Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xóa danh bạ trên iPhone 6, iPhone 6 Plus, 6S Plus

Thứ bảy, 2018-02-10 16:35:00
Hướng dẫn chi tiết cách xoá danh bạ trên iPhone 6, iPhone 6 Plus, 6S Plus chi tiết nhất để bạn có thể xoá hết danh bạ trên iPhone 6, iPhone 6S, 6 Plus… khi cần

Danh bạ là một mục rất quan trọng trên những chiếc điện thoại, giúp chúng ta giữ liên lạc với tất cả bạn bè, người thân và liên kết với các mạng xã hội phục vụ công việc và giải trí.

Tuy nhiên trong một số trường hợp, chúng ta muốn xóa bỏ một số hoặc tất cả các liên hệ trong danh bạ điện thoại trên iPhone 6, 6S, 6S Plus… nhưng lại không biết cách nào nhanh và thuận tiện nhất. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ hướng dẫn chi tiết về cách xoá danh bạ iPhone 6, 6S, 6 Plus cho những ai chưa biết. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iPhone 6

Trong trường hợp bạn muốn xóa một hoặc một số liên hệ trong danh bạ điện thoại của mình trên iPhone 6 thì bạn có thể áp dụng cách xóa danh bạ theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Mở mục “Danh bạ” trên thiết bị của bạn. Danh sách các số điện thoại sẽ hiện ra để bạn lựa chọn.

- Bước 2: Tìm đến số điện thoại mà bạn cần xóa, tìm lần lượt hoặc gõ tên trên mục tìm kiếm danh bạ.

- Bước 3: Chọn vào liên hệ mà bạn muốn xóa, một loạt tùy chọn sẽ hiện ra giúp bạn thao tác dễ dàng. Đến đây, bạn chọn “Xóa liên hệ” và sau đó xác nhận. Vậy là số điện thoại này đã nhanh chóng bị loại bỏ ra khỏi danh bạ của bạn.

Xóa một liên hệ trên danh bạ iPhone 6

Xóa một liên hệ trên danh bạ iPhone 6

Cách này phù hợp với những ai muốn xóa một hoặc một vài liên hệ. Nếu bạn muốn xóa hàng loạt thì chúng ta phải sử dụng đến cách xóa toàn bộ danh bạ trên iPhone 6. Thiết bị của bạn sẽ không thể xóa hàng loạt tất cả các liên hệ mà không sử dụng đến thủ thuật.

Sau đây sẽ là cách xoá danh bạ trên iPhone 6 bằng iTunes để xóa hàng loạt số điện thoại liên hệ:

- Bước 1: Kết nối iPhone 6 của bạn với máy tính. Cho phép kết nối giữa 2 thiết bị này.

- Bước 2: Ngay khi mở iTunes trên máy tính, bạn chọn phần Accessories sau đó nhấn chọn Address Book để xóa toàn bộ danh bạ.

- Bước 3: Sau đó bạn chọn mục “Infor” trên iTunes, khi quay trở lại iPhone, bạn tiếp tục chọn mục “Infor” sau đó chọn “Sync Contracts” để đồng bộ hóa dữ liệu.

- Bước 4: Cuối cùng, trên màn hình sẽ xuất hiện tên danh bạ. Bạn chọn lựa những danh bạ mà mình muốn xóa. Sau đó bạn bấm “Delete” trên thanh công cụ iTunes. Cách xóa hết danh bạ trong iPhone 6 là chọn tất cả liên hệ và nhấn “Delete”.

Cách xoá tất cả danh bạ trên iPhone 6 với iTunes

Cách xoá tất cả danh bạ trên iPhone 6 với iTunes

Vậy là chỉ với hướng dẫn xóa danh bạ trên iPhone 6 đơn giản được chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong tổng hợp trên đây, bạn đã có thể xóa các liên hệ theo ý muốn của mình và tạo lập một danh sách liên hệ với những người thực sự cần thiết. Đây là cách xoá danh bạ nhanh trên iPhone 6 được rất nhiều người áp dụng.

Hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iPhone 6 Plus

Cách xoá danh bạ trên iPhone 6S cũng tương tự giống như cách xóa danh bạ điện thoại trên iPhone 6. Cách xóa từng liên hệ trong danh bạ không mấy khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa đồng thời nhiều số điện thoại cùng 1 lúc trên iPhone 6S Plus thì có thể áp dụng cách xoá hết danh bạ trên iPhone 6 Plus rất tiện lợi với ứng dụng “Groups”.

Groups là một phần mềm đặc biệt giúp bạn quản lí dễ dàng danh bạ điện thoại trên thiết bị của bạn. Với những ai có khối lượng số điện thoại liên hệ lớn thì đây chính là một phần mềm cực kì hữu ích. Bạn có thể tải và và cài đặt “Groups” miễn phí trên cửa hàng ứng dụng của Apple để xóa các liên hệ trên danh bạ không cần thiết. Cách sử dụng ứng dụng này hết sức đơn giản:

Ứng dụng “Groups” giúp bạn quản lí danh bạ dễ dàng

Ứng dụng “Groups” giúp bạn quản lí danh bạ dễ dàng

- Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng “Groups” lên sau khi cài đặt thành công. Ngay lập tức, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn gán quyền truy cập danh bạ. Chọn “Đồng ý” để ứng dụng có thể tác động đến danh bạn của bạn một cách dễ dàng.

- Bước 2: Lúc này, ứng dụng sẽ tự động hiện ra các hướng dẫn bạn cách sử dụng. Bạn lick vào “All contacts” để vào tất cả các danh bạ

- Bước 3: Trong khi ứng dụng hiển thị danh bạ của bạn thì ở trên thanh công cụ của ứng dụng “Groups” cũng sẽ hiển thị nhiều chức năng. Lúc này bạn kéo và chọn vào những liên lạc muốn xóa. Bạn đánh dấu chọn vào đầu tên danh bạ sau đó nhấn nút “Actions” bên góc phải của giao diện màn hình.

- Bước 4: Lúc này trên thiết bị của bạn sẽ hiển thị hàng loạt các tùy chọn giúp bạn thao tác nhanh hơn. Bạn chọn lệnh xóa. Lúc này để chắc chắn là bạn muốn xóa danh bạ, thì hộp thoại trên iPhone sẽ hiển thị lần nữa. Bạn chọn “Remove From my iPhone” lúc này, thiết của bạn sẽ mất đi những liên hệ đó.

Trên đây là hướng dẫn cách xóa danh bạ trên iPhone 6S Plus, iPhone 6 với các thao tác đơn giản bằng iTunes và các ứng dụng hỗ trợ khác. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn chi tiết trên đây các bạn có thể dễ dàng xóa danh bạ iPhone 6 một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền cho game OMG 3Q Mobile của VNG

Tin liên quan

Liên kết hay