Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

So sánh iPhone 6S và iPhone 6 giống và khác nhau ở điểm gì?

Thứ ba, 2018-01-09 16:15:00
So sánh iPhone 6 và iPhone 6S giống và khác nhau như thế nào, qua đó giúp bạn nắm rõ thông tin về 2 mẫu máy này và cân nhắc chọn mua được mẫu máy phù hợp nhất

Rất nhiều người dùng băn khoăn không biết iPhone 6 và 6S khác nhau điểm gì, mẫu iPhone 6 khác gì iPhone 6S, nên chọn mua mẫu máy nào sẽ mang lại lợi ích lớn hơn. Nếu đây là vấn đề bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong sẽ cập nhật cho bạn thông tin chi tiết giữa hai mẫu máy iPhone 6 khác iPhone 6S như thế nào để bạn nắm được sự khác biệt giữa iPhone 6 và iPhone 6S từ đó có thể cân nhắc lựa chọn được cho mình mẫu smartphone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi!

iPhone 6 và iPhone 6S khác nhau ở điểm nào?

iPhone 6 và iPhone 6S khác nhau ở điểm nào?

So sánh iPhone 6S và 6 về mặt thiết kế

Trước hết về mặt thiết kế, hai mẫu smartphone iPhone 6 và iPhone 6S có thiết kế gần như giống hệt nhau, không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình giữa hai mẫu máy này. Cụ thể, cả hai mẫu smartphone này đều có thân máy mỏng, bo tròn ở góc máy, sử dụng khung nhôm nguyên khối, uốn cong giúp cầm nắm được vừa tay hơn, dễ chịu hơn. Về độ dày, iPhone 6S sẽ dày hơn một chút so với mẫu smartphone tiền nhiệm của mình.

Vì sự giống nhau đến 99.96% như vậy, cho nên để nhận biết iPhone 6 và iPhone 6S nếu không dựa vào logo chữ S trên iPhone 6S cũng như phiên bản màu vàng hồng của iPhone 6S thì thật sự là rất khó. Ngoài ra, nếu tinh ý hơn bạn sẽ thấy iPhone 6S cầm nặng và đầm tay hơn iPhone 6 vì chất liệu vỏ của iPhone 6S khá cứng cáp.

So sánh iPhone 6 và iPhone 6S về màn hình

Cả hai mẫu smartphone iPhone 6 và iPhone 6S đều được trang bị màn hình Retina HD 4.7 inch, có độ phân giải 750 x 1.334 pixel, cho chất lượng màn hình tốt, màu sắc chân thực, tự nhiên. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng cũng đủ để cho người dùng có thể online giải trí thoải mái, cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến như Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ, nạp tiền điện thoại online,… trên các website dịch vụ.

Khác nhau giữa iPhone 6 và iPhone 6S về 3D Touch

 Sự khác nhau giữa iPhone 6 và iPhone 6S về màn hình đó là iPhone 6 không được trang bị 3D Touch, còn iPhone 6S thì có, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng máy. Theo đó, khi sử dụng iPhone 6S, bạn sẽ không cần phải thực hiện các thao tác chạm, vuốt màn hình mà chỉ cần ấn nhẹ là cũng có thể mở ra các tùy chọn một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn.

So sánh iPhone 6S và iPhone 6 về cảm biến vân tay

So sánh iPhone 6S và iPhone 6 về cảm biến vân tay

Một tiêu chí so sánh giữa iPhone 6 và iPhone 6S khác mà bạn có thể tìm hiểu đó chính là tiêu chí về cảm biến vân tay trang bị trên máy. Điểm khác giữa iPhone 6 và iPhone 6S về cảm biến vây tay đó chính là tốc độ. So với iPhone 6, cảm biến vân tay trên iPhone 6S nhanh hơn rất nhiều giúp rút ngắn thời gian mở khóa máy cho người dùng. Ngoài ra, cảm biến vân tay trên iPhone 6S đã không còn gặp phải lỗi khó mở khóa khi ngón tay bị bẩn nhẹ hay dính mồ hôi nữa.

So sánh cấu hình iPhone 6 và iPhone 6S

iPhone 6 và iPhone 6S có gì khác nhau về cấu hình? Nếu bạn đang băn khoăn không biết điểm khác nhau giữa iPhone 6 và iPhone 6S về cấu hình máy là như thế nào thì bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

- Theo kết quả so sánh, cấu hình iPhone 6S mạnh hơn iPhone 6 với dung lượng RAM là 2GB trong khi RAM của iPhone 6 chỉ có 1GB

- Hiêu năng của iPhone 6S cũng vượt trội hơn so với iPhone 6, đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà khi thực hiện tác vụ trên máy

So sánh cấu hình iPhone 6 và iPhone 6S

So sánh cấu hình iPhone 6 và iPhone 6S

Camera iPhone 6 và iPhone 6S khác nhau như thế nào?

Về camera, iPhone 6 và iPhone 6S khác nhau ở điểm nào? Câu trả lời đó chính là Độ phân giải. Nếu như iPhone 6 sở hữu bộ đôi camera 8MP và 1.2MP thì iPhone 6S có camera với độ phân giải được nâng cấp lên 12MP và 5MP.

Sự nâng cấp về độ phân giải camera này dẫn đến sự khác biệt iPhone 6 và iPhone 6S về chất lượng ảnh chụp khá lớn. Cụ thể, chất lượng ảnh của iPhone 6S có độ nét cao hơn, chi tiết hơn ngay cả khi chụp ảnh ở điều kiện thiết sáng so với ảnh chụp từ camera của iPhone 6.

Pin iPhone 6 và 6S khác nhau ở điểm gì?

Pin iPhone 6 và iPhone 6S khác nhau thế nào chắc hẳn cũng là điều mà các tín đồ công nghệ rất quan tâm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, dung lượng pin của iPhone 6S là 1.715 mAh, thấp hơn thông số pin của iPhone 6. Tuy nhiên trong thực tế, thời gian sử dụng của iPhone 6S cũng tương đương với người tiền nhiệm của mình, không thua kém hơn là bao.

So sánh giá iPhone 6 và iPhone 6S

iPhone 6 và iPhone 6S có giá bán chênh lệch rõ ràng. Ở phiên bản 32GB, giá bán iPhone 6 vào khoảng 8.490.000 đồng trong khi giá bán của iPhone 6S 32GB là 12.990.000 đồng. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ càng về tài chính của mình để chọn mua được mẫu máy phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin so sánh giữa hai mẫu máy iPhone 6 và 6S khác nhau điểm nào để bạn có thể nắm rõ được vấn đề iPhone 6 khác iPhone 6S như thế nào. Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu iPhone có giá bán tốt hơn, không đòi hỏi quá nhiều về cấu hình, thông số thì iPhone 6 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Còn nếu bạn muốn sở hữu một mẫu máy có cấu hình khủng, tính năng, hiệu năng vượt trội hơn và không quá quan tâm đến giá thì bạn nên chọn mua iPhone 6S.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước trả sau đang sử dụng của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay