Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách thả icon, biểu tượng máy bay trên Facebook cực HOT

Thứ năm, 2018-08-02 15:35:00
Nếu bạn chưa biết cách thả icon máy bay trên FB như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách thả biểu tượng máy bay trên facebook trong bài viết dưới đây nhé!

Với mạng xã hội Facebook, bạn không chỉ có thể thường xuyên cập nhật trạng thái (status) cá nhân, kết bạn với mọi người trên khắp thế giới, follow những người nổi tiếng, những nhân vật có tầm ảnh hưởng không nhỏ với chính bạn cũng nhiều người khác, hay like, chia sẻ link bài viết dạng thông tin, tin tức, dạng video… một cách đơn giản, nhanh chóng thuận tiện mà còn có thể tương tác với những status, trạng thái, những chia sẻ mà bạn muốn.

 Bên cạnh những cách tương tác bằng comment, bình luận, thì sử dụng những reaction - biểu tượng cảm xúc trên Facebook là lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay để thể hiện ý kiến, nhận định, cảm xúc của mình về những thông tin, status được chia sẻ, bình luận…

Hướng dẫn cách thả icon máy bay trên Facebook

Hướng dẫn cách thả icon máy bay trên Facebook

Bên cạnh những reaction truyền thống đã trở nên quá quen thuộc với người dùng Facebook như “like”, “thả tim” hay “phẫn nộ” thì mới đây, ngày 31/7/2018, cộng đồng người dùng Facebook đã được một phen thích thú với biểu tượng cảm xúc mới xuất hiện trên Facebook đó chính là biểu tượng “máy bay”.

Ngay từ khi xuất hiện biểu tượng cảm xúc, biểu tượng máy bay trên Facebook này đã được lan truyền một cách mạnh mẽ, với tốc độ chóng mặt, tạo nên một cơn sóng mạnh mẽ, “càn quét” toàn bộ các fanpage, group lớn nhỏ trong cộng đồng người dùng Facebook tại Việt Nam.

Tuy nhiên vẫn có không ít người dùng Facebook vẫn còn bỡ ngỡ với cách thả icon máy bay trên Facebok, chưa biết cách thả biểu tượng máy bay như thế nào. Nếu như bạn cũng là một trong số những người dùng đang còn bối rối chưa biết làm thế nào để thả máy bay Facebook cho bài viết, comment, bình luận của bạn bè thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách thả máy bay trên Facebook để bạn có thể tự mình thả máy bay FB một cách nhanh chóng, đơn giản nhất, không lo bị nằm ngoài cơn sóng thả máy bay trên Facebook đang cực HOT này các bạn nhé!

Hướng dẫn cách thả icon máy bay trên Facebook đơn giản nhất

Cách thả biểu tượng máy bay trên Facebook rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách thả máy bay trên Facebook chi tiết từng bước mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách thả máy bay trên FB như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi:

- Bước 1: Để thả máy bay trên Facebook, trước hết bạn cần bấm Like cho bài viết mà bạn có ý định sẽ thả biểu tượng máy bay.

- Bước 2: Sau khi bấm Like xong, bạn mở phần bình luận của bài viết mà bạn vừa Like lên.

- Bước 3: Bạn chạm và giữ vào biểu tượng nút Like màu xanh ở góc trên bên phải khung bình luận.

- Bước 4: Khi thấy có 2 biểu tượng “Phẫn nộ” được xếp cạnh nhau, bạn bấm vào biểu tượng thứ 2 là đã thả máy bay FB thành công. Quay trở lại bài viết lúc trước, bạn sẽ thấy biểu tượng máy bay đã xuất hiện.

Cách thả máy bay Facebook theo hướng dẫn trên đây của chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game giá rẻ Vienthong thật đơn giản phải không nào? Hãy áp dụng ngay để hòa cùng cơn sốt thả icon máy bay trên FB này cùng bạn bè bạn nhé!

Cách thả biểu tượng máy bay trên Facebook

Cách thả biểu tượng máy bay trên Facebook

 Lưu ý cần nhớ khi thả biểu tượng máy bay trên FB

Mặc dù cách thả biểu tượng máy bay trong Facebook rất đơn giản, nhưng bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý nhỏ dưới đây khi thực hiện việc sử dụng biểu tượng cảm xúc mới lạ từ Facebook này nhé:

- Hiện tại cách thả biểu tượng máy bay này chỉ mới áp dụng được trên các thiết bị Android, các thiết bị chạy hệ điều hành iOS vẫn chưa thực hiện được.

- Ngoài cách thả máy bay trên Facebook bằng 4 bước trên đây, có nhiều cá nhân, fanpage chia sẻ cách viết hashtag như #planereact hay #addplanereact trong phần bình luận để thả máy bay FB. Tuy nhiên, cách này chỉ có mục đích là để tăng tương tác cho người đăng bài viết mà thôi.

- Biểu tượng reaction hình máy bay chưa chắc đã được Facebook đưa vào sử dụng chính thức như 6 reaction truyền thống, do đó, nếu bạn không thực hiện được cách thả máy bay trên FB theo hướng dẫn trên đây mà thấy Facebook hiển thị thông báo lỗi thì có nghĩa là Facebook đã khóa reaction thả máy bay này. Nếu như vậy thì bạn cũng đừng chán thì không thả máy bay Facebook được nữa nhé!

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách thả icon máy bay trên mạng xã hội Facebook mà các tín đồ Facebook có thể tham khảo để biết thả máy bay trên Facebook như thế nào, làm sao để thả máy bay FB thành công trong thời gian ngắn nhất, không làm mất nhiều thời gian, công sức của bạn.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách thả biểu tượng máy bay trên Facebook được chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây các bạn có thể tự mình thả máy bay Facebook, mang biểu tượng cảm xúc này vào những bài viết, comment, bình luận của người thân, bạn bè, để cùng bạn bè, người quen chia sẻ những trải nghiệm thú vị với biểu tượng reaction mới lạ này từ Facebook, không lo bị thua kém bạn bè nhé!

Nếu bạn chưa biết cách thả máy bay trên Facebook ra sao, làm thế nào để sử dụng biểu tượng cảm xúc mới này từ Facebook thì hãy áp dụng ngay hướng dẫn cách thả máy bay trên FB trong bài viết trên đây bạn nhé!

Chúc bạn thả reaction máy bay trên Facebook thành công!

Xem thêm: TOP những ứng dụng, phần mềm sạc pin nhanh nhất cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay