Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại trên tài khoản của iCloud

Thứ năm, 2018-09-20 15:30:15
Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại xác minh, xác nhận, xác thực ở trên tài khoản iCloud từ 11 số về 10 số đơn giản, nhanh chóng nhất

Theo quy định chuyển đổi đầu số thuê bao sim 11 số về 10 số, các đầu số 11 số của nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile sẽ phải chuyển đổi về các đầu số tương ứng lần  lượt là đầu 03, 07, 08 và 05.

Theo đó, các thuê bao di động đang sử dụng sim di động 11 số cần chủ động thay đổi số điện thoại liên lạc trong danh bạ di động của mình cũng như thay đổi số điện thoại 11 số đang dùng về 10 số tương ứng có liên quan đến một số tài khoản như tài khoản SMS Banking, Internet Banking của ngân hàng, tài khoản Facebook, Gmail, Zalo… và tài khoản iCloud.

Cách thay đổi số điện thoại trên tài khoản iCloud

Cách thay đổi số điện thoại trên tài khoản iCloud

Việc thay đổi số điện thoại trên iCloud từ 11 số về 10 số sẽ giúp các bạn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản này một cách thuận lợi, đơn giản, dễ dàng, không bị ảnh hưởng, gián đoạn trong quá trình dùng iCloud, đặc biệt là trong các trường hợp bạn cần nhận mã xác minh, xác nhận từ iCloud.

Vậy bạn đã biết cách thay đổi số điện thoại trên tài khoản iCloud như thế nào chưa? Nếu bạn chưa biết cách thay đổi số điện thoại tin cậy của iCloud như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn đổi số điện thoại iCloud dưới đây mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp nhé!

Hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại iCloud

Cách đổi số điện thoại của iCloud rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Dưới đây là thông tin hướng dẫn thay đổi số điện thoại tài khoản iCloud chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo nếu chưa biết làm sao để thay đổi số điện thoại trên iCloud.

- Bước 1: Để đổi số điện thoại tài khoản iCloud, trước tiên bạn cần truy cập vào phần Cài đặt

- Bước 2: Tại mục Cài đặt, bạn chọn mục Tài khoản & Mật khẩu rồi chọn iCloud

- Bước 3: Tại mục iCloud, bạn nhấn vào Tên tài khoản iCloud rồi chọn Mật khẩu & Bảo mật

- Bước 4: Tại đây, bạn có thể chọn chỉnh sửa Số điện thoại tin cậy bằng cách thay đổi số điện thoại ở iCloud hoặc xóa số điện thoại cũ đi, hoặc thêm số điện thoại tin cậy mới vào ô tương ứng.

- Bước 5: Để xác thực lệnh thay số điện thoại ở iCloud, bạn cần nhập mã xác minh iCloud gửi về điện thoại của bạn. Sau khi nhập mã, bạn chọn mục Thêm số điện thoại rồi nhập số điện thoại cần thay đổi vào mục Số để hoàn tất việc đổi số điện thoại xác nhận iCloud từ 11 số thành 10 số.

- Bước 6: Nhấn chọn biểu tượng "X" ở số điện thoại cũ đã không còn sử dụng nữa và chọn Gỡ bỏ để xóa số điện thoại này đi.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại xác minh trên iCloud

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại xác minh trên iCloud

Lưu ý cần nhớ khi thay đổi số điện thoại xác minh iCloud

Bên cạnh tìm hiểu hướng dẫn thay đổi số điện thoại trên iCloud mà các bạn có thể sử dụng để thay đổi số điện thoại đăng ký xác minh trong tài khoản iCloud từ đầu 11 số về đầu 10 số, bạn còn cần ghi nhớ một số lưu ý khi thay đổi số điện thoại xác thực iCloud mà chuyên trang về cách nạp tiền điện thoại, Cách mua thẻ điện thoại online Vienthong đã tổng hợp như sau:

- Khi thay đổi thông tin số điện thoại iCloud từ đầu 11 số về đầu 10 số, nếu số thuê bao di động của bạn vẫn chưa được đổi số theo lịch của nhà mạng thì bạn cần chờ tới khi quá trình đổi số hoàn tất thì mới thay số điện thoại trên iCloud. Nếu bạn thay đổi số điện thoại bảo mật iCloud trước thời điểm nhà mạng đổi số của bạn thì số điện thoại sẽ bị coi là không tồn tại.

- Khi thay đổi số điện thoại cho iCloud xong, bạn nên gỡ bỏ số điện thoại cũ không còn sử dụng nữa để thuận tiện hơn trong quá trình xác minh, xác nhận, tránh để xảy ra tình trạng nhầm lẫn số điện thoại cũ, số điện thoại mới.

- Trong trường hợp bạn sử dụng tính năng bảo mật 2 lớp thì iCloud sẽ yêu cầu bạn nhập mã xác minh mà hệ thống gửi về điện thoại di động của bạn trong trường hợp bạn thực hiện việc thay đổi số điện thoại của iCloud.

- Cách đổi số điện thoại xác minh iCloud được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây không chỉ có thể áp dụng khi bạn muốn đổi số điện thoại cho iCloud từ thuê bao 11 số thành thuê bao 10 số theo quy định chuyển đổi đầu số của nhà mạng mà còn có thể sử dụng khi bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký iCloud vì bị mất số điện thoại, ngừng sử dụng số điện thoại cũ.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách thay đổi số điện thoại tài khoản iCloud mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thay đổi số điện thoại tin cậy iCloud từ đầu số 11 sang đầu 10 số theo quy định của nhà mạng.

Hi vọng với hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại xác nhận iCloud trên đây, các thuê bao di động Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… đang sử dụng sim di động 11 số có thể dễ dàng thay số điện thoại cho iCloud thành đầu 10 số để không gặp phải ảnh hưởng, gián đoạn gì trong quá trình sử dụng tài khoản iCloud.

Ngoài ra, với những bạn nào bị mất điện thoại di động hoặc sim bị thu hồi về kho, không thể sử dụng số điện thoại cũ đã đăng ký tài khoản iCloud cũng có thể sử dụng cách thay đổi số điện thoại đăng ký iCloud trên đây để đổi số điện thoại trên iCloud một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi nhất.

Chúc các bạn thay số điện thoại iCloud thành công!

Xem thêm: Lời và cách tải bài hát Vì Anh Thương Em làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay