đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel. Các nhân viên Viettel sẽ hướng dẫn bạn thủ tục đổi sim 4G nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nế như bạn không có thời gian đi đổi sim được thì bạn có thể nhờ ai đó đi đổi sim hộ, nhưng phải có giấy ủy quyền có dấu đỏ và xác nhận của địa phương. Khi người được ủy quyền đi làm thủ tục đổi sim cho bạn cần mang theo sim di động của bạn, chứng minh thư nhân dân và giấy ủy quyền này thì mới có thể thực hiện thủ tục đổi sim.

Đổi sim 4G Viettel giúp bạn tiếp cận công nghệ 4G dễ dàng hơn

Đổi sim 4G Viettel giúp bạn tiếp cận công nghệ 4G dễ dàng hơn

2. Có nên đổi từ sim thường sang sim 4G Viettel hay không?

Bên cạnh câu hỏi đổi sim 4G Viettel tại Hà Nội như thế nào thì rất nhiều thuê bao băn khoăn có nên chuyển đổi từ sim di động bình thường đang dùng sang sim 4G Viettel hay không, liệu việc chuyển đổi dịch vụ này có ảnh hưởng gì đến quá trình sử dụng sim để liên lạc hay khi thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại online hay không…

Thực tế, việc đổi sim 4G sẽ giúp các bạn có thể sử dụng để truy cập mạng 4G Viettel một cách đơn giản, dễ dàng hơn vì sau thời gian thử nghiệm tại Bà Rịa –Vũng Tàu, công nghệ mạng này sẽ được Viettel áp dụng đồng loạt trên tất cả tỉnh thành của cả nước.

Với sim 4G bạn có thể truy cập vào mạng với tốc độ cao gấp 7 lần so với tốc độ trung bình của mạng 3G hiện nay để thoải mái lướt web, xem phim, đọc báo...mà không phải lo mạng bị lag, giật hay tốc độ đường truyền có vấn đề.

Ngoài ra, khi bạn chuyển từ sim thường sang sim 4G Viettel thì vẫn được giữ nguyên số giống như ban đầu, do đó, bạn không cần phải lo lắng đến việc bị đổi số di động, không liên lạc được với người thân bạn bè, hay lại mất công làm lại sim di động lần nữa.

Xem thêm: Tìm hiểu sim 4G Viettel là gì và cách chọn mua sim 4G cần biết

Liên kết hay