Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V88 Vinaphone gọi thoại giá rẻ

Thứ năm, 2016-10-13 18:20:00
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước V88 của Vinaphone nhận ngay ưu đãi gọi nội mạng siêu rẻ chỉ còn 880đ/phút giúp các thuê bao tiết kiệm tối đa chi phí

Gói cước V88 của Vinaphone là một trong những gói cước gọi nội mạng được nhà mạng Vinaphone triển khai từ ngày 20/09/2016 dành riêng cho những thuê bao hòa mạng sim 088 Vinaphone, đi kèm ưu đãi gọi nội mạng hấp dẫn, giúp đảm bảo quá trình liên lạc của thuê bao đăng ký không bị gián đoạn mà không tốn nhiều chi phí mua thẻ Vinaphone nạp tiền cho điện thoại.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V88 Vinaphone gọi nội mạng giá rẻ

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước V88 Vinaphone gọi nội mạng giá rẻ

Tuy nhiên, không phải thuê bao Vinaphone nào cũng biết làm thế nào để đăng ký gói cước V88 của Vinaphone một cách nhanh chóng, chính xác và đơn giản nhất. Trong bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn xin chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về gói cước V88 bao gồm cách đăng ký, ưu đãi cũng như những lưu ý cần nhớ trong quá trình sử dụng gói cước này của nhà mạng Vinaphone.

1. Thông tin chi tiết về gói V88 của Vinaphone

- Tên gói cước: V88 Vinaphone

- Phạm vi áp dụng gói cước: Toàn quốc

- Đối tượng sử dụng gói cước: Thuê bao 088 Vinaphone đang hoạt động và chưa bị khóa 1 chiều, 2 chiều dưới dạng Vina088 thưởng

- Cước phí đăng ký gói cước: 1.000 đồng/ngày

- Cách đăng ký sử dụng gói V88 của Vinaphone: Soạn tin nhắn: SET V88 gửi 1544

Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước V88 từ tổng đài, bạn chỉ cần khởi động lại thiết bị và thực hiện cuộc gọi là đã nhận được ngay ưu đãi từ nhà mạng, giúp tiết kiệm chi phí nạp tiền online cho tài khoản.

Tiết kiệm chi phí liên lạc khi đăng ký gói cước V88 Vinaphone

Tiết kiệm chi phí liên lạc khi đăng ký gói cước V88 Vinaphone

2. Ưu đãi khi đăng ký gói V88 của Vinaphone

- Đăng ký sử dụng gói cước V88 Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ngay ưu đãi gọi thoại ngoại mạng rẻ như nội mạng với cước phí giảm xuống chỉ còn 880đ/phút,

- Cước phí đăng ký gói V88 Vinaphone là 1.000 đồng/ngày, cho phép bạn có thể tha hồ gọi điện cho bạn bè, người thân, gia đình mà không cần phải lo lắng về cước phí như trước.

- Gói cước V88 mạng Vinaphone có thời hạn sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công và có tính năng gia hạn tự động sang chu kỳ mới nên bạn không cần phải đăng ký lại gói cước khi hết chu kỳ gói.

3. Lưu ý khi đăng ký gói V88 của Vinaphone

Gói cước V88 của Vinaphone có tinh năng tự động gia hạn gói khi chu kỳ gói cước kết thúc vì vậy nếu muốn ngừng gia hạn gói hoặc không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, thuê bao đăng ký có thể chủ động hủy gói V88 Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY V88 gửi 900.

Trong quá trình sử dụng điện thoại, nếu thuê bao Vinaphone có nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet Vinaphone để check mail, bán hàng online, xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến… thì tốt nhất bạn nên đăng ký thêm một gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại để có thể online mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không phải phụ thuộc vào kết nối Internet wifi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Radio Giới tính Vietnamobile

Liên kết hay