Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Vinaphone nhanh chóng và đơn giản

Thứ sáu, 2016-08-12 15:30:00
Hướng dẫn chi tiết, đầy đủ về các bước hủy gói cước 4G Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng và khách hàng muốn chuyển sang gói cước mới.

Như các bạn đã biết, Vinaphone đã tổ chức trải nghiệm mạng 4G tại TPHCM vào ngày 18/1 vừa qua. Nhìn chung, thì sau một thời gian thử nghiệm, mạng 4G Vinaphone cũng đã nhận được nhiều thông tin phản hồi khá tích cực từ người sử dụng dịch vụ.

Công nghệ mới 4G Vinaphone giúp ngừời dùng thoải mái xem phim, lướt web với tốc độ cao, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các website nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, một số người sau khi đăng ký mạng 4G Vinaphone họ dường như cảm thấy nhu cầu và mục đích của mình không cần thiết phải dùng đến mạng 4G.

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Vinaphone

Nhưng vì đây là một mạng mới, nên các thông tin về cách hủy gói cước 4G Vinaphone chưa phổ biến, khiến cho nhiều khách hàng không biết làm sao để hủy dịch vụ này. Để đáp ứng được nhu cầu đó, hôm nay chúng tôi xin đưa ra các thông tin chi tiết về các bước hủy gói cước 4G Vinaphone để các bạn nắm rõ hơn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Mobifone trên site Vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng.

Cách thức hủy gói cước 4G Vinaphone cũng hoàn toàn tương tự như cách thức hủy gói cươc 3G Vinaphone đang phổ biến hiện nay, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: GPRS OFF gửi 888

Sau khi bạn gửi tin nhắn hủy gói cước thành công, đợi một lúc sau sẽ có tin nhắn từ hệ thống gửi về điện thoại của bạn để xác nhận thông tin, bạn chỉ cần làm theo như trong tin nhắn mà bạn đã nhận được để hủy thành công gói cước 4G Vinaphone này nhé!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cách hủy gói 4G Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cách hủy gói 4G Vinaphone

Nếu như bạn chỉ muốn hủy gói cước bạn đạng sử dụng hiện tại thì chỉ cần soạn tin: Tên_gói_cước[khoảng cách] OFF gửi 888 hoặc HUY [khoảng cách] Tên_gói_cước gửi 888

Nếu trong quá trình hủy gói cước 4G Vinaphone bạn gặp phải một vấn đề thắc mắc nào thì hãy liên hệ đến số tổng đài 19001091 để nhận được sự hỗ trợ của tư vấn viên nhé!

Lưu ý: Sau khi hủy thànhcông gói cước 4G Vinaphone, hệ thống sẽ tự động cho về gói cước mặc đinh của 4G, giống như gói cước mặc định 3G. Nhưng gói cước này bạn sẽ không mất phí hàng tháng, đổi lại cước phí truy cập Internet rất cao, cho nên bạn không nên tùy tiện xem phim online, lướt web… hoặc tắt hẳn dữa liệu mạng để tránh bị trừ tiền toan trong tài khoản nhé!

Như vậy, thông qua bài viết này từ nay bạn đã biết cách hủy gói cước 4G Vinaphone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất rồi nhé, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng lại gói dịch vụ 4G Vinaphone thì hãy truy cập vào website vienthong.com.vn để biết cách đăng ký hoặc có thể gọi điện trực tiếp lên số tổng đài 19001091 để được nhân viên tư vấn vào hỗ trợ cho bạn. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy 4G Mobifone đơn giản nhất

Liên kết hay